Koffmann lắp đặt bộ cửa vòm thép vân gỗ cao kỷ lục tại Bắc Ninh

Thứ năm - 02/11/2023 05:33
Bắt nguồn từ lối kiến trúc cổ điển thời kỳ La Mã, thiết kế cửa vòm hiện đang là lựa chọn số 1 dành cho các công trình cao cấp, với sự đòi hỏi mang tính sang trọng và tạo ấn tượng. Hôm nay, hãy cùng Koffmann chiêm ngưỡng và đánh giá vẻ đẹp của bộ cửa vòm thép vân gỗ cao kỷ lục trong biệt thự tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp ngay dưới bài viết này nhé!

Với nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật, khách hàng tại Bắc Ninh đã tin tưởng và lựa chọn lắp đặt toàn bộ bằng hệ thống cửa thép vân gỗ của Koffmann cho công trình biệt thự sang trọng và đẳng cấp của mình. Chất liệu thép vân gỗ được đánh giá là giải pháp tối ưu cho thiết kế cửa vòm bởi đáp ứng được từ yếu tố thẩm mỹ, công năng đến sự an toàn.

1. Kiểu dáng thiết kế đa dạng, độc đáo

Công trình lắp đặt bộ cửa vòm thép vân gỗ cao kỷ lục
Công trình lắp đặt bộ cửa vòm thép vân gỗ cao kỷ lục 
Đầu tiên, bộ cửa vòm với kiểu dáng độc đáo cùng đường vân gỗ tự nhiên tạo nên điểm nhấn ấn tượng và tinh tế cho ngôi nhà. Đồng thời, với kiểu dáng mang đậm chất cổ điển và phá cách khi kết hợp với màu cửa thép vân gỗ giúp thể hiện được sự sang trọng, quý phái.

2. Độ bền và chất lượng vượt trội

Hình ảnh bên trong công trình lắp đặt bộ cửa vòm thép vân gỗ cao kỷ lục
Hình ảnh bên trong công trình lắp đặt bộ cửa vòm thép vân gỗ cao kỷ lục 
Được làm từ chất liệu thép chắc chắn với công nghệ tiên tiến và hiện đại, bộ cửa vòm của Koffmann không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà  còn có độ bền vượt trội. Cửa có khả năng chịu được tác động của thời tiết khắc nghiệt như mưa, nắng, gió và biến đổi nhiệt độ. 

3. Bảo vệ an ninh cho ngôi nhà

Bộ cửa vòm thép vân gỗ cao kỷ lục
Bộ cửa vòm thép vân gỗ cao kỷ lục
Cửa được làm từ chất liệu thép cao cấp đảm bảo độ chắc chắn cùng các phụ kiện đi kèm như khóa thông minh, bản lề, kính cường lực,... giúp tăng khả năng chống trộm, chống cạy phá. Từ đó, tăng cường sự an toàn, bảo vệ cho gia đình và tài sản của ngôi nhà.

4. Dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm chi phí

Bộ cửa vòm thép vân gỗ tại Bắc Ninh
Bộ cửa vòm thép vân gỗ tại Bắc Ninh
Một ưu điểm vượt trội của cửa thép vân gỗ Koffmann đó là dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm chi phí. Mặc dù là sản phẩm yêu cầu cao về kỹ thuật nhưng với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm giúp cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn
Đồng thời, với độ bền vượt trội nên cửa vòm thép vân gỗ không mất quá nhiều vào việc bảo trì và vệ sinh. Vì vậy, sử dụng cửa thép rất tiện lợi trong việc bảo dưỡng và giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.
Với hệ thống cửa thép vân gỗ dạng vòm kết hợp cùng các mẫu cửa đa dạng khác từ Koffmann, cả công trình như một bức tranh đầy tính nghệ thuật, tôn lên nét sang trọng, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.
Dưới đây là một số hình ảnh khác của công trình:
Bộ cửa vòm thép vân gỗ tại Bắc Ninh 2
 
Bộ cửa vòm thép vân gỗ tại Bắc Ninh 3
 
Bộ cửa vòm thép vân gỗ tại Bắc Ninh 4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây