Báo giá cửa thép vân gỗ Bình Dương mới nhất 2023 - Koffmann

Thứ sáu - 14/07/2023 04:00
Những năm gần đây, cửa thép vân gỗ đang trở thành xu hướng được nhiều người ưu tiên lựa chọn cho ngôi nhà của mình tại Việt Nam nói chung và khu vực Bình Dương nói riêng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc báo giá cửa thép vân gỗ Bình Dương mới nhất 2023 - Koffmann ngay dưới đây nhé! 

1. Báo giá cửa thép vân gỗ Bình Dương

Báo giá cửa thép vân gỗ Bình Dương
Báo giá cửa thép vân gỗ Bình Dương
Chắc hẳn, khi mua bất cứ sản phẩm nào thì giá cả vẫn luôn là điều mà rất nhiều người quan tâm. Giá cả của cửa thép vân gỗ có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, thiết kế và đặc điểm kỹ thuật. Và tùy thuộc vào từng mẫu mã và theo mục đích sử dụng và yêu cầu của khách hàng cũng như phụ kiện đi kèm mà giá hoàn thiện sẽ khác nhau. 
Bên cạnh đó, theo so sánh trên thị trường thì giá cửa thép vẫn rẻ hơn giá của các mẫu cửa gỗ tự nhiên cùng loại và kích thước. 
Dưới đây là báo giá cửa thép vân gỗ Bình Dương của Koffmann giúp khách hàng có thể biết được giá thành chính xác và nhanh chóng nhất!
  • Giá cửa thép vân gỗ 1 cánh tại Bình Dương: 2.660.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 2 cánh tại Bình Dương: 2.828.000 - 2.975.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 4 cánh tại Bình Dương: 2.975.000 - 3.111.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ Luxury tại Bình Dương: 3.174.000 - 4.337.000 đồng/m2
  • Giá cửa sổ thép vân gỗ tại Bình Dương: 3.055.000 - 4.550.000 đồng/m2

[UPDATE] Bảng Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Koffmann

2. Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ Bình Dương

Khi lựa chọn cửa thép vân gỗ Bình Dương, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là tổng hợp 5 tiêu chí khi lựa chọn cửa thép vân gỗ cho ngôi nhà.

Xác định mục đích sử dụng

Đầu tiên, các bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng cửa để làm gì và yêu cầu ra sao. Hiểu đơn giản ở đây chính là cửa thép mua về sẽ lắp đặt vị trí nào trong nhà: cửa chính, ban công, phòng ngủ,... từ đó, sẽ có những tiêu chí và yêu cầu khác nhau. 
Nếu sử dụng lắp đặt ở cửa chính ra vào thì thông thường sẽ lựa chọn loại cửa 2 cánh, 4 cánh,... Hay bạn muốn ngôi nhà của mình với không gian thoáng đãng, nhiều ánh sáng thì sẽ ưu tiên lựa chọn các loại cửa có ô thoáng kính và cửa cánh kính. Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà các bạn cần xác định được để chọn loại cửa thích hợp

Kiểu dáng và mẫu mã

Lựa chọn cửa thép vân gỗ phù hợp với phong cách kiến trúc và nội thất của ngôi nhà. Hãy xem xét về kiểu dáng, màu sắc và hoa văn để chọn được mẫu cửa tạo điểm nhấn và phù hợp với không gian sống.
Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ Bình Dương
Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ Bình Dương

Tính an toàn

Đảm bảo rằng cửa thép được thiết kế và lắp đặt đảm bảo an toàn cho gia đình. Hệ thống khóa, chốt cửa và các phụ kiện khác cần được kiểm tra kỹ để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Khách hàng nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị có chính sách bảo hành cụ thể và rõ ràng. Trong quá trình sử dụng cửa cần vấn đề gì hoặc không may xảy ra lỗi thì sẽ được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng. 

Giá cả

Hãy so sánh giá với chất lượng và các tiêu chí khác của sản phẩm để đảm bảo bạn nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền mà mình đã bỏ ra.

3. Địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ Bình Dương uy tín

Thương hiệu cung cấp cửa thép vân gỗ Bình Dương uy tín

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp cửa thép vân gỗ Bình Dương. Chính vì vậy, các bạn cần lựa chọn địa chỉ mua uy tín để đảm bảo chất lượng của cửa và sự an toàn cho ngôi nhà.
Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam là thương hiệu nổi tiếng và uy tín, hoạt động hơn 7 năm trong lĩnh vực sản xuất cửa thép vân gỗ tại Việt Nam với hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc. Với Koffmann, uy tín và chất lượng là những giá trị quan trọng nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cửa thép vân gỗ chất lượng cao, được sản xuất từ những nguyên liệu đạt tiêu chuẩn, đảm bảo độ bền, đẹp mắt và an toàn. 

 

Thương hiệu cung cấp cửa thép vân gỗ Bình Dương uy tín
Thương hiệu cung cấp cửa thép vân gỗ Bình Dương uy tín

Lợi ích và ưu điểm vượt trội của cửa thép vân gỗ Koffmann:

Tuổi thọ cao, bền vững với thời gian: Cửa được làm từ vật liệu thép cao cấp và được xử lý bề mặt chống ăn mòn, han gỉ giúp chống lại tác động của môi trường khắc nghiệt và tăng độ bền của sản phẩm.
Không cong vênh, mối mọt, bạc màu: Với chất liệu thép cao cấp nên cửa Koffmann không bị biến dạng hay bị hư hỏng dưới tác động của nhiệt độ cao và môi trường xung quanh: không cong vênh, mối mọt hay bạc màu.
Cách âm, cách nhiệt, chống ồn hiệu quả: Cửa Koffmann được thiết kế với lớp cách nhiệt và cách âm, giúp giữ cho ngôi nhà của bạn luôn yên tĩnh và thoáng mát, bảo vệ bạn khỏi tiếng ồn và biến đổi nhiệt độ từ môi trường bên ngoài.
Mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại: Với mẫu mã đa dạng và kiểu dáng sang trọng, cửa thép của Koffmann sẽ làm tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng của ngôi nhà bạn.
Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi: Bảo hành 3 năm đối với cửa và 1 năm đối với phụ kiện. Koffmann luôn đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc sau bán hàng tốt nhất. Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật sẽ đảm bảo rằng mọi vấn đề và yêu cầu sẽ được xử lý nhanh chóng và hiệu quả.

Danh sách đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann tại Bình Dương

Đại Lý Koffmann Bình Dương
Địa chỉ: Lộ 7A, Tổ 15, ấp Kiến Điền, An Điền, TX Bến Cát, Bình Dương
Đại Lý Cửa Nhất Trung
Địa chỉ: 1274 đường Huỳnh Văn Lũy, KP 8, Phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
Đại Lý An Gia Phát
Địa chỉ: 6/18 đường Thủ Khoa Huân, KP. Bình Phú, Phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, Bình Dương
Với những lợi ích và ưu điểm vượt trội, cửa thép vân gỗ Koffmann là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn tại Bình Dương. Để được tư vấn và nhận báo giá, các bạn hãy liên hệ qua hotline 1900 3230 hoặc đến địa chỉ đại lý Koffmann gần nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây