Cửa thép chống cháy vân gỗ có thực sự an toàn?

Thứ năm - 01/06/2023 22:18
Cửa thép chống cháy vân gỗ là dòng cửa tương đối mới trên thị trường hiện nay so với các dòng cửa gỗ tự nhiên, cửa sắt, cửa nhôm Xingfa.

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng cửa thép chống cháy vân gỗ lại được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn hơn bởi khả năng ngăn cháy, cách nhiệt, chống ngạt khí. Vậy cửa thép vân gỗ có thực sự an toàn và bảo vệ người dùng? Cùng Koffmann tìm lời giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Cấu tạo của cửa thép vân gỗ chống cháy

Cửa thép chống cháy vân gỗ được cấu tạo từ 5 bộ phận chính:
  • Khung cửa: làm từ những tấm thép mạ điện với độ dày từ 1.2 - 1.4mm, đảm bảo độ cứng cáp, chắc chắn và vững chãi

  • Cánh cửa: làm từ 2 tấm thép mạ điện có độ dày 0.7 - 1.0mm, bề mặt phủ sơn tĩnh điện và film vân gỗ. Vừa đảm bảo chắc chắn, bền bỉ vừa tạo vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

  • Phần lõi: làm từ giấy tổ ong có chức năng cách nhiệt, chống khói và chống cháy lan, đảm bảo an toàn phòng trường hợp tai nạn cháy nổ. 

  • Gioăng cao su: thiết kế bám sát theo các bề mặt xung quanh cửa, làm kín các khe hở, qua đó ngăn chặn va đập làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của cửa, ngăn lửa hay khói lây lan.

  • Phụ kiện: gồm có khóa, bản lề,.... với dòng cửa thép chuyên chống cháy dành cho lối thoát hiểm, cầu thang còn được trang bị thêm thanh thoát hiểm, khóa, kính chống cháy. 

    Cấu tạo của cửa thép chống cháy vân gỗ
    Cấu tạo của cửa thép chống cháy vân gỗ

2. Tính năng nổi bật của cửa thép chống cháy vân gỗ

Cửa thép chống cháy vân gỗ ngày càng được tin dùng cho những ngôi nhà phố, chung cư - địa điểm dễ cháy nổ nhỡ những tính năng nổi bật sau đây:

Khả năng chống cháy vượt trội

So với cửa gỗ tự nhiên thì rõ ràng cửa thép vân gỗ chống cháy có khả năng chống cháy vượt trội hơn hẳn. Do chúng được làm từ thép nguyên tấm cùng những vật liệu cách nhiệt và khả năng chịu lửa cực tốt. 

Nhờ cấu tạo đặc biệt, cửa chống cháy vân gỗ có khả năng giảm truyền nhiệt, ngăn chặn sự lây lan của lửa và khói trong trường hợp hỏa hoạn. Điều này cho bạn thêm nhiều thời gian để chạy thoát, bảo vệ tài sản và an toàn tính mạng con người. hạn chế tối đa các thiệt hại. 

Cách âm, cách nhiệt, chống khói

Cũng chính bởi sử dụng vật liệu chính là thép nguyên tấm dày dặn mà cửa thép chống cháy vân gỗ còn có khả năng cách âm, chống ồn rất tốt. Kết hợp với gioăng vải bọc kín xung quanh cửa, dường như âm thanh khó mà lọt qua được vào nhà. 

Chính vì thế, mẫu cửa này được tin dùng và lắp đặt nhiều cho các hộ dân sống ở thành phố, tòa chung cư cao tầng - nơi khói bụi và ồn ào. Qua đó mang đến cho bạn một không gian sống không chỉ an toàn, mà còn yên tĩnh, thư giãn và thoải mái. 

Cửa thép chống cháy vân gỗ có khả năng chống cháy, cách nhiệt, cách âm, chống khí
Cửa thép chống cháy vân gỗ có khả năng chống cháy, cách nhiệt, cách âm, chống khí

Mẫu mã đa dạng và phong phú

Cửa chống cháy vân gỗ còn được đánh giá cao bởi mẫu mã đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều không gian và kiến trúc khác nhau. Bất kể là ngôi nhà của bạn theo phong cách thiết kế hiện đại hay cổ điển, bạn thích sự đơn giản nhẹ nhàng hay họa tiết hoa văn cầu kỳ thì cửa thép vân gỗ chống cháy hoàn toàn có khả năng đáp ứng được. 

Với bảng màu sắc đa dạng gồm hơn 20 mã màu khác nhau, từ tone màu nâu trầm ấm đến vàng tươi cánh gián hay xám hiện đại, khách hàng thỏa thích lựa chọn màu cửa yêu thích nhất, hài hòa với không gian và nội thất. 

Với tính năng nổi bật cùng tính thẩm mỹ cao, mẫu cửa này có thể làm cửa chính, cửa phòng ngủ, cửa phòng tắm, cửa phòng thờ, cửa ban công, cửa thoát hiểm,... 

Quý khách hàng có thể truy cập vào đường link bên dưới để xem thông số kỹ thuật, kích thước chi tiết của từng mẫu cửa và lựa chọn nhé!

 
Mẫu cửa thép chống cháy vân gỗ đẹp
Mẫu cửa thép chống cháy vân gỗ đẹp

Tiết kiệm chi phí

So với những dòng cửa gỗ, cửa nhôm hay cửa sắt thông thường trên thị trường hiện nay, cửa thép vân gỗ chống cháy được đánh giá rất cao về giá. Cửa được làm từ những vật liệu có độ bền cao nên hiếm khi xảy ra tình trạng hỏng hóc, người dùng sẽ không tốn quá nhiều chi phí cho việc bảo trì, bảo dưỡng. 

Nếu như được sử dụng đúng cách và bảo dưỡng định kỳ thì một bộ cửa thép chống cháy có tuổi thọ ít nhất 20 năm trở lên. Trên thị trường cửa chống cháy, giá cửa thép chống cháy vân gỗ là phải chăng, thậm chí là rẻ so với những ưu điểm nổi bật như vậy. 

Với nhiều tính năng nổi bật như trên, đặc biệt còn có khả năng chống cháy vượt trội, tại sao bạn không lựa chọn ngay cửa thép chống cháy vân gỗ cho ngôi nhà của mình. Vừa đảm bảo an toàn về tài sản và tính mạng cho các thành viên, vừa thể hiện nét sang trọng và đẳng cấp cho không gian. 

3. Koffmann - Đơn vị cung cấp cửa thép chống cháy vân gỗ uy tín

Koffmann - Đơn vị cung cấp cửa thép chống cháy vân gỗ uy tín
Koffmann - Đơn vị cung cấp cửa thép chống cháy vân gỗ uy tín

Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực cửa thép, Koffmann tự hào là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại cửa thép khác nhau như cửa thép vân gỗ, cửa thép Luxury, cửa thép vân gỗ Deluxe và cửa thép chống cháy. 

Các sản phẩm cửa thép chống cháy vân gỗ của Koffmann được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng từ vật liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện. Đặc biệt, với dòng cửa chống cháy, Koffmann đã đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe về an toàn cháy nổ và được công nhận bởi Cục Phòng cháy chữa cháy. 

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu khách hàng và tư vấn mẫu cửa phù hợp nhất với yêu cầu, tài chính của khách. Đội thợ thi công, lắp đặt đảm bảo nhanh chóng, đáp ứng tiến độ công trình của khách hàng. 

Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với Koffmann qua các kênh thông tin sau để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé:

  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 5 , CT1-C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: B0107 - Chung Cư Chương Dương Home, Số 34, Đường 12, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, HCM
  • Hotline: 1900 3230
  • Zalo 24/7: 0914.860.455

Trên đây là những thông tin cần biết về cửa thép chống cháy vân gỗ, hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, đừng ngại liên lạc hoặc để lại comment bên dưới để được Koffmann giải đáp nhanh nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây