Lắp đặt hệ thống cửa thép vân gỗ tại gia đình anh Cường - TPHCM

Thứ bảy - 16/07/2022 00:16
Koffmann đã chính thức có mặt tại TP. HCM cũng khu vực miền Nam từ giữa tháng 4/2022 vừa qua. Qua đó mang sản phẩm cửa thép vân gỗ thương hiệu Koffmann đến gần hơn với người tiêu dùng tại nơi đây.
Sau một thời gian nỗ lực xây dựng, phát triển thị trường tại khu vực miền Nam, mang những sản phẩm cửa thép vân gỗ đến với quý khách hàng tại đây. Sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann cũng đã dần được người tiêu dùng tại nơi đây tin tưởng, chọn lựa và sử dụng. Đây chính là động lực giúp cho chúng tôi nỗ lực hơn nữa nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức chi phí phải chăng nhất.
Trong đó, gia đình Anh Nguyễn Hùng Cường tại Quận Phú Nhuận là một trong những vị khách hàng đầu tiên đã tin tường, chọn lựa sử dụng cửa thép vân gỗ Koffmann cho công trình của mình. Những loại cửa anh sử dụng cho công trình của gia đình mình gồm có mẫu cửa 4 cánh, cửa hai cánh đẹp, cửa thép 1 cánh,... Dưới đây, chúng ta cùng nhau khám phá công trình của gia đình anh Cường xem có điều gì thú vị nhé.

Thiết kế cửa chính

Mẫu cửa chính 4 cánh lệch KG-41.01.K-3TK
Mẫu cửa chính 4 cánh lệch KG-41.01.K-3TK
Anh Cường đã lựa chọn cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch để làm cửa chính cho ngôi nhà của mình. Với thiết kế cánh lệch cách điệu với ô kính kết hợp với ô thoáng kính bên trên, mẫu cửa thép vân gỗ KG-41.01.K-3TK đã chinh phục được gia chủ bởi màu sắc hết sức hiện đại và sang trọng. Thêm vào đó, mẫu cửa này cũng giúp mang lại không gian thoáng, rộng rãi và giúp người trong nhà dễ dàng quan sát được bên ngoài.

Hệ thống cửa trong nhà

Hệ thống cửa thông phòng được lắp đặt bằng cửa thép vân gỗ 1 cánh
Hệ thống cửa thông phòng được lắp đặt bằng cửa thép vân gỗ 1 cánh
Cửa thép vân gỗ 1 cánh được anh Cường lựa chọn để trang bị cho hệ thống cửa thông phòng cho ngôi nhà của mình. Với thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, được gia công tỉ mỉ với khả năng chống ồn cao, cửa thép 1 cánh giúp gia chủ đảm bảo tối đa tính riêng tư đặc biệt là phòng ngủ so với những khu vực khác trong nhà.
Gia chủ lựa chọn mẫu cửa thép vân gỗ cánh đơn KG-1.07 làm cửa phòng ngủ
Gia chủ lựa chọn mẫu cửa thép vân gỗ cánh đơn KG-1.07 làm cửa phòng ngủ

Cửa ngách

Cửa ngách được làm bằng cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch tăng khả năng chống chịu
Cửa ngách được làm bằng cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch tăng khả năng chống chịu

Ngoài cửa chính thì cửa ngách cũng là vị trí tiếp xúc nhiều với môi trường. Vì vậy, anh Cường đã quyết định lựa chọn cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch với khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt trong thời gian dài. Lựa chọn mẫu cửa kết hợp ô kính và ô thoáng kính sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà trước tác động của thiên nhiên, đồng thời giữ cho diện mạo của ngôi nhà luôn tươi mới và sang trọng.

Mẫu cửa sổ

Mẫu cửa sổ thép vân gỗ KS-41.CS1.K-2TK công trình thực tế
Mẫu cửa sổ thép vân gỗ KS-41.CS1.K-2TK công trình thực tế

Để đồng nhất với thiết kế của ngôi nhà, anh Cường cũng quyết định chọn làm cửa sổ bằng chính cửa thép vân gỗ Koffman. Với thiết kế đơn giản những không kém phần tinh tế cũng màu sắc hiện đại, cửa sổ thép vân gỗ KS-41.CS1.K-2TK đã được anh Cường lựa chọn làm cửa sổ cho ngôi nhà của mình. 

Một số hình ảnh khác của dự án

Hình ảnh công trình thực tế khác (Hình 1)
Hình ảnh công trình thực tế khác (Hình 1)
Hình ảnh công trình thực tế khác (Hình 2)
Hình ảnh công trình thực tế khác (Hình 2)
 
Trên đây là toàn bộ hệ thống cửa mà Koffmann đã thi công cho gia đình anh Cường, kết thúc một dự án thi công đúng thời hạn cam kết, mở đầu đầy hứa hẹn cho nhiều dự án tại vùng đất mới. Đừng quên Koffmann sẽ liên tục cập nhật những hình ảnh thực tế công trình trên website. Các bạn có thể quan tâm và thường xuyên theo dõi tại website của chúng tôi.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, băn khoăn nào, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng bởi đội ngũ chuyên nghiệp!
Showroom Cửa thép vân gỗ Koffmann tại TP HCM

VP - Sài gòn: B0107 - Chung Cư Chương Dương Home, Số 34, Đường 12, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, HCM
Hotline: 1900 3230 - Zalo: 0914 860 455
Fanpage: https://www.facebook.com/cuathepvangokoffmannvietnam 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây