Cửa thép vân gỗ Koffmann - Cửa thép vân gỗ cao cấp

https://koffmann.com.vn


Koffmann cho ra mắt bảng màu cửa thép vân gỗ Online

Koffmann đã chính thức cho ra mắt bảng màu cửa thép vân gỗ Online nhằm phục vụ cho người dùng có thể tham khảo được tiện lợi nhanh chóng hơn. Nhờ đó bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với công trình của gia đình mình nhé.

Koffmann cho ra mắt bảng màu cửa thép vân gỗ Online

1, Những lợi ích của bảng mã màu online mang lại

Trong thời đại hiện nay, sự phát triển của internet đã giúp cho cuộc sống của con người được thuận tiện hơn rất nhiều. Khi với mạng Internet, bạn chỉ cần 1 click chuột, một chạm nhẹ vào màn hình điện thoại, máy tính bảng… là bạn đã “có cả thế giới trong tay”.
Hòa nhập với sự phát triển mạnh mẽ đó, Koffmann cũng đã ứng dụng công nghệ, internet trong việc sản xuất, quản lý. Khi vào tháng 3/2020, Koffmann đã phát hành tem bảo hành điện tử chống hàng giả, hàng nhái nhằm bảo vệ người dùng. Và mới đây nhất thì Koffmann cũng đã chính thức cho ra mắt bảng màu cửa thép vân gỗ Koffmann Online. Qua đó nhằm giúp cho quý khách hàng cũng như các đại lý, đối tác sẽ có thể lựa chọn màu cửa được dễ dàng và phù hợp nhất với nhu cầu.

 

Bảng màu cửa thép vân gỗ Online sẽ mang đến nhiều lợi ích cho đơn vị phân phối và người dùng

 

Với các đại lý, việc có bảng mã màu online sẽ giúp cho công việc được thuận tiện hơn trong việc tiếp thị sản phẩm. Để cho người dùng có thể tham khảo, chọn lựa sản phẩm được đầy đủ, dễ dàng và thuận tiện nhất. Vì các đại lý, nhà phân phối chắc hẳn không phải lúc nào cũng có thể mang theo bảng màu thực tế để giúp người dùng có thể tham khảo sản phẩm. Do khối lượng của bảng màu thực tế là khá nặng (khoảng 5kg), việc mang theo sẽ gặp không ít những bất tiện.
Với người tiêu dùng, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh được kết nối internet là đã có thể tham khảo mã màu sản phẩm cụ thể, xác thực nhất. Giúp cho bạn sẽ có thể tiết kiệm thời gian mà không cần phải trực tiếp đi đến showroom để tham khảo mã màu sản phẩm như thế nào nữa.


2, Bảng mã màu cửa thép vân gỗ Koffmann có giống với thực tế không?

Có thể nói rằng, bảng mã màu của mẫu cửa thép vân gỗ Koffmann online được xây dựng hết sức chân thực sao cho sát với thực tế nhất. Tuy vậy bảng mã màu cửa thép vân gỗ Koffmann có giống với thực tế không là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn?

 

Giao diện website bảng mã màu online của Koffmann

Hiểu được sự thắc mắc này của người dùng, chúng tôi đã lấy ý kiến và đã sử dụng thực tế với nhiều khách hàng trước khi cho ra mắt bảng mã màu online. Và bảng mã màu này được người dùng đánh giá là có màu sắc giống đến khoảng 90% so với màu bên ngoài thực tế. 
Tuy nhiên chúng tôi cũng không thể đảm bảo chắc chắn rằng bảng mã màu online giống 100% với thực tế. Do điều này còn phụ thuộc vào điều kiện ánh sáng, thiết bị của người dùng… mà màu sắc mã màu của sản phẩm có thể sẽ khác so với thực tế. Nhưng bảng màu online này cũng đã được chúng tôi cố gắng để thiết kế sao cho gần với màu sắc thực tế nhất có thể.

 

3, Hướng dẫn xem bảng mã màu nhanh chóng nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu phong phú của người tiêu dùng, Koffmann đã cho ra mắt 21 mã màu khác nhau. Những quý đại lý, khách hàng có nhu cầu tham khảo bảng mã màu sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann có thể truy cập: https://bangmau.koffmann.vn/ để tham khảo chi tiết, cụ thể nhé.
Các quý khách hàng cũng còn một cách khác để  xem bảng mã màu nhanh chóng, hiệu quả nhất. Bạn có thể quét mã QR code dưới đây để được xem chi tiết bảng mã màu cửa thép vân gỗ Koffmann nhé.

 

 

Quý khách hàng quan tâm có thể quét QR code để xem trực tiếp bảng mã màu


Koffmann mong rằng, công cụ này sẽ giúp cho quý đại lý, đơn vị phân phối và người dùng sẽ có thể tham khảo mã màu sản được thuận tiện. Bạn cũng có thể trực tiếp đến với showroom gần nhất để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm khi có nhu cầu. Quý khách hàng còn điều gì băn khoăn có thể gọi đến hotline: 1900 3230 để được tư vấn, giải đáp chi tiết nhé.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây