Tổng hợp các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp được yêu thích nhất

Chủ nhật - 30/10/2022 23:46
Cửa thép vân gỗ có sự đa dạng về cả mẫu mã, kiểu dáng,… điều này đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của khách hàng. Các bạn quan tâm hãy cùng tìm hiểu các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp nhất của Koffmann ngay sau đây. Biết đâu, bạn sẽ có thể tìm thấy được sản phẩm mà mình yêu thích, phù hợp với ngôi nhà, công trình của mình.

1. Lưu ý để chọn mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, phù hợp

Cửa thép vân gỗ trên thị trường hiện nay không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn là chất liệu, gia thành. Do đó, để chọn được mẫu cửa thép vân gỗ tốt nhất, phù hợp với thiết kế căn nhà chắc chắn là băn khoăn của nhiều người. Vậy, trước khi tìm hiểu về các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, Koffmann xin gợi ý một số cách chọn cửa thép vân gỗ đẹp, phù hợp ngay sau đây.

Xác định phong cách kiến trúc

Thiết kế của mỗi ngôi nhà có những sự khác nhau về gu thẩm mỹ, nó thể hiện sở thích, thị hiếu của gia chủ. Do đó, trước khi chọn cửa thì bạn cần xác định được phong cách kiến trúc của gia đình là gì hiện đại hay truyền thống, cổ điển… Tuỳ theo nhu cầu của gia chủ, phong cách kiến trúc… bạn có thể chọn được thiết kế cửa thép vân gỗ đơn giản thanh lịch hay cầu kỳ sang trọng…

Kích thước cân đối

Để chọn được mẫu cửa thép vân gỗ đẹp bạn cần tuân thủ các nguyên tắc về kích thước. Kích thước của bộ cửa cần cân đối với diện tích của ngôi nhà, căn phòng… Ngoài ra, đừng bỏ qua các nguyên tắc kích thước trong phong thuỷ. Bạn có thể sử dụng thước lỗ ban hoặc chọn các mẫu kích thước có sẵn để mang đến tài lộc, may mắn. Đặc biệt, các mẫu cửa thép vân gỗ Koffmann ngoài kích thước có sẵn chúng tôi còn sản xuất kích thước theo nhu cầu của khách hàng.

Phụ kiện phù hợp với cửa

Chọn mẫu phụ kiện phù hợp sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho các mấu cửa thép vân gỗ
Chọn mẫu phụ kiện phù hợp sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho các mấu cửa thép vân gỗ
 
Các phụ kiện đi kèm theo cửa thép vân gỗ gồm nhiều loại khác nhau như bản lề, khoá… Việc chọn các mẫu phụ kiện phù hợp sẽ tăng thêm sự sang trọng, hiện đại cho bộ cửa. Ngoài ra, nó còn giúp tăng giá trị sử dụng cũng như độ an toàn của ngôi nhà.
Thiết kế các mẫu cửa thép vân gỗ mang lại sự bề thế, sang trọng, tăng thêm tính thẩm mỹ, an toàn cho ngôi nhà. Do đó, trên thị trường cửa thép vân gỗ các nhà cung cấp cũng cho ra đời nhiều mẫu mã, giúp khách hàng có thể chọn được những mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, kích thước phù hợp với nhiều không gian.
Việc cân nhắc các yếu tố  trong khi chọn các mẫu cửa thép vân gỗ về phong thuỷ, thiết kế, chất lượng kỹ thuật… Nhờ đó sẽ có thể giúp cho các bạn chọn được mẫu cửa ưng ý, phù hợp với gia đình mình..

2. Tổng hợp các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp nhất

Cửa thép vân gỗ  hay còn gọi là cửa giả gỗ - một trong những lựa chọn của những công trình hiện đại. Để đáp ứng tốt hơn những nhu cầu của khách hàng, các nhà sản xuất cũng cho ra đời nhiều mẫu cửa thép vân gỗ đẹp.
Nhìn chung, cấu tạo của cửa thép vân gỗ gồm:
▪️ Phần cánh cửa được làm bằng 2 tấm thép mạ điện. Ở giữa cánh cửa được nhồi vật liệu chống cháy cao cấp – giấy tổ ong;
▪️ Bề mặt cánh cửa dùng công nghệ sơn tĩnh điện kết hợp công nghệ in chuyển ấn nhiệt vân gỗ trên bề mặt. Tạo ra độ bền cho màu sơn, cũng như lớp vân gỗ trông giống thật, tránh bong tróc, trầy xước khi sử dụng;
▪️ Khung cửa: phần nối giữa cửa và các bức tường;
▪️ Phụ kiện: bản lề, khoá, tay cầm…
Cùng tìm hiểu những mẫu cửa thép vân gỗ đẹp nhất của Koffmann ngay sau đây.

Các mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh đẹp

Trên thị trường, các mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh được ưa chuộng của rất nhiều khách hàng. Lý do là bởi thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều diện tích và không gian khác nhau như cửa nhà tắm, cửa ban công, cửa phòng ngủ, cửa sổ…
Đặc biệt, các mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh của Koffmann chú trọng vào các huỳnh hoa văn trên cửa, ô thoáng, vân gỗ, hay các pano… giúp cho mẫu cửa trở nên tinh xảo, tăng tính thẩm mỹ hơn. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, không gian của bạn nhỏ thì các mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Một số mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh đẹp của Koffmann hiện đang bán rất chạy như:

Mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh mã KG-1.01H

Mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh mã KG-1.01H
Mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh mã KG-1.01H
 
Điểm nổi bật nhất của mẫu cửa thép vân gỗ KG-1.01H đó là phần hoạ tiết vân gỗ huỳnh hoa cúc. Thiết kế này vừa mang đậm nét văn hoá truyền thống, vừa mang vẻ đẹp hiện đại cho không gian công trình. Khi chúng kết hợp với các pano chữ nhật và uốn lượn theo pano huỳnh hoa cúc. Phần bản lề mạ đồng, kết hợp cùng ổ khoá hiện đại giúp cho căn nhà của bạn đẹp mọi góc nhìn.

Mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh mã KG-1.K

Mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh mã KG-1.K
Mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh mã KG-1.K
 
Một mẫu cửa thép vân gỗ cánh đơn được độc đáo kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Không chỉ kết hợp phần vân gỗ xung quanh mà còn có điểm nhất là phần kính trên cánh cửa. Kính cường lực 10mm có độ dày, bền. Việc kết hợp thêm kính vào bộ cửa giúp tăng thêm không gian, ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà, căn phòng.

Mẫu cửa thép vân gỗ đơn mã KG-1.03-1NC

Phần ô thoáng nan chớp phía trên chính là điểm nhấn cho mẫu cửa thép vân gỗ cánh đơn của Koffmann. Ngoài ra, trên phần cánh cửa còn dập pano chữ nhật dọc/ ngang tạo ra sự thanh thoát, đơn giản mà hiện đại. Mặt khác chúng vẫn đảm bảo sự chắc chắn, an toàn cho không gian ngôi nhà, công trình của bạn.

Mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh mã KG-1.08

Không có ô thoáng, không có kính, điểm nhấn của mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh này là được thiết kế với huỳnh phẳm. Cùng với đó chính là 3 đường dọc chảy thẳng từ trên xuống dưới dọc theo cánh cửa tạo nên sự ấn tượng cho công trình. Với những đường dọc này được bố trí lệch sang một bên, sát phần khoá cửa và tay cầm giúp cho mẫu cả thép vân gỗ này trông đơn giản mà tinh tế hơn.

Mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh KGV-1.06

Mẫu cửa thép vân gỗ đơn này có điểm nhấn nhờ thiết kế vòm phía trên của cửa kết hợp cùng với kính cường lực. Nhờ đó chúng mang đến vẻ đẹp cổ điển nhưng cũng hết sức gân gũi cho không gian, công trình.
Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh khác với các thiết kế về kiểu dáng, vân gỗ đa dạng, phong phú. Cac bạn có thể xem thêm tại website hoặc trực tiếp tham khảo tại các showroom của Koffmann trên toàn quốc.

Các mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp nhất

Cửa thép vân gỗ 2 cánh có thể dùng ở nhiều vị trí khác nhau như cửa chính, cửa thông phòng… Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh cũng chia thành 2 loại khác nhau là cửa 2 cánh đều và 2 cánh lệch. Những mẫu cửa được nhiều khách hàng yêu thích như:

Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đều

Đây là mẫu cửa thép vân gỗ với 2 cánh có kích thước đều nhau. Với mẫu cửa thép vân gỗ này, Koffmann có nhiều thiết kế được khách hàng đánh giá cao, điển hình như:

Bộ sưu tập mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đều KG-22 đẹp
Bộ sưu tập mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đều KG-22 đẹp

Mẫu cửa 2 cánh đều KG-22.01-2NC

Mẫu cửa này được thiết kế huỳnh hoa cúc vạn thọ hết sức tinh tế, khéo léo và uyển chuyển. Bên cạnh đó với sự kết hợp tài tình cùng ô thoáng chớp phía trên trông rất ấn tượng và độc đáo. Bên cạnh đó, chúng còn được kết hợp với nhiều loại khóa khác nhau để đảm bảo sự an toàn cho không gian ngôi nhà, công trình của bạn.

Mẫu cửa 2 cánh đều KG-22.01H-2TK

KG-22.01H-2TK với thiết kế huỳnh hoa cúc vạn thọ, kết hợp với ô thoáng kính phía trên. Sự kết hợp này mang lại vẻ đẹp truyền thống pha với một chút hiện đại tăng thêm tính độc đáo, thẩm mỹ cho bộ cửa.

Mẫu cửa 2 cánh đều KGV-22.01.01

Điểm nhấn của mẫu cửa thép vân gỗ này là phần ô thoáng vòm phía trên mang hơi hướng cổ điển, tinh tế. Kết hợp với pano hình bán nguyệt, chữ nhật ngang tạo ra những điểm nhấn cho thiết kế.

Mẫu cửa 2 cánh đều KG-22.01T.01T-2TK

Thiết kế hoa văn huỳnh trống đồng, kết hợp cùng ô thoáng kính tạo ra điểm nhấn, sự sang trọng hiện đại cho cánh cửa. Chúng cũng vẫn có thể đảm bảo được một không gian an toàn, thoải mái, tiện nghi cho các gia đình.

Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đều KG-22.03A.03A-1PT

Sản phẩm này được thiết kế ô thoáng pano trám phía trên cùng với sự sắp xếp ô thoáng chữ nhật vuông dọc hai bên thân của cánh cửa. Nhờ đó chúng giúp tạo ra sự thanh thoát, tinh tế cho cánh cửa mà vẫn.
Ngoài ra, các mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đều còn rất nhiều mã sản phẩm khác, bạn có thể xem thêm tại đây.

Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch

Các mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch
Các mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch

Đầy là thiết kế cửa thép vân gỗ với hai bên cánh cửa có kích thước không đều nhau, một cánh to một cánh nhỏ tạo ra sự tinh tế, độc đáo. Một số mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch Koffmann được ưa chuộng như:

Mẫu cửa 2 cánh KGV-21.07.07A

Hai phần cánh lệch nhau, phần cánh nhỏ bên tay trái, cánh lớn bên tay phải, phía trên là ô thoáng nan chớp vòm mềm mại mang hơi hướng cổ điển, kết hợp cùng vân gỗ độc đáo, kính cường lực hiện đại, tạo ra sự hài hòa trong thiết kế.

Mẫu cửa 2 cánh lệch KG-21.06.06A-1NC

Ô thoáng kính dạn ô nan chớp, dập pano vuông lớn bên phần cánh lớn và dập pano chữ nhật dọc nằm bên phần cánh nhỏ tạo ra sự hài hoà, tinh tế cho bộ cửa.

Mẫu cửa 2 cánh lệch KG-21.07.07A

Sử dụng phần vân gỗ toàn bộ mặt cửa, không có ô thoáng, nhưng kết hợp dập pano với phần vân uốn lượn tạo ra sự mềm mại, truyền thống cho bộ cửa.

Mẫu cửa 2 cánh KG-21.07.07A-1TK

Là sự cách tân, hiện đại hơn so với mã cửa KG-21.07.07A bởi phần ô thoáng kính lớn hình chữ nhật ngang phía trên.

Mẫu cửa 2 cánh KG-21.04.04A-2TK

Các mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp, không thể bỏ qua mã cửa KG-21.04.04A-2TK này bởi phần thiết kế 2 ô thoáng kính phía trên, cùng phần dập pano chữ nhật, vuông dọc theo thân của 2 bên cánh cửa.

Mẫu cửa 2 cánh lệch KG-21.03.K-1TK

Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh này gây ấn tượng bởi chúng có thiết kế ô thoáng kính phía trên. Nhờ đó chúng mang đến cho không gian căn phòng được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Với thiết kế phần cánh lệch nhỏ bên tay trái sẽ có ô thoáng kính lớn chạy dọc thân cửa tạo ra sự mới mẻ.
Các bạn quan tâm có thể xem thêm nhiều mẫu cửa thép vân gỗ đẹp 2 cánh tại đây

>>> Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Lệch Koffmann | Cửa 2 Cánh Lệch Hiện Đại <<<

3. Các mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh đẹp

Cửa thép vân gỗ 4 cánh là mẫu cửa được đánh giá cao nhất về sự uy nghi, sang trọng, bề thế. Nó phù hợp với các gia đình có mặt tiền rộng, các khu biệt thự, khi nghỉ dưỡng… Các mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh này tạo ra sự thoáng mát, rộng rãi, linh hoạt cho không gian sống thêm tiện nghi. Những mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh cũng chia thành 2 loại là 4 cánh đều4 cánh lệch.

Các mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh đều

Đặc trưng của các mẫu cửa thép vân gỗ này đó là có 4 cánh đều nhau về kích thước. Chúng phù hợp với những công trình, không gian thoáng đãng có diện tích rộng rãi. Một số mẫu thiết kế được nhiều khách hàng tin dùng như:

Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh KG-42.01H.01H-4NC

Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh KG-42.01H.01H-4NC
Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh KG-42.01H.01H-4NC
 

Với hoa văn huynh hoa cúc ở trung tâm, cùng với ô thoáng kính dạng ô nan chớp phía trên, toàn bộ thiết kế này mang lại phong cách truyền thống pha lẫn hiện đại, sẽ là lựa chọn của nhiều khách hàng.

Mẫu cửa thép 4 cánh KG-42.01H.01H-4TK

Tương tự với mã KG-42.01H.01H-4NC, thiết kế cửa thép vân gỗ 4 cánh mã KG-42.01H.01H-4TK có thiết kế cách tân hơn bởi phần ô thoáng kính lớn phía trên thay vì ô nan chớp. Thiết kế này giúp cho phần trên của cửa trông thoáng hơn, có thể lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.

Mẫu cửa bốn cánh KG-42.01T.01T-4TK

Mẫu cửa bốn cánh KG-42.01T.01T-4TK
Mẫu cửa bốn cánh KG-42.01T.01T-4TK
 

Hoa văn huỳnh trống đồng – đặc trưng văn hoá Việt mang lại vẻ đẹp truyền thống kết hợp cùng ô thoáng kính lớn phía trên mang phong cách hiện đại hơn cho căn nhà.

Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh KG-42.K.K-4TK

Đặc trưng của mã cửa này đó là phần ô thoáng kính cả phía trên và ở cả 4 cánh cửa tạo. Nhìn tổng thể thì bộ cửa này có thiết kế đơn giản, mới mẻ, tăng thêm không gian, ánh sáng cho căn phòng.

Mẫu cửa thép 4 cánh KG-42.03.03-3NC

Mã cửa này đặc trưng bởi 3 ô nan chớp phía trên cánh cửa, ô nan chớp lớn nằm giữa, 2 bên là 2 ô nan chớp nhỏ, ở dưới phần cánh cửa dập pano chữ nhật ngang nằm ở trên/dưới cánh cửa tạo ra sự tinh tế hơn.

Mẫu cửa 4 cánh đều KG-42.01.03-3NC

Mẫu cửa này có sự đặc biệt bởi phần dập pano hình bán nguyệt ở giữa 2 cánh cửa sát với tay nắm cửa và ổ khoá. Chúng mang đên nét độc đáo cho sản phẩm đồng thời giúp thu hút được nhiều ánh sáng từ thiên nhiên hơn. Việc kết hợp phần ô nan chớp phía trên sẽ giúp không khí lưu thông được tốt hơn.
Quý khách hàng quan tâm có thể xem thêm các mã cửa thép vân gỗ 4 cánh đều tại đây.

>>> Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Thiết Kế Độc Đáo | Cửa Thép 4 Cánh Koffmann <<<

Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch đẹp nhất

Đặc trưng của các mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch là kích thước của 4 cánh không đều nhau. Hai cánh ở giữa sẽ có kích thước lớn hơn 2 cánh còn lại. Một số mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch Koffmann được ưa thích như:

Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch đẹp nhất
Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch đẹp nhất

Mẫu cửa 4 cánh lệch KG-41.01H.03A-4NC

Đặc trưng bởi phần huỳnh hoa cúc ở trung tâm của bộ cửa, kết hợp cùng phần dập pano chữ nhật, vuông, 3 ô thoáng kính dạng ô nan chớp phía trên (1 ô lớn và 2 ô nhỏ) tạo ra điểm nhấn, tăng thêm tính thẩm mỹ, sang trọng cho ngôi nhà.

Mẫu cửa thép 4 cánh lệch KGV-41.01.03A

Ô thoáng kính phía trên, kết hợp cùng mái vòm cổ điển, phần trung tâm có hình bán nguyệt làm bằng kính cường lực, giúp cho thiết kế trở nên hiện đại, sang trọng hơn.

Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch KGV-41.03.K

Cùng với ô thoáng vòm mềm mại, 2 bên cửa phần cách lệch sẽ có kính cường lực mạng lại sự thoáng đãng, tăng thêm không gian cho ngôi nhà.

Mẫu cửa thép 4 cánh lệch KG-41.K.K-4TK

Đặc trưng bởi phần kính cường lực ở cả 4 cánh và 4 ô thoáng kính phía trên, thiết kế đơn giản tinh tế này phù hợp với đa dạng các loại hình, diện tích ngôi nhà.

Mẫu cửa vân gỗ 4 cánh lệch KG-41.01.03A-4PV-1

Ô kính bán nguyệt nằm ở trung tâm của bộ cửa, kết hợp pano chữ nhật, vuông dọc, ngang theo thân cửa tạo ra điểm nhất đặc biệt.
Xem thêm các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp Koffmann tại đây.

>>> Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Lệch Koffmann | Cửa 4 Cánh Lệch Hiện Đại <<<

Trên đây là các mã cửa thép vân gỗ đẹp Koffmann mà bạn có thể tham khảo để chọn cho mình sản phẩm ưng ý. Các bạn cũng có thể đến với showroom cửa thép vân gỗ Koffmann gần nhất để tham khảo, mua hàng và sở hữu những sản phẩm chính hãng, tốt nhất. Mọi thông tin hãy gọi hotline 1900 32330 hoặc 0914 860 445 để được tư vấn cụ thể nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây