Cửa thép vân gỗ Koffmann - Cửa thép vân gỗ cao cấp

https://koffmann.com.vn


[Baoxaydung] Hội nghị khách hàng Koffmann Việt Nam 2023

(Xây dựng) - Tổ chức Hội nghị khách hàng là một trong những hoạt động quan trọng nhất của Koffmann Việt Nam trong việc tăng cường sự kết nối và hợp tác với khách hàng cũng như đối tác đại lý. Với chủ đề "Đoàn kết sức mạnh - Vượt sóng vươn xa", Hội nghị khách hàng năm 2023 của Koffmann Việt Nam là một sự kiện quan trọng trong việc thể hiện sự cam kết của công ty đối với khách hàng và đối tác đại lý của mình.
[Baoxaydung] Hội nghị khách hàng Koffmann Việt Nam 2023
Hội nghị khách hàng Koffmann Việt Nam 2023: Đoàn kết sức mạnh - Vượt sóng vươn xa
Hội nghị khách hàng 2023 thu hút hơn 200 khách hàng đại lý, nhà phân phối.

Phát biểu tại hội nghị, đại diện công ty, ông Bùi Văn Nghĩa - Tổng Giám đốc công ty bày tỏ niềm trân trọng những đóng góp của khách hàng, đối tác, nhà phân phối trong sự phát triển của Koffmann trong thời gian qua. Trong tương lai đội ngũ lãnh đạo Koffmann sẽ tiếp tục đưa ra những cải tiến mới nhằm đưa thương hiệu đạt được những cột mốc tăng trưởng mới tại Việt Nam. Đại diện Koffmann mong muốn có được sự đồng hành của khách hàng, đối tác, nhà phân phối.

Hội nghị khách hàng Koffmann Việt Nam 2023: Đoàn kết sức mạnh - Vượt sóng vươn xa
TOP 3 đại lý bán hàng tốt nhất 2022 (Ảnh: Koffmann).

Hội nghị khách hàng năm 2023 của Koffmann Việt Nam còn là dịp để vinh danh các đại lý xuất sắc của công ty. Những đại lý đạt được các chỉ tiêu doanh số kinh doanh cao nhất và đạt được mức độ hài lòng cao nhất từ khách hàng sẽ được Koffmann Việt Nam tôn vinh và trao những giải thưởng đầy ý nghĩa.

Hội nghị khách hàng Koffmann Việt Nam 2023: Đoàn kết sức mạnh - Vượt sóng vươn xa
TOP 12 đại lý bán hàng xuất sắc 2022 (Ảnh: Koffmann).

Ông Đặng Duy Khánh - Chủ đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann Bảo Khánh (Thái Bình) - một trong những đại lý đạt giải năm nay, cho biết: "Tôi rất vinh dự khi được nhận giải thưởng này. Đây là sự động viên lớn cho tôi và đội ngũ của mình trong việc cố gắng hoàn thành xuất sắc các mục tiêu được đề ra. Tôi tin rằng, với sự đồng hành của Koffmann Việt Nam, chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và phát triển bền vững trong tương lai".

Ngoài việc tôn vinh các đại lý xuất sắc, Hội nghị khách hàng năm 2023 của Koffmann Việt Nam còn là dịp để tăng cường sự gắn kết và hợp tác với khách hàng và đối tác đại lý của mình.

Tổng kết lại, Hội nghị khách hàng năm 2023 của Koffmann Việt Nam với chủ đề "Đoàn kết sức mạnh - Vượt sóng vươn xa" đã là một sự kiện thành công, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, đối tác đại lý và công ty. Việc giới thiệu các sản phẩm mới và vinh danh các đại lý xuất sắc cũng là một cách để Koffmann Việt Nam thể hiện cam kết với khách hàng và đối tác của mình trong việc tăng cường sự hợp tác và phát triển cùng nhau.

Nguồn: Hội nghị khách hàng Koffmann Việt Nam 2023: Đoàn kết sức mạnh - Vượt sóng vươn xa (baoxaydung.com.vn)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây