LỄ TỔNG KẾT - KOFFMANN HƯNG YÊN

Thứ hai - 15/01/2024 21:58
Lễ tổng kết Koffmann Hưng Yên

Tại buổi Lễ Tổng kết, Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam đã trao tặng những Hộp quà Tết Xuân Thịnh Vượng đến từng Đại lý. Bên cạnh đó, Đại lý Hoàng Giáp cũng trao gửi thêm những phần quà Tết đặc biệt tới từng đại lý Koffmann tại Hưng Yên. 
Lế tổng kết Koffmann Hưng Yên 2

Vào ngày 13/01/2024 vừa qua, Đại diện Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam cùng Hội Đại lý Koffmann Hưng Yên đã tổ chức Lễ tổng kết năm.
Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo Công ty CP Koffmann Việt Nam: TGĐ Bùi Văn Nghĩa cùng đông đảo Quý đại lý tại Hưng Yên trong không khí vô cùng thân mật và ấm cúng.
Lế tổng kết Koffmann Hưng Yên 3

Cũng trong buổi lễ này, Koffmann đã tổng kết lại thành quả của một năm 2023 nhiều biến động, đề ra phương hướng sản xuất kinh doanh trong năm 2024 đồng thời có những hoạt động vinh danh, tri ân các Quý Đại lý. 
Lế tổng kết Koffmann Hưng Yên 4

Lễ tổng kết cuối năm là hoạt động mang tính văn hóa được Koffmann tổ chức hàng năm nhằm gắn kết tinh thần đoàn kết và duy trì mối quan hệ thân thiết với quý khách hàng, đối tác, đại lý tại từng địa phương. Từ đó nhằm khích lệ tinh thần hệ thống Đại lý, giúp mang lại những thành tựu kinh doanh đáng ghi nhận, vượt chỉ tiêu đề ra.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây