Địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ Thái Nguyên uy tín số 1

Thứ sáu - 26/05/2023 04:24
Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua cửa thép vân gỗ Thái Nguyên chất lượng cao? Hãy đến với Koffmann - đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm cửa thép vân gỗ chính hãng và đảm bảo sự an tâm về chất lượng. 

1. Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ Thái Nguyên

Khi lựa chọn mua cửa thép vân gỗ Thái Nguyên, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn khi mua cửa thép như sau:
Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ Thái Nguyên
Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ Thái Nguyên

🔰Chất lượng và độ bền: Với thời tiết và điều kiện môi trường ở Thái Nguyên, độ bền của cửa thép vân gỗ là yếu tố quan trọng. Hãy đảm bảo rằng cửa có chất lượng tốt, độ bền vượt trội và khả năng chịu được tác động từ môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, nhiệt độ cao, khả năng chống ăn mòn, han gỉ.
🔰Kiểu dáng và mẫu mã: Lựa chọn cửa thép vân gỗ phù hợp với phong cách kiến trúc và nội thất của ngôi nhà. Hãy xem xét về kiểu dáng, màu sắc và hoa văn để chọn được mẫu cửa tạo điểm nhấn và phù hợp với không gian sống.
🔰An toàn: Đảm bảo rằng cửa thép được thiết kế và lắp đặt đảm bảo an toàn cho gia đình. Hệ thống khóa, chốt cửa và các phụ kiện khác cần được kiểm tra kỹ để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.
🔰Dịch vụ hậu mãi: Một đơn vị cung cấp uy tín thì sẽ có dịch vụ hậu mãi tốt. Điều này giúp bạn có thể nhận được hỗ trợ khi cần thiết, bao gồm bảo hành, bảo trì và sửa chữa.
🔰Giá cả: Hãy so sánh giá với chất lượng và các tiêu chí khác của sản phẩm để đảm bảo bạn nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền mà mình đã bỏ ra.
Tóm lại, khi lựa chọn cửa thép vân gỗ tại Thái Nguyên, hãy đặt lên hàng đầu các tiêu chí về chất lượng, độ bền, an toàn, dịch vụ hậu mãi và giá cả. Điều này sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ cung cấp uy tín và chất lượng để mua cửa thép vân gỗ phù hợp với nhu cầu của mình tại Thái Nguyên.

2. Địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ Thái Nguyên uy tín

Koffmann là đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ đạt thương hiệu Top 2 hàng tiêu dùng Việt Nam. Với hơn 7 năm trong ngành, Koffmann đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cửa thép vân gỗ tại Việt Nam nói chung và Thái Nguyên nói riêng.
Địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ Thái Nguyên uy tín
Địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ Thái Nguyên uy tín

Thương hiệu cung cấp cửa thép vân gỗ tại Thái Nguyên uy tín

Với Koffmann, uy tín và chất lượng là những giá trị quan trọng nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cửa thép vân gỗ chất lượng cao, được sản xuất từ những nguyên liệu đạt tiêu chuẩn, đảm bảo độ bền, đẹp mắt và an toàn. Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm phục vụ từ khâu tư vấn, thiết kế cho đến lắp đặt.

Lợi ích và ưu điểm vượt trội của cửa thép vân gỗ Koffmann

✅Tuổi thọ cao, bền vững với thời gian: Cửa thép Koffmann được làm từ vật liệu thép cao cấp và được xử lý bề mặt chống ăn mòn, han gỉ giúp chống lại tác động của môi trường khắc nghiệt và tăng độ bền của sản phẩm.
✅Không cong vênh, mối mọt, bạc màu: Với chất liệu thép cao cấp nên cửa Koffmann không bị biến dạng hay bị hư hỏng dưới tác động của nhiệt độ cao và môi trường xung quanh: không cong vênh, mối mọt hay bạc màu.
✅Cách âm, cách nhiệt, chống ồn hiệu quả: Cửa thép Koffmann được thiết kế với lớp cách nhiệt và cách âm, giúp giữ cho ngôi nhà của bạn luôn yên tĩnh và thoáng mát, bảo vệ bạn khỏi tiếng ồn và biến đổi nhiệt độ từ môi trường bên ngoài.
✅Mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại: Với mẫu mã đa dạng và kiểu dáng sang trọng, cửa thép vân gỗ của Koffmann sẽ làm tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng của ngôi nhà bạn.
✅Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi: Bảo hành 3 năm đối với cửa và 1 năm đối với phụ kiện. Koffmann luôn đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc sau bán hàng tốt nhất. Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật sẽ đảm bảo rằng mọi vấn đề và yêu cầu sẽ được xử lý nhanh chóng và hiệu quả.
Danh sách đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann tại Thái Nguyên
Danh sách đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann tại Thái Nguyên

Danh sách đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann tại Thái Nguyên

1. Đại Lý Bùi Quyết
Địa chỉ: 261 Đường Thống Nhất, P.Gia Sàng, TP Thái nguyên, tỉnh Thái Nguyên
2. Đại Lý Anh Quân
Địa chỉ: Toà nhà 5 tầng, Đèn đỏ Nam Tiến, Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
3. Đại Lý Trần Hưng 
Địa chỉ: số 271 Cách mạng tháng tám, Tp Sông Công, tỉnh Thái Nguyên
4. Đại lý Thuận Hoàn 
Địa chỉ: Tổ 11, Phường Chùa Hang, Tp Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
5. Đại lý Mạnh Phát 
Địa chỉ: Xóm Đồng Mạc, Xã Tiên Hội, huyện Đại Từ, Thái Nguyên

3. Báo giá cửa thép vân gỗ Thái Nguyên

Hiện nay giá của cửa thép vân gỗ sẽ được tính theo m2, dao động từ 2.5 triệu đến 3 triệu/m2. Và tùy thuộc vào từng mẫu mã theo thiết kế yêu cầu của khách hàng cũng như phụ kiện đi kèm mà giá hoàn thiện sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, theo so sánh trên thị trường thì giá cửa thép vẫn rẻ hơn giá của các mẫu cửa tự nhiên cùng loại và kích thước.

Dưới đây là bảng giá chung cửa thị trường cửa thép vân gỗ tại Thái Nguyên

  • Giá cửa thép vân gỗ 1 cánh tại Thái Nguyên: 2.500.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 2 cánh tại Thái Nguyên: 2.600.000 - 2.800.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 4 cánh tại Thái Nguyên: 2.800.000 - 3.000.000 đồng/m2
  • Giá cửa sổ thép vân gỗ tại Thái Nguyên: 3.000.000 - 4.000.000 đồng/m2 

4. Một số công trình thực tế của Koffmann tại Thái Nguyên

Koffmann đã tự hào là đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ uy tín tại Thái Nguyên và đã thực hiện nhiều dự án đáng chú ý ở khu vực này. Dưới đây là hình ảnh một số công trình thực tế mà Koffmann đã hoàn thành tại Thái Nguyên:
cửa thép vân gỗ tại thái nguyên 3
Công trình lắp đặt tại nhà anh Hậu, huyện Sóc Sơn, Thái Nguyên
Công trình lắp đặt tại nhà anh Hậu, huyện Sóc Sơn, Thái Nguyên
 
Công trình lắp đặt hoàn thiện tại nhà chú Tình, huyện Sóc Sơn, Thái Nguyên
Công trình lắp đặt hoàn thiện tại nhà chú Tình, huyện Sóc Sơn, Thái Nguyên
Các công trình trên là một trong những danh sách các dự án mà Koffmann đã thực hiện tại Thái Nguyên. Koffmann luôn cam kết mang đến những giải pháp tối ưu cho việc lựa chọn cửa thép vân gỗ tại Thái Nguyên và các tỉnh thành khắp cả nước.
Với những lợi ích và ưu điểm vượt trội, cửa thép vân gỗ Koffmann là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn tại Thái Nguyên. Hãy đến với Koffmann và khám phá thế giới của cửa thép vân gỗ Thái Nguyên ngay hôm nay!
Để được tư vấn và nhận báo giá, các bạn hãy liên hệ qua hotline 0914.860.455 hoặc đến địa chỉ đại lý Koffmann gần nhất!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây