Cửa thép vân gỗ Koffmann - Cửa thép vân gỗ cao cấp

https://koffmann.com.vn


Koffmann thi công lắp đặt hệ thống cửa dự án An Bình City

Koffmann tự hào là đơn vị thi công lắp đặt hệ thống cửa cho dự án An Bình City bao gồm hệ thống cửa đi, cửa phòng, cửa thoát hiểm và các loại phụ kiện cửa,... cho 04 tòa chung cư cao tầng.
cua thep koffmnn du an an binh city

Nhận được sự tin tưởng từ phía chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam tự hào là đơn vị thi công lắp đặt hệ thống cửa cho dự án An Bình City. Koffmann đã cung cấp và lắp đặt bao gồm hệ thống cửa đi, cửa phòng, cửa thoát hiểm và các loại phụ kiện cửa cho 04 tòa chung cư cao tầng (31 - 33 tầng). Các sản phẩm cửa của Koffmann đều được làm từ chất liệu thép mạ kẽm, lớp bền ngoài sơn tĩnh điện với độ bền cao. Đồng thời, sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann đa dạng về mẫu mã cùng thiết kế hiện đại giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho tổ ấm của mình. Koffmann đã và đang khẳng định vị thế và sự uy tín của thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về cửa thép tại thị trường Việt Nam.

Geleximco là một trong những tập đoàn đầu tư hàng đầu tại Việt Nam ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có bất động sản với dự án và công trình quy mô lớn. Vừa qua, tập đoàn Geleximco đã tin tưởng và lựa chọn Koffmann làm đơn vị thi công lắp đặt hệ thống cửa cho dự án An Bình City.

Tổng quan về dự án An Bình City

  • Tên dự án: An Bình City
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Geleximco)
  • Địa điểm: số 234, Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

An Bình City được thiết kế và xây dựng dựa trên ý tưởng mang lại một không gian sống xanh mát giữa lòng Hà Nội, cảm giác an nhiên và khởi nguồn yêu thương, thịnh vượng cho mỗi tổ ấm.

Koffmann thi công lắp đặt hệ thống cửa Dự án An Bình City
Koffmann thi công lắp đặt hệ thống cửa dự án An Bình City

Koffman - Đơn vị chính thi công lắp đặt hệ thống cửa dự án An Bình City

Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp chính và lắp đặt hệ thống cửa cho dự án An Bình City. Các hạng mục mà Koffmann cung cấp và thi công lắp đặt bao gồm có: hệ thống cửa đi, cửa phòng, cửa thoát hiểm và các loại phụ kiện cho 04 tòa chung cư cao tầng (31 – 33 tầng).

Hệ thống cửa đi

Với dòng sản phẩm cửa đi, Koffmann đang sản xuất nhiều loại khác nhau phù hợp với kích thước và nhu cầu của người dùng. Các dòng sản phẩm cửa đi được nhiều khách hàng ưu thích như cửa thép vân gỗ 2 cánh đều, cửa thép vân gỗ 4 cánh ( cánh lệch và cánh đều), cửa Luxury và cửa Luxury thủy lực.

Hệ thống cửa căn hộ (cửa phòng)

Đối với sản phẩm cửa phòng, Koffmann đang cung cấp cho khách hàng cửa vân gỗ 1 cánh, cửa Deluxecửa vân gỗ 2 cánh lệch.  

Phụ kiện cửa

Hiện tại, Koffmann đang cung cấp chủ yếu các loại phụ kiện như sau: khóa cửa (khóa Huy Hoàng, khóa PHG,...), bản lề lá làm từ inox, gioăng cao su, chốt âm, tay kéo,...

Các dòng sản phẩm cửa Koffmann cung cấp
Các dòng sản phẩm cửa Koffmann cung cấp

Sản phẩm cửa của Koffmann được áp dụng theo công nghệ tiên tiến bậc nhất. Chất liệu cửa làm từ thép mạ kẽm với lớp bên ngoài được sơn tĩnh điện và in chuyển nhiệt màu vân gỗ. Điều này giúp cho cửa dùng lâu năm vẫn bóng đẹp, không bong tróc và trầy xước.

Bên cạnh đó, cửa thép vân gỗ Koffmann có thể chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, rất thích hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

Công ty cổ phần Koffmann chuyên thiết kế thi công lắp đặt hệ thống cửa uy tín cho mọi công trình

Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam là thương hiệu nổi tiếng và uy tín, hoạt động hơn 7 năm trong lĩnh vực sản xuất cửa thép vân gỗ tại Việt Nam với hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc. Koffmann hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm chính: cửa thép vân gỗ 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, cửa thép vân gỗ Luxury và cửa Deluxe.

Được trang bị với máy móc tân tiến, hiện đại cùng đội ngũ cán bộ, công nhân viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, Koffmann đã và đang thi công lắp đặt hệ thống cửa nhiều công trình trọng điểm mang tầm cỡ quốc gia. Điều này đã giúp cho thương hiệu Koffmann khẳng định vị thế và dẫn đầu trong lĩnh vực cửa thép vân gỗ tại thị trường Việt Nam.

Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam
Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam

Cửa thép vân gỗ Koffmann - Xu hướng cửa của tương lai:

  • Không cong vênh, mối mọt, bạc màu

  • Cách âm, cách nhiệt và chống ồn hiệu quả

  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại

  • Tuổi thọ cao, bền vững với thời gian

  • Chống cạy phá, độ an toàn cao

Thông tin liên hệ 

Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây