Cửa thép vân gỗ Koffmann - Cửa thép vân gỗ cao cấp

https://koffmann.com.vn


Koffmann cho ra mắt dòng cửa thép vân gỗ Deluxe cánh đơn

Sáng ngày 3/6/2022 vừa qua, sau một thời gian dài tập tủng nghiên cứu và thử nghiệm Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã cho ra mắt dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ Deluxe cánh đơn. Qua đó mang đến cho người tiêu dùng sẽ có thêm được nhiều sự chọn lựa hơn khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm cửa thép vân gỗ 1 cánh cho ngôi nhà mình.    
Koffmann cho ra mắt dòng cửa thép vân gỗ Deluxe cánh đơn

1, Cửa thép vân gỗ DELUXE cánh đơn được Koffmann ra mắt sản phẩm

Vào sáng ngày 3/6, Koffmann đã cho ra mắt đến người dùng dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ Deluxe với thiết kế cánh đơn. Lễ ra mắt của sản phẩm này của Koffmann đã thu hút được đông đảo quý đại lý, khách hàng quan tâm và tham dự. Các quý khách hàng tham dự lễ ra này cũng đánh giá rất cao dòng sản phẩm này, và hứa hẹn sẽ là sự chọn lựa hàng đầu cho người tiêu dùng khi xây dựng, kiến thiết nhà cửa.
Dòng cửa thép vân gỗ cánh đơn DELUXE là những sản phẩm được Koffmann thiết kế với phong cách mang đường nét đơn giản và màu sắc hiện đại. Nhờ đó chúng sẽ mang đến cho công trình một nét thẩm mỹ, sang trọng và hết sức nhẹ nhàng, lịch lãm. Dòng sản phẩm này được thiết kế với nhiều tone sáng, với vân gỗ được thiết kế tỷ mỷ nhưng cũng hết sức khéo léo, tinh tế.
ra mat san pham cua thep van go deluxe canh don
Sản phẩm này với thiết kế có 2 lớp thép tấm mạ điện không gỉ có độ dày từ 0.8mm -  1.2mm, ở giữa là một lớp hệ thống xương chịu lực honeycomb. Chúng sẽ giúp cho cánh cửa luôn được cứng cáp, chắc chắn, đảm bảo chất lượng được hoàn thiện, tối ưu nhất. Nhờ đó, dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ trở thành sự chọn lựa hàng đầu của người dùng Việt.

2, Vì sao Koffmann cho ra mắt cửa thép vân gỗ Deluxe?

Sau một thời gian tích cực nghiên cứu về sản phẩm cũng như nhu cầu, quy mô thị trị trường, Koffmann Việt Nam đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ cánh đơn Deluxe. Mẫu cửa này hứa hẹn sẽ mang đến:
- Cho khách hàng, người dùng sẽ có thêm lựa chọn sản phẩm với phong cách trẻ trung và hiện đại.
- Sản phẩm cửa thép Deluxe sẽ giúp cho các Đại lý có thêm lựa chọn cung cấp cho khách hàng dòng cửa 1 cánh với giá hợp lý.
- Chúng cũng sẽ giúp cho Koffmann gia tăng năng lực cạnh tranh so với các dòng sản phẩm/ thương hiệu khác. Qua đó góp phần khẳng định vị thế hàng đầu về cửa thép vân gỗ gỗ của Koffmann trên thị trường Việt Nam.
cua thep van go deluxe koffmann

3, Giá cửa thép vân gỗ DELUXE như thế nào?

Với một sản phẩm mới, chắc hẳn người dùng sẽ rất quan tâm đến mức giá thành sẽ như thế nào? Cụ thể giá cửa DELUXE được Koffmann phân phối đến người tiêu dùng là: 2.360.000 VNĐ/1m2. Mức giá cửa thép vân gỗ này được áp dụng cho khuôn đơn, chưa bao gồm khoá cũng như các phụ kiện khác (nếu khách hàng có nhu cầu).
Những quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm có thể đến với showroom cửa thép vân gỗ Koffmann gần nhất để tham khảo, mua hàng. Bạn cũng có thể liên hệ đến Fanpage Facebook cửa thép vân gỗ Koffmann hoặc gọi đến hotline: 1900 3230 hay Zalo: 0914 860 455 nhé.
Những quý khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn, báo giá chi tiết nhất về những sản phẩm mà bạn đang quan tâm, có nhu cầu sử dụng. Nhờ đó các bạn sẽ có thể chọn lựa, sở hữu được những sản phẩm chất lượng với một mức chi phí  phù hợp nhất nhé.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây