Báo giá cửa thép vân gỗ tại Hà Nội - Miễn phí tư vấn lắp đặt

Thứ sáu - 28/04/2023 04:31
Bạn đang muốn tìm mua cửa thép vân gỗ Hà Nội? Bạn không biết nên chọn mua ở đâu uy tín và chất lượng? Bạn muốn tham khảo báo giá cửa thép vân gỗ tại Hà Nội để có thể đưa ra quyết định đúng đắn hơn? Hãy cùng Koffmann đi tìm hiểu những tiêu chí lựa chọn cửa và địa chỉ mua uy tín ngay dưới đây nhé!

1. Bảng báo giá cửa thép vân gỗ Hà Nội cập nhật mới nhất

Chắc hẳn, chúng ta khi tìm hiểu bất kỳ một sản phẩm nào đều cũng sẽ quan tâm đến giá cả. Từ đó, có thể cân đối tài chính và so sánh với các sản phẩm cùng loại khác. Hiện nay giá của cửa thép vân gỗ Hà Nội sẽ được tính theo m2, dao động từ 2.5 triệu đến 3 triệu/m2. Và tùy thuộc vào từng mẫu mã theo thiết kế yêu cầu của khách hàng cũng như phụ kiện đi kèm mà giá hoàn thiện sẽ khác nhau. Dưới đây là bảng giá chung cửa thị trường cửa thép vân gỗ tại Hà Nội:

  • Giá cửa thép vân gỗ 1 cánh tại Hà Nội: 2.500.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 2 cánh tại Hà Nội: 2.600.000 - 2.800.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 4 cánh tại Hà Nội: 2.800.000 - 3.000.000 đồng/m2

Bên cạnh đó, theo so sánh trên thị trường thì giá cửa vân gỗ vẫn rẻ hơn giá của các mẫu cửa tự nhiên cùng loại và kích thước. Và với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý, cửa thép vân gỗ vẫn luôn được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Bảng báo giá cửa thép vân gỗ Koffmann tại Hà Nội mới nhất
Bảng báo giá cửa thép vân gỗ Koffmann tại Hà Nội mới nhất

2. Cửa thép vân gỗ - Xu hướng thịnh hành tại Hà Nội

Cửa thép vân gỗ là loại cửa làm từ thép mạ kẽm cao cấp và được sơn tĩnh điện in chuyển nhiệt màu vân gỗ lên toàn bộ cánh, khung và phào. Đây là dòng sản phẩm còn khá mới mẻ trên thị trường, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và sở thích của người dùng cũng như tiêu chí an toàn cho ngôi nhà.

Tại sao nên lựa chọn cửa thép vân gỗ?

Tiết kiệm chi phí

So với cửa gỗ truyền thống, cửa thép vân gỗ Hà Nội có giá thành hợp lý và phải chăng hơn. Thêm nữa, cửa thép còn có độ bền, khả năng chống cháy và tính thẩm mỹ tương đương với cửa gỗ. Vì vậy, dòng sản phẩm này có lợi thế cạnh tranh và ưu điểm vượt trội hơn về giá thành với mức phí hợp lý.

Đồng thời, nhờ có độ bền cao và khả năng chịu được các tác động bên ngoài như chống cạy phá, chống ồn,... nên không tốn kém về chi phí bảo dưỡng hay sửa chữa. Vì vậy, sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm và tối ưu được nhiều chi phí.

An toàn và tiện lợi khi sử dụng

Cửa được làm từ thép mạ kẽm, bề mặt là lớp sơn tĩnh điện vân gỗ bóng mịn, dễ dàng vệ sinh hơn so với các dòng cửa khác trên thị trường. Chất liệu thép không chỉ tạo độ bền cho cửa mà còn giúp dễ lắp đặt, bảo trì và làm mới

Thân thiện với môi trường

Ngày nay, với xu hướng không gian sống xanh, nhiều người đang hướng tới lựa chọn những sản phẩm thân thiện với môi trường. Cửa thép vân gỗ được đánh giá là giải pháp thay thế cho cửa gỗ tự nhiên truyền thống

Ưu điểm nổi bật của cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ đang dần thay thế cửa gỗ truyền thống bởi tính an toàn
Cửa thép vân gỗ đang dần thay thế cửa gỗ truyền thống bởi tính an toàn

Ngày nay, nhiều người ưu tiên lựa chọn cửa thép vân gỗ thay thế cửa gỗ tự nhiên truyền thống bởi nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Độ bền cao, không cong vênh, mối mọt

Không giống với các loại cửa thông thường khác, cửa thép vân gỗ được làm từ thép mạ kẽm cao cấp với lớp bên ngoài sơn tĩnh điện và in chuyển nhiệt màu vân gỗ. Ở giữa là Honeycomb paper giúp tăng độ dày cho cánh, nâng cao khả năng chịu lực.Vì được làm từ những vật liệu có độ bền cao vượt trội nên tuổi thọ trung bình của cửa thép ít nhất từ 20 năm trở lên.

Đồng thời, cửa khó bị biến dạng, cong vênh hay co trong quá trình sử dụng. Cửa dùng lâu năm vẫn bóng đẹp, không bong tróc và trầy xước.

Tính an toàn cao

Cửa thép vân gỗ có khả năng chống cạy phá, chống trộm hay đột nhập cao khi kết hợp cùng với các loại khóa thông minh và phụ kiện đi kèm khác: mắt thần, khóa âm sàn,... Lắp đặt cửa tại những khu vực phòng ngủ, ban công, cửa chính ra vào,... giúp bạn cảm thấy vô cùng yên tâm khi bảo vệ an ninh cho ngôi nhà của mình.

Khả năng chống cháy và chịu được các tác động bên ngoài

Cánh cửa được làm từ 2 tấm thép mạ kẽm có độ dày từ 0,8mm – 1 mm tương đương với mức độ chống cháy lên tới hơn 60 phút. 

Bên cạnh đó, cửa có khả năng cách âm và chống ồn tốt mang tới không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, riêng tư và thoải mái cho người dùng.

Đồng thời, cửa thép vân gỗ còn có thể chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, rất thích hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế và màu sắc vân gỗ

Cửa thép vân gỗ Hà Nội với đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, có thể sử dụng cho nhiều khu vực trong ngôi nhà của bạn như cửa chính, ban công, phòng ngủ,... Vì vậy, người dùng có thể lựa chọn thoải mái về mẫu mã sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và thiết kế của ngôi nhà mình.

Không những vậy, màu sắc phong phú, thay đổi đa dạng, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao của nhiều khách hàng hiện nay.

3. 5 tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ tại Hà Nội 

Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ tại Hà Nội
Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều bên cung cấp và sản xuất cửa thép vân gỗ Hà Nội. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được cửa thép uy tín và chất lượng? Dưới đây là tổng hợp 5 tiêu chí khi lựa chọn cửa thép vân gỗ cho ngôi nhà.

Xác định mục đích sử dụng

Đầu tiên, các bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng cửa để làm gì và yêu cầu ra sao. Hiểu đơn giản ở đây chính là cửa thép mua về sẽ lắp đặt vị trí nào trong nhà: cửa chính, ban công, phòng ngủ,... từ đó, sẽ có những tiêu chí và yêu cầu khác nhau. 

Nếu sử dụng lắp đặt ở cửa chính ra vào thì thông thường sẽ lựa chọn loại cửa thép vân gỗ 2 cánh, cửa thép vân gỗ 4 cánh,... Hay bạn muốn ngôi nhà của mình với không gian thoáng đãng, nhiều ánh sáng thì sẽ ưu tiên lựa chọn các loại cửa có ô thoáng kính và cửa cánh kính. Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà các bạn cần xác định được để chọn loại cửa thích hợp.

Tính thẩm mỹ, phù hợp với thiết kế của ngôi nhà

Mỗi ngôi nhà sẽ có phong cách thiết kế và cách bày trí nội thất khác nhau. Việc lựa chọn kiểu dáng, thiết kế và màu sơn của cửa cần tạo ra sự hài hòa và làm nổi bật vẻ đẹp của ngôi nhà. Do đó, các bạn cần lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng để tăng tính thẩm mỹ và phù hợp với thiết kế của ngôi nhà.

Cửa thép vân gỗ có thể phối hợp với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại tới cổ điển
Cửa thép vân gỗ có thể phối hợp với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại tới cổ điển

Độ dày của cửa

Hiện nay, cửa thép vân gỗ theo tiêu chuẩn tại Koffmann thì cánh được làm từ thép mạ kẽm có độ dày từ 0.7 mm - 1 mm, ở giữa là Honeycomb paper (giấy tổ ong) và khung độ dày 1.2mm. Toàn bộ một cánh cửa thép vân gỗ thông thường sẽ có độ dày là 50 mm.

Tuy nhiên, bằng mắt thường thì người dùng khó có thể nhận biết về độ dày của cánh cửa hay khung. Thay vào đó, các bạn khi lựa chọn cửa thép hãy yêu cầu các giấy tờ chứng minh và xác nhận từ phía nhà cung cấp.

Chất lượng kính và hệ thống phụ kiện đi kèm

Với những mẫu cửa có ô thoáng kính hay cửa cánh kính thì cần quan tâm đến chất lượng và khả năng chịu lực của kính. Kính cần có khả năng chịu lực để chống đập phá, chống ồn và đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Với cửa thép vân gỗ được sản xuất bởi Koffmann, các cửa cánh kính sẽ được lắp bằng kính cường lực để đảm bảo tốt nhất cho ngôi nhà của khách hàng. 

Phụ kiện đi kèm với cửa thép bao gồm bản lề có khả năng chịu lực tốt, gioăng cao su giúp đóng cửa êm nhẹ, khóa, tay kéo,... Những phụ kiện này cần đồng bộ để đảm bảo độ bền cao và an toàn cho cửa thép.

Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Khách hàng nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị có chính sách bảo hành cụ thể và rõ ràng. Trong quá trình sử dụng cửa cần vấn đề gì hoặc không may xảy ra lỗi thì sẽ được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng. 

4. Địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ uy tín ở Hà Nội

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp cửa thép vân gỗ Hà Nội. Chính vì vậy, các bạn cần lựa chọn địa chỉ mua uy tín để đảm bảo chất lượng của cửa và sự an toàn cho ngôi nhà.

Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam là thương hiệu nổi tiếng và uy tín, hoạt động hơn 7 năm trong lĩnh vực sản xuất cửa thép vân gỗ tại Việt Nam với hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc. Koffmann hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm chính: cửa thép vân gỗ 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, cửa thép vân gỗ Luxurycửa Deluxe.

Koffmann - Địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ uy tín ở Hà Nội
Koffmann - Địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ uy tín ở Hà Nội

Koffmann - Địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm cửa thép của Koffmann

  • Đảm bảo chất lượng, thời gian sử dụng bền lâu.

  • Được người tiêu dùng bình chọn Top 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020”

  • Thời gian hoàn thiện và lắp đặt nhanh chóng chỉ từ 15 - 20 ngày.

  • Chính sách bảo hành 36 tháng đối với cửa và 12 tháng đối với phụ kiện. Đồng thời phát hành tem bảo hành điện tử dành cho người dùng.

Danh sách đại lý phân phối cửa thép vân gỗ Koffmann chính hãng tại Hà Nội

Đại lý Bình Nguyên

  • Địa chỉ: Đường cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế, Q. Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Đại lý Tân Trưởng

  • Địa chỉ: Phố Keo, Kim Sơn, Gia Lâm, Hà Nội

Đại lý Vinacons

  • Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà - Cienco 5 - Hà Đông - Hà Nội

Đại lý Ngọc Tuấn

  • Địa chỉ: L1, khu đấu giá X10, Phúc Hòa, Phúc Thọ, Hà Nội

Đại lý Hạnh Đà

  • Địa chỉ: Xã Liệp Tuyết, Huyện Quốc Oai,TP. Hà Nội

>>> LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ MỚI NHẤT: 0914.860.455 <<<

Với nhiều tính năng ưu việt, cửa thép vân gỗ được đánh giá là giải pháp thay thế hoàn hảo cho cửa gỗ truyền thống. Những năm trở lại đây, cửa thép đang ngày càng được người tiêu ưa thích bởi độ bền cao, khả năng chống cháy, chống ồn hay không cong vênh, mối mọt,...

Cửa thép vân gỗ Hà Nội đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc sẽ giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế của ngôi nhà.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây