Công ty cổ phầm Kofmann Việt Nam đón nhận bằng khen tại “ĐÊM DOANH NGHIỆP 2017”

Thứ năm - 14/04/2022 05:08
Công ty cổ phần KOFFMANN Việt Nam được vinh dự đón nhận bằng khen tại “ĐÊM DOANH NGHIỆP 2017”. Qua đó ngày càng khẳng định được vị thế của một trong những đơn vị hàng đầu ngành cửa hiện nay
 
Vào tối ngày 28/12 vừa qua, Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam đã tham gia và có vinh dự đón nhận những bằng khen cao quý từ chương trình “ Đêm doanh nghiệp 2017”. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội do Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội chủ trì.
Buổi lễ này được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh, ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ của đội ngũ các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu. Đây chính là những đơn vị, cá nhân có những hoạt động tích cực trong sản xuất kinh doanh, đảm bảo an sinh xã hội. Đồng thời có những đóng góp chung vào sự phát triển bền vững của thủ đô, tham gia tích cực các hoạt động của Hiệp hội.
kofmann nhan bang khen tai dem doanh nghiep 2017
Ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBNDTP Hà Nội trao tặng bằng khen cho các doanh nhân tiêu biểu
Tham dự buổi lễ có Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung và đại diện lãnh đạo thành phố Hà Nội, cùng một số doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của Thủ đô. Cũng trong không khí long trọng của buổi lễ, ông Bùi Văn Nghĩa - Tổng giám đốc công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã vinh dự được trao tặng bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh năm 2017” của Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội.
Theo ông Bùi Văn Nghĩa chia sẻ, ngoài yếu tố thương mại đơn thuần, ông còn mong muốn mang đến cho khách hàng cảm nhận một sản phẩm có giá trị trong đời sống hằng ngày. Không chỉ vậy nó còn toát lên được nét đẳng cấp trong từng sản phẩm cửa thép vân gỗ đến với khách hàng nói chung và những người đam mê nội thất nói riêng.
Sự kết hợp hài hòa từ kiểu dáng, màu sắc, đường nét trong mỗi sản phẩm của Koffmann chính là sự chắt lọc của những tinh hoa trong cuộc sống. Chúng sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác sang trọng, đẳng cấp mà vẫn luôn có được cảm giác thoải mái, yên bình. Đây không chỉ là bằng khen cho một cá nhân, mà còn là sự ghi nhận, sự khằng định và là một phần thưởng lớn cho ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên công ty Koffmann.
le trao giai dem doanh nghiep 1
Ông Bùi Văn Nghĩa - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam nhận bằng khen “Doanh nhân tiêu biểu” của UBND Thành phố Hà Nội
Trong quá trình thành lập và phát triển, đến nay Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã vươn lên trở thành một công ty uy tín và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường về sản xuất và phân phối các sản phẩm như cửa thép vân gỗ, cửa an toàn, phụ kiện ngành cửa các loại… Hiện tại công ty đã và đang tham gia thi công các hạng mục về cửa cho các công trình Trọng điểm và mang tầm cỡ trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành khác trên cả nước với thương hiệu Koffmann. Các công trình do công ty thi công đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật, được các chủ đầu tư đánh giá rất cao. Ông Nghĩa chia sẻ thêm.
le trao giai dem doanh nghiep
Ông Bùi Văn Nghĩa và Ông Nguyễn Đặng Hoàng Anh chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ
Với bộ máy lãnh đạo tổ chức điều hành gọn nhẹ, năng động, phù hợp với cơ chế thị trường hiện nay. Cùng với đó là đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, thiết bị công nghệ tiên tiến hiện đại thi công đồng bộ. Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam ngày càng khẳng định “Hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng và tiến độ các công trình lớn nhỏ với giá thành đảm bảo hợp lý nhất thị trường hiện nay”.
Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam xin chúc Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội ngày càng phát triển, trở thành chỗ dựa vững chắc cho cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô. Chúc các doanh nghiệp hội viên ngày càng lớn mạnh, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự tăng trưởng kinh tế của đất nước. Bên cạnh đó bảo đảm công ăn việc làm cho người lao động và giải quyết tốt hơn các vấn đề an sinh xã hội.

 
Koffmann Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây