Nên mua cửa thép vân gỗ Hưng Yên ở đâu chất lượng?

Thứ tư - 07/06/2023 23:00
Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua cửa thép vân gỗ Hưng Yên chính hãng? Đừng bỏ lỡ bài viết này, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn thương hiệu Koffmann - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cửa thép vân gỗ chất lượng cao với mức giá hợp lý. 

1. Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ Hưng Yên

Khi lựa chọn mua cửa thép vân gỗ Hưng Yên, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình.
Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ Hưng Yên
Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ Hưng Yên
  • Chất lượng của sản phẩm: Hãy tìm hiểu về chất liệu và quy trình sản xuất của cửa thép vân gỗ. Đảm bảo rằng sản phẩm độ bền cao để chống lại tác động của thời tiết và thời gian. 
  • Tiện lợi và tiết kiệm chi phí: Thời gian hoàn thiện sản phẩm là yếu tố quan trọng trong tiến độ xây dựng. Sản phẩm như cửa có thể ảnh hưởng đến việc hoàn thành công trình của bạn. Để tránh chậm trễ và đảm bảo tiết kiệm chi phí, hãy chọn nhà cung cấp có chi phí hợp lý và bảo đảm chất lượng.
  • Chính sách bảo hành và hậu mãi: Xem xét đến các chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi của nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp. Điều này, đảm bảo rằng bạn đã lựa chọn một đơn vị đáng tin cậy trong việc hỗ trợ và bảo trì cửa sau khi lắp đặt.

2. Địa chỉ mua cửa thép vân gỗ Hưng Yên chất lượng

Thương hiệu cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hưng Yên uy tín

Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực cửa thép, Koffmann tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Koffmann hiện đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau bao gồm cửa thép vân gỗ, cửa thép Luxury và cửa thép vân gỗ Deluxe.
 

Địa chỉ mua cửa thép vân gỗ Hưng Yên chất lượng
Địa chỉ mua cửa thép vân gỗ Hưng Yên chất lượng

Lợi ích và ưu điểm vượt trội của cửa thép vân gỗ Koffmann:

  • Tuổi thọ cao, bền vững với thời gian: Cửa thép Koffmann được làm từ vật liệu thép cao cấp và được xử lý bề mặt chống ăn mòn, han gỉ giúp chống lại tác động của môi trường khắc nghiệt và tăng độ bền của sản phẩm.
  • Không cong vênh, mối mọt, bạc màu: Với chất liệu thép cao cấp nên cửa Koffmann không bị biến dạng hay bị hư hỏng dưới tác động của nhiệt độ cao và môi trường xung quanh: không cong vênh, mối mọt hay bạc màu.
  • Cách âm, cách nhiệt, chống ồn hiệu quả: Cửa thép Koffmann được thiết kế với lớp cách nhiệt và cách âm, giúp giữ cho ngôi nhà của bạn luôn yên tĩnh và thoáng mát, bảo vệ bạn khỏi tiếng ồn và biến đổi nhiệt độ từ môi trường bên ngoài.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại: Với mẫu mã đa dạng và kiểu dáng sang trọng, cửa thép vân gỗ của Koffmann sẽ làm tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng của ngôi nhà bạn.
  • Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi: Bảo hành 3 năm đối với cửa và 1 năm đối với phụ kiện. Koffmann luôn đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc sau bán hàng tốt nhất. Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật sẽ đảm bảo rằng mọi vấn đề và yêu cầu sẽ được xử lý nhanh chóng và hiệu quả.
Danh sách đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann tại Hưng Yên
Danh sách đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann tại Hưng Yên

Danh sách đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann tại Hưng Yên

1. Đại lý Hoàng Giáp
Địa chỉ: Số 325 Nguyễn Văn Linh, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
2. Đại lý Thịnh Phát 
Địa chỉ: Thịnh Vạn, Mỹ Hào, Hưng Yên
3. Đại lý Hoàng Việt 
Địa chỉ: Nghĩa Hiệp, Yên Mỹ, Hưng Yên
4. Đại lý Trãi Đàm 
Địa chỉ: Minh Hải, Văn Lâm, Hưng Yên
5. Đại lý Quang Được
Địa chỉ: Cao Trai Vân Du, Ân Thi, Hưng Yên
6. Đại lý Thành Phát
Địa chỉ: chợ Bái, Đông Kết, Khoái Châu, Hưng Yên

3. Báo giá cửa thép vân gỗ Hưng Yên

Hiện nay giá của cửa thép vân gỗ sẽ được tính theo m2, dao động từ 2.5 triệu đến 3 triệu/m2. Và tùy thuộc vào từng mẫu mã theo thiết kế yêu cầu của khách hàng cũng như phụ kiện đi kèm mà giá hoàn thiện sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, theo so sánh trên thị trường thì giá cửa thép vẫn rẻ hơn giá của các mẫu cửa tự nhiên cùng loại và kích thước.

Dưới đây là bảng giá chung cửa thị trường cửa thép vân gỗ tại Hưng Yên:

  • Giá cửa thép vân gỗ 1 cánh tại Hưng Yên: 2.500.000 đồng/m2

  • Giá cửa thép vân gỗ 2 cánh tại Hưng Yên: 2.600.000 - 2.800.000 đồng/m2

  • Giá cửa thép vân gỗ 4 cánh tại Hưng Yên: 2.800.000 - 3.000.000 đồng/m2

  • Giá cửa sổ thép vân gỗ tại Hưng Yên: 3.000.000 - 4.000.000 đồng/m2 

    [UPDATE] Bảng Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Koffmann

4. Một số công trình thực tế của Koffmann tại Hưng Yên

Với hàng trăm thương hiệu cửa thép trên thị trường, Koffmann đã được nhiều chủ đầu tư, nhà thầu tại Hưng Yên lựa chọn làm đối tác cung cấp cho các dự án lớn và nhỏ, đáng chú ý ở khu vực này. Dưới đây là hình ảnh một số công trình thực tế mà Koffmann đã hoàn thành tại Hưng Yên:

cửa thép vân gỗ tại hưng yên 4

Công trình lắp đặt tại nhà anh Dinh, Thôn Ngọc Đà, xã Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

cửa thép vân gỗ tại hưng yên 5
Công trình lắp đặt tại Yên Mỹ Hưng Yên

cửa thép vân gỗ tại hưng yên 6
Công trình lắp đặt tại nhà chị Xén, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên

Trên đây là bài viết chia sẻ về địa chỉ mua cửa thép vân gỗ Hưng Yên chính hãng. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại để lại ở phần bình luận bên dưới. Đội ngũ của Koffmann sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây