Cung cấp và lắp đặt cửa chống cháy cho dự án VINAFOR

Thứ sáu - 15/07/2022 05:16
- Hạng mục cung cấp: Cung cấp và lắp đặt cửa chống cháy
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần xây dựng Sông Đà 1.01 
- Địa điểm: Số 55 đường 430, phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội

Dự án VINAFOR - Tòa nhà hỗn hợp đa năng và chung cư cao cấp đã trở thành một điểm nhấn ấn tượng tại Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Được chủ đầu tư là Công ty cổ phần xây dựng Sông Đà 1.01 đảm nhận, dự án này hứa hẹn mang đến không gian sống và làm việc đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

Cùng với việc tạo dựng kiến trúc hiện đại và độc đáo, một trong những yếu tố quan trọng nhất của dự án VINAFOR là hệ thống cửa chống cháy được cung cấp và lắp đặt bởi Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam. Đây là một hạng mục quan trọng đảm bảo an toàn và bảo vệ tài sản của tòa nhà.

Được đặt tại vị trí đắc địa số 55 đường 430, phường Vạn Phúc, VINAFOR là một tòa nhà cao 50 tầng, đồng thời là một dự án quy mô lớn. Với gần 2000 bộ cửa chống cháy được yêu cầu, chủ đầu tư đã đặt ra những tiêu chuẩn chất lượng và an toàn rất nghiêm ngặt. Trong việc đáp ứng các yêu cầu này, Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam, với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp cửa thép chống cháy, đã trở thành đối tác tin cậy.

Koffmann cung cấp và lắp đặt cửa chống cháy cho dự án VINAFOR
Koffmann cung cấp và lắp đặt cửa chống cháy cho dự án VINAFOR

Hệ thống cửa thép chống cháy của Koffmann

Sản phẩm cửa thép chống cháy của Koffmann Việt Nam là lựa chọn hàng đầu cho các dự án xây dựng an toàn và bền bỉ. Với khả năng chống cháy mạnh mẽ, sản phẩm được chế tạo từ thép chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài tính năng an toàn, cửa thép Koffmann còn có thiết kế tinh tế, có nhiều kiểu dáng và màu sắc để phù hợp với từng dự án. Sản phẩm cũng có khả năng cách âm và cách nhiệt, mang lại không gian yên tĩnh và thoải mái cho người sử dụng.

Với các sản phẩm cửa thép vân gỗ Luxurycửa thép vân gỗ đa dạng về mẫu mã và chất lượng, Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã nhận được đánh giá cao từ nhiều chủ đầu tư và khách hàng. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ cán bộ và công nhân viên trong công trường cũng đã góp phần quan trọng vào thành công của dự án.

Sự hợp tác giữa Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam và Công ty cổ phần xây dựng Sông Đà 1.01 trong dự án VINAFOR đã diễn ra một cách suôn sẻ và thành công. Hai bên đã cùng nhau hoàn thành mục tiêu đề ra, tạo ra một tòa nhà đẳng cấp và an toàn, mang đến không gian sống và làm việc tuyệt vời cho cư dân của VINAFOR. Hệ thống cửa chống cháy không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang đến vẻ estetik và sự sang trọng cho toàn bộ kiến trúc của tòa nhà.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây