Tổng hợp mẫu nhà mái thái lắp đặt cửa thép vân gỗ

Thứ sáu - 08/12/2023 03:00
Ngày nay, thay vì lựa chọn kiểu kiến trúc cũ thì người ta thường ưu tiên làm nhà mái Thái. Bởi nó mang phong cách mới, tiện nghi, thể hiện sự sang trọng và phù hợp với thói quen sống hiện đại. Bài viết hôm nay, hãy cùng Koffmann đi khám phá tổng hợp mẫu nhà mái thái lắp đặt cửa thép vân gỗ ngay dưới đây nhé!

1. Giới thiệu chung

Nhà mái Thái là gì?

Nhà mái thái là mẫu nhà có kiểu mái xếp chồng lên nhau và dốc với phong cách kiến trúc thấp tầng từ 1 đến 3 tầng. Đúng với tên gọi của nó, mẫu nhà này được xuất phát từ một quốc gia có kiến trúc thiết kế vô cùng tinh tế đó là Thái Lan. 
Có lẽ chính nhờ thiết kế độc đáo đã tạo nên những mẫu nhà mái Thái đẹp, sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, nhà mái Thái được các chuyên gia phong thủy đánh giá là khá tốt. Bởi lẽ, mái dạng hình chóp chữ A với độ dốc tương đối giúp tránh được hiện tượng tích tụ hung khí cũng như ảnh hưởng tới dòng lưu chuyển vượng khí trong nhà. Vì vậy, nhà mái Thái được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn để xây nhà.
Nhà mái Thái lắp đặt cửa thép vân gỗ
Nhà mái Thái lắp đặt cửa thép vân gỗ 

Cửa thép vân gỗ là gì?

Cửa thép vân gỗ là loại cửa được làm từ chất liệu thép mạ kẽm kết hợp cùng với vân gỗ nhân tạo. Các vân gỗ này được tạo ra bằng cách áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện kết hợp phủ vân lên bề mặt thép, tạo ra vẻ bề ngoài giống với gỗ thật.

Cấu tạo của cửa thép vân gỗ

  • Khung cửa;
  • Cánh cửa;
  • Phụ kiện (khóa, chốt âm, bản lề, gioăng cao su và một số phụ kiện khác,...)
Trong đó, cả khung và cánh đều được sơn tĩnh điện giúp cửa bóng mịn và bảo vệ các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như chống han gỉ, bong tróc,... Đặc biệt, lớp ngoài cùng là film vân gỗ được in truyền nhiệt tạo nên màu sắc chân thực như gỗ tự nhiên, giúp bộ cửa sang trọng, đẳng cấp và hoành tráng hơn.

2. Lợi ích khi lắp đặt cửa thép vân gỗ cho nhà mái thái

Dưới đây là một số lợi ích của nhà mái thái cửa thép vân gỗ:

Độ bền vượt trội

Cửa được làm từ chất liệu thép mạ điện có chất lượng cao, giúp chống lại các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ẩm ướt, nắng nóng,... Điều này đảm bảo rằng cửa sẽ không bị biến dạng, cong vênh hay han gỉ và dùng lâu năm vẫn bóng đẹp. Đồng thời, cửa còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt mang lại không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và thoải mái cho người dùng.

Tính thẩm mỹ cao

Với vân gỗ tự nhiên, cửa thép mang lại sự ấn tượng và phong cách cho không gian sống. Điều này tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự bền bỉ của thép và vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ, tạo điểm nhấn độc đáo cho công trình của bạn.
Lợi ích khi lắp đặt cửa thép vân gỗ cho nhà mái thái
Lợi ích khi lắp đặt cửa thép vân gỗ cho nhà mái thái

Bảo vệ an ninh

Cửa được làm chắc chắn cùng các phụ kiện đi kèm như khóa, bản lề,... giúp ngăn chặn các nguy cơ đột nhập, cạy phá. Từ đó, bảo vệ an ninh cho gia đình và tài sản của bạn.

Lựa chọn đa dạng

Các bạn sẽ có nhiều lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, và kích thước cửa thép vân gỗ. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh sản phẩm để phù hợp với phong cách thiết kế và không gian của ngôi nhà bạn

3. Một số mẫu nhà mái thái lắp đặt cửa thép vân gỗ

Trước đây, việc chọn lựa cửa cho những ngôi nhà mái thái chỉ giới hạn ở cửa nhôm kính hay là cửa gỗ, thế nhưng ngày nay với việc lắp đặt cửa thép vân gỗ mang đến một giá trị hoàn toàn khác biệt. Lắp đặt cửa thép vân gỗ giúp ngôi nhà vừa sang trọng lại vừa đảm bảo được công năng sử dụng không cong vênh, không mối mọt, không bay màu, cách âm và cách nhiệt tốt.

Nhà cấp 4 mái thái

Nhà cấp 4 mái Thái lắp đặt cửa thép vân gỗ
Nhà cấp 4 mái Thái lắp đặt cửa thép vân gỗ
Đây được xem là mẫu nhà khá phổ biến ở nông thôn và ngoại thành, chưa bao giờ lỗi thời. Có không gian sống tập trung ở một tầng, dễ dàng phân chia không gian tùy vào mục đích sử dụng. Kiểu nhà này được ưa chuộng vì có thể kết hợp với sân vườn tạo nên một tổng thể hài hòa.

Nhà mái thái 2 tầng

Mẫu nhà mái thái 2 tầng đã không còn quá xa lạ với nhiều gia đình tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ được ưa thích bởi tính thẩm mỹ cao, thiết kế kiến trúc không gian rộng mở mà còn kiểu dáng bề thế, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc. 
Nhà mái Thái 2 tầng lắp đặt cửa thép vân gỗ
Nhà mái Thái 2 tầng lắp đặt cửa thép vân gỗ

Nhà mái thái 3 tầng

Mẫu nhà mái thái 3 tầng với lợi thế chiều cao nên có thể bố trí và thiết kế thêm được nhiều phòng công năng hơn. Do đó, mẫu này nhà cực kỳ phù hợp dành cho hộ gia đình có 3 thế hệ cùng sinh sống.
Nhà mái Thái 3 tầng lắp đặt cửa thép vân gỗ
Nhà mái Thái 3 tầng lắp đặt cửa thép vân gỗ
Qúy khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về cửa thép vân gỗ có thể liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KOFFMANN VIỆT NAM
  • Vp Hà Nội: Tầng 5, CT1-C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Vp Hồ Chí Minh: B0107 - Chung cư Chương Dương Home, Số 34, Đường 12, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, Tp. HCM
  • Hotline: 1900 3230 - 0914 860 455
Trên đây là bài viết tổng hợp các mẫu nhà mái thái cửa thép vân gỗ. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích giúp các bạn lựa chọn được mẫu nhà ưng ý. 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây