Địa chỉ mua cửa thép vân gỗ Hải Dương UY TÍN, CHÍNH HÃNG

Thứ ba - 27/06/2023 04:00
Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua cửa thép vân gỗ Hải Dương uy tín, chính hãng? Đừng bỏ lỡ bài viết này, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn thương hiệu cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hải Dương chất lượng cao - Koffmann. Cùng nhau khám phá ngay dưới đây nhé!

1. Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ Hải Dương

Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ tại Hải Dương
Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ tại Hải Dương
Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn khi mua cửa thép vân gỗ Hải Dương như sau:

Chất lượng và độ bền

Với thời tiết và điều kiện môi trường ở Hải Dương, độ bền của cửa thép vân gỗ là yếu tố quan trọng. Hãy đảm bảo rằng cửa có chất lượng tốt, độ bền vượt trội và khả năng chịu được tác động từ môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, nhiệt độ cao, khả năng chống ăn mòn, han gỉ.

Đảm bảo an toàn

Đảm bảo rằng cửa thép được thiết kế và lắp đặt đảm bảo an toàn cho gia đình. Hệ thống khóa, chốt cửa và các phụ kiện khác cần được kiểm tra kỹ để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Tính thẩm mỹ, phù hợp với thiết kế của ngôi nhà

Mỗi ngôi nhà sẽ có phong cách thiết kế và cách bày trí nội thất khác nhau. Việc lựa chọn kiểu dáng, thiết kế và màu sơn của cửa cần tạo ra sự hài hòa và làm nổi bật vẻ đẹp của ngôi nhà. Do đó, các bạn cần lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng để tăng tính thẩm mỹ và phù hợp với thiết kế của ngôi nhà.

Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Khách hàng nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị có chính sách bảo hành cụ thể và rõ ràng. Trong quá trình sử dụng cửa cần vấn đề gì hoặc không may xảy ra lỗi thì sẽ được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng. 

2. Địa chỉ mua cửa thép vân gỗ Hải Dương uy tín, chính hãng

Thương hiệu cung cấp cửa thép vân gỗ Hải Dương uy tín

Thương hiệu cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hải Dương uy tín
Thương hiệu cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hải Dương uy tín
Koffmann là thương hiệu nổi tiếng và uy tín, hoạt động hơn 7 năm trong lĩnh vực sản xuất cửa thép vân gỗ tại Việt Nam với trên 200 hệ thống đại lý phân phối toàn quốc. Hiện này Koffmann đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau bao gồm cửa thép vân gỗ, cửa thép Luxury và cửa thép vân gỗ Deluxe.
Trên thị trường, có hàng trăm đơn vị, thương hiệu khác nhau, thế nhưng Koffmann vẫn luôn là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu về cửa thép vân gỗ của nhiều gia đình và chủ đầu tư tại khu vực Hải Dương.

Một số ưu điểm vượt trội của cửa thép vân gỗ Koffmann

Độ bền cao và an toàn

Với chất liệu thép cao cấp cùng quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt, điều này giúp cho cửa có độ bền cao và tuổi thọ ít nhất từ 20 năm trở lên. Đồng thời, cửa còn có khả năng chống trộm, chống cạy phá mang lại không gian sống an toàn cho mọi người. 

Dễ dàng bảo trì và vận hành

Cửa có độ bền cao và dễ dàng bảo trì. Với việc sử dụng chất liệu chống han gỉ nên người dùng không cần bảo dưỡng và tu sửa nhiều. Bạn chỉ cần làm sạch bằng khăn để giữ cho cửa luôn mới mẻ và đẹp.

Tính thẩm mỹ cao

Cửa thép của Koffman mang đến vẻ đẹp tự nhiên với các vân gỗ và màu sắc tinh tế. Chúng tạo nên một không gian sống sang trọng và ấn tượng, làm tăng giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà của bạn.

Khả năng cách âm và cách nhiệt

Cửa được làm từ chất liệu thép chất lượng cao, giúp tăng cường khả năng cách âm và cách nhiệt cho ngôi nhà. Điều này giúp giữ ấm trong mùa đông, giảm tiếng ồn từ bên ngoài và tạo ra một môi trường sống thoải mái và yên tĩnh.

Chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Koffmann không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn đảm bảo dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, chế độ bảo hành rõ ràng. Khi mua sản phẩm của Koffmann khách hàng sẽ được bảo hành 3 năm đối với cửa và 1 năm đối với phụ kiện

Danh sách đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann tại Hải Dương
Danh sách đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann tại Hải Dương

Danh sách đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann tại Hải Dương

1. Đại Lý Tuấn Phạm
Địa chỉ: thôn Thị Tứ, xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương
2. Đại lý Hoành Loan
Địa chỉ: xã Hoàng Tiến, Chí Linh, Hải Dương
3. Đại lý Hiệp Nhài 
Địa chỉ: Thanh Hải - Thanh Hà - Hải Dương
4. Đại lý Hần Tuyền
Địa chỉ: Đồng Cẩm - Kim Thành - Hải Dương
5. Đại lý Thành Đạt
Địa chỉ: 28 trần hưng đạo tt nam sách huyện nam sách hải dương
6. Cửa Thép Chí Linh 
Địa chỉ: 721 Nguyễn Thái Học- Sao Đỏ - Chí Linh - Hải Dương

3. Báo giá cửa thép vân gỗ tại Hải Dương

Hiện nay giá của cửa thép vân gỗ sẽ được tính theo m2, dao động từ 2.5 triệu đến 3 triệu/m2. Và tùy thuộc vào từng mẫu mã theo thiết kế yêu cầu của khách hàng cũng như phụ kiện đi kèm mà giá hoàn thiện sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, theo so sánh trên thị trường thì giá cửa thép vẫn rẻ hơn giá của các mẫu cửa tự nhiên cùng loại và kích thước.
Dưới đây là bảng giá chung cửa thị trường cửa thép vân gỗ tại Hải Dương:

  • Giá cửa thép vân gỗ 1 cánh tại Hải Dương: 2.510.000 đồng/m2

  • Giá cửa thép vân gỗ 2 cánh tại Hải Dương: 2.678.000 - 2.825.000 đồng/m2

  • Giá cửa thép vân gỗ 4 cánh tại Hải Dương: 2.825.000 - 2.919.000 đồng/m2

  • Giá cửa sổ thép vân gỗ tại Hải Dương: 3.061.000 - 4.337.000 đồng/m2

[UPDATE] Bảng Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Koffmann Mới Nhất 2023

Trên đây là bài viết chia sẻ địa chỉ mua cửa thép vân gỗ Hải Dương uy tín, chính hãng. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần tìm lời giải đáp, đừng ngần ngại để lại bình luận ở bên dưới, Koffmann phản hồi trong thời gian sớm nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây