LỄ TỔNG KẾT - KOFFMANN NAM ĐỊNH

Thứ ba - 16/01/2024 04:00
Sau Hưng Yên và Hải Phòng, sáng ngày 16/01/2024 đại diện công ty cổ phần Koffmann Việt Nam tiếp tục tổ chức buổi lễ tổng kết cùng các đại lý tỉnh Nam Định. 
Lễ tổng kết Koffmann Nam Định

Tại buổi lễ, ban lãnh đạo công ty Koffmann đã gửi lời cảm ơn chân thành và trao quà Tết tri ân đến các Quý đại lý trên địa bàn tỉnh Nam Định. Koffmann vô cùng biết ơn với những đóng góp không ngừng nghỉ của các đại lý trong thời gian vừa qua.
Lễ tổng kết Koffmann Nam Định 2

Qua buổi lễ tổng kết, Ban lãnh đạo công ty cũng có thêm thông tin về những khó khăn, vướng mắc mà các đại lý đang gặp phải, cũng như kịp thời nắm bắt những cơ hội tại địa phương để từ đó đề ra mục tiêu và kế hoạch định hướng cho năm mới.
Lễ tổng kết Koffmann Nam Định 3

Buổi Lễ tổng kết diễn ra trong không khí ấm cúng và vui vẻ. Các Quý Đại lý tại Nam Định đã có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh cùng nhau.
Mỗi đại lý là một “tế bào” không thể thiếu trên hành trình phát triển của Koffmann. Koffmann hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ cùng nhau nỗ lực, phấn đấu để đạt được những thành công mới, đưa thương hiệu Koffmann ngày càng phát triển.
Lễ tổng kết Koffmann Nam Định 4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây