Thi công lắp đặt cửa chống cháy chung cư CT1 Thạch Bàn

Thứ sáu - 15/07/2022 05:00

Để được vận hành và đi vào hoạt động, các chung cư phải đáp ứng được các tiêu chuẩn PCCC và được thông qua kiểm định và cấp phép bởi Cục Cảnh sát PCCC. Việc thi công lắp đặt cửa chống cháy không chỉ để đáp ứng được tiêu chuẩn PCCC mà còn là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ nhà ở và công trình trước nguy cơ cháy nổ lớn.

Nhận được sự tin tưởng từ phía Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng, Koffmann tự hào là đơn vị thi công lắp đặt cửa chống cháy cho dự án chung cư cao tầng CT1 Thạch Bàn. 

1. Tổng quan về Nhà chung cư cao tầng CT1 Thạch Bàn

Nhà chung cư cao tầng CT1 Thạch Bàn
Nhà chung cư cao tầng CT1 Thạch Bàn

Tòa chung cư CT1 Thạch Bàn là một trong những công trình đáng chú ý tại khu đô thị mới Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội. Với chiều cao 27 tầng, toà nhà được thiết kế với kiến trúc hiện đại và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và làm việc của cư dân.

Chung cư CT1 Thạch Bàn được thiết kế và xây dựng với mục đích cung cấp cho cư dân một môi trường sống và làm việc an toàn, thoải mái, tiện nghi với đầy đủ các tiện ích:

  • Tiện ích nội khu: hệ thống điện, nước, internet, truyền hình cáp, hệ thống an ninh 24/7, bãi đỗ xe thông minh.

  • Tiện ích giải trí:  hồ bơi, phòng gym và sân chơi trẻ em.

Bên cạnh đó, dự án chung cư CT1 còn được sử dụng vật liệu xây dựng và công nghệ tiên tiến với chủ đầu tư là Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng. Công trình cũng đáp ứng được các yêu cầu về an toàn chống cháy với hệ thống chống cháy được đầu tư bài bản với các thương hiệu TOP đầu trong đó có Koffmann. Có thể nói, đây là một công trình xây dựng đẳng cấp, đáp ứng tốt các nhu cầu của cư dân và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân khu vực này.

2. Thi công lắp đặt hệ thống cửa chống cháy cho chung cư CT1 Thạch Bàn

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất cửa thép chống cháy, Koffmann đã cung cấp hơn 500 bộ cửa thép chống cháy cho dự án chung cư CT1 Thạch Bàn tại các vị trí: khu kỹ thuật, khu thoát hiểm, khu phòng rác,... 
 

Cửa thép chống cháy Koffmann được kiểm định bởi Cục Cảnh sát PCCC
Cửa thép chống cháy Koffmann được kiểm định bởi Cục Cảnh sát PCCC

Hệ thống cửa chống cháy của Koffmann giúp tăng tính an toàn và bảo vệ chung cư một cách hiệu quả với các ưu điểm vượt trội:

  • Sản phẩm đã được kiểm định bởi Cục Cảnh sát PCCC về độ chống cháy và an toàn, đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng cho công trình. 

  • Được làm từ chất liệu thép mạ điện cung cấp khả năng chịu lửa lên tới 120 phút, tạo thời gian để di chuyển đến nơi an toàn trong khoảng thời gian nhất định.

  • Khả năng cách nhiệt và ngăn khói lan đến các khu vực khác giúp phân tách không gian, đảm bảo an toàn cho các tầng và chống lại sự xâm nhập từ bên ngoài.

  • Đáp ứng những yêu cầu về thiết kế và màu sắc để phù hợp với nội thất và kiến trúc của dự án chung cư. Đảm bảo đem lại sự tiện nghi và thẩm mỹ cho không gian sống của cư dân.

  • Cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt và bảo trì đảm bảo các sản phẩm cửa thép chống cháy của Koffmann sẽ hoạt động tốt và bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. 

3. Koffmann chuyên thiết kế thi công lắp đặt hệ thống cửa uy tín cho mọi công trình

Công ty CP Koffmann là một đơn vị uy tín trong việc sản xuất và phân phối cửa thép chống cháy chuyên dụng. Đồng thời, công ty còn cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa thép chống cháy trọn gói cho các công trình. Khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng vì Koffmann cung cấp các sản phẩm chống cháy đạt chuẩn và phụ kiện cửa cao cấp được kiểm định bởi cục công an PCCC. 

Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn kỹ thuật để hỗ trợ khách hàng trong việc chọn giải pháp cửa đạt chuẩn chống cháy cho công trình. Khách hàng sẽ được nghiệm thu trước khi thanh toán và nhận được tem kiểm định chống cháy đạt chuẩn của bộ công an PCCC để đảm bảo công trình đi vào sử dụng an toàn.

Với chất lượng cao, thiết kế đẳng cấp và giá cả hợp lý, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng các nhà đầu tư và chủ đầu tư dự án chung cư. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá chi tiết!

Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây