Koffmann nhận bằng khen hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội

Thứ sáu - 15/04/2022 04:09
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội (Hanoisme) đã chính thức khai mạc Đại hội khóa V, nhiệm kỳ 2018 – 2023 vào ngày 11/5 vừa qua. Sự kiện này diễn ra tại số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội và đã nhận được sự quan tâm, tham gia của đông đảo các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam vinh dự nhận bằng khen hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội.
Vào ngày 11/5 vừa qua, hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội (Hanoisme) đã chính thức khai mạc Đại hội khóa V, nhiệm kỳ 2018 – 2023 tại số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội. Đại hội lần này đã thu hút hơn trên 500 doanh nghiệp (DN) cùng các đại biểu đã có mặt tham dự.
cua thep koffmnn thamgia hiep hoi doanh nghiep nho va vua ha noi 2018
Đại hội lần thứ 5 thu hút hơn 500 doanh nghiệp tham dự
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội được thành lập từ năm 1995, sau 23 năm hoạt động, trải qua 4 kỳ đại hội, hiện nay, Hanoisme có gần 2.200 hội viên và 19 chi hội trực thuộc tại các quận, huyện trên địa bàn.
Đại hội lần thứ 5 lấy tinh thần “Kết nối doanh nhân – Phát triển bền vững”, mang đến 1 ngày hội đoàn kết của cộng đồng doanh nghiệp là hội viên, là diễn đàn để hội viên bày tỏ tâm tư nguyện vọng chia sẻ cơ hội, xác định trách nhiệm với cộng đồng xã hội và với quyết tâm vượt qua thách thức để phát triển doanh nghiệp, hội nhập quốc tế sâu rộng, góp phần tăng kinh tế – xã hội trên địa bàn Thủ đô.
hiep hoi doanh nghiep nho va vua ha noi 2018 2
Ông Đỗ Quang Hiển - chủ tịch Hiệp hội phát biểu trong đại hội
Trong nhiệm kỳ khóa IV, Hanoisme đã làm rất tốt vai trò của mình qua đó tập hợp, đoàn kết, giúp đỡ nhau tạo sức mạnh của cộng đồng Doanh nghiệp nhỏ và vừa trong thành phố. Đồng thời đây cũng chính là cầu nối cho sự hợp tác kinh tế giữa các Doanh nghiệp hội viên thuộc mọi thành phần kinh tế. 
Đặc biệt, trên địa bàn TP Hà Nội trong những năm qua đã có trên 232 nghìn doanh nghiệp, trong đó có 97% là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những doanh nghiệp này đã đóng góp trên 40% GDP của Thành phố và tạo công ăn việc làm cho 50% lao động.
Và hướng tới mục tiêu đến năm 2020, trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội sẽ có thêm 400 nghìn doanh nghiệp, đóng góp vào mục tiêu 1 triệu doanh nghiệp của Chính phủ. Qua đó không thể phủ nhận vai trò quan trọng của những doanh nghiệp này vào sự đóng góp về kinh tế cho thành phố.
hiep hoi doanh nghiep nho va vua ha noi 2018 1
Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp với những mục tiêu và định hướng mới
Tại đại hội, Hanoisme cũng đã công bố quyết định khen thưởng các cá nhân, doanh nghiệp đã đóng góp vào sự phát triển hiệp hội cũng như tình hình kinh tế - xã hội của Thủ đô. Ông Bùi Văn Nghĩa - Tổng giám đốc của công ty cổ phần Koffmann Việt Nam – đã có vinh dự nhận bằng khen của Hiệp hội vì đã có những thành tích đóng góp cho hoạt động của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội.
cua thep koffmann tham du hiep hoi doanh nghiep nho va vua ha noi 2018 4
Tổng giám đốc Công ty cổ phần Koffmann Bùi Văn Nghĩa vinh dự đại diện công ty nhận bằng khen Hiệp hội
Ông Bùi Văn Nghĩa cũng cho biết thêm: “Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đang cố gắng từng ngày để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với người tiêu dùng. Đồng thời, luôn đổi mới, sáng tạo và mở rộng quy trình sản xuất, tạo môi trường làm việc an toàn và thân thiện, giải quyết công ăn việc làm cho người lao động. Koffmann luôn phấn đấu để đóng góp nhiều hơn nữa cho hiệp hội cũng như kinh tế - xã hội của Thủ đô...”
cua thep koffmann tham du hiep hoi doanh nghiep nho va vua ha noi 2018 1
Ông Bùi Văn Nghĩa (đừng thứ 7, từ trái qua) cùng các doanh nghiệp chụp hình kỷ niệm Đại hội
bang khen hiep hoi doanh nghiep nho va vua ha noi
Bằng khen của Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây