Thi công lắp đặt cửa thép vân gỗ tại nhà anh Sơn - TP.HCM

Thứ hai - 15/05/2023 00:12
Koffmann vừa hoàn thiện một trong những công trình đáng chú ý nhất của mình - lắp đặt hệ thống cửa thép vân gỗ tại nhà anh Sơn ở TP.HCM. Khách hàng của Koffmann là người khó tính và yêu cầu đặt ra rất cao về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, đội ngũ kỹ thuật của Koffmann đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và nhận được những lời khen ngợi từ chủ nhà.

Được biết anh Sơn đã tìm hiểu rất kỹ trước khi quyết định sử dụng cửa thép vân gỗ thay vì cửa thép truyền thống. Anh cho biết rằng, mặc dù có nhiều loại cửa gỗ có giá khác nhau trên thị trường, tuy nhiên, sử dụng cửa giá rẻ thường không đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. Qua quá trình tìm hiểu, anh Sơn quyết định gửi gắm niềm tin ở Koffmann khi lựa chọn toàn bộ hệ thống cửa thép vân gỗ Koffmann cho ngôi nhà của mình.
 

Anh Sơn đã quyết định lựa chọn hệ thống cửa thép vân gỗ Koffmann cho ngôi nhà của mình
Anh Sơn đã quyết định lựa chọn hệ thống cửa thép vân gỗ Koffmann cho ngôi nhà của mình

Anh Sơn cũng chia sẻ thêm: Khi biết đến dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ của Koffmann, ban đầu tôi cũng có nhiều lo lắng và băn khoăn.Tuy nhiên, sau khi tham quan showroom và được tư vấn bởi nhân viên kinh doanh của công ty, tôi đã tin tưởng và đặt niềm tin vào sản phẩm của Koffmann.

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ Koffmann, công trình của anh Sơn đã hoàn thành một cách xuất sắc và nhận được sự hài lòng và khen ngợi từ khách hàng. Sản phẩm cửa thép vân gỗ của Koffmann đã chứng tỏ được chất lượng và độ bền cao, vượt xa mong đợi của khách hàng.

Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch khiến cho bất kỳ ai đi qua cũng phải khen về mức độ tinh xảo, vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của nó. Được xây dựng với chất liệu thép vân gỗ cao cấp, mẫu cửa này còn đảm bảo sự chắc chắn và độ bền bỉ cho gia đình anh Sơn.
 

Hình ảnh thực tế mấu cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch được lắp đặt tại nhà anh Sơn
Hình ảnh thực tế mấu cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch được lắp đặt tại nhà anh Sơn

Anh Sơn cho biết: “Sau khi cửa được giao đến nhà, tôi không khỏi hồi hộp và mong đợi để thấy trực tiếp sản phẩm của mình. Tuy nhiên, khi tôi nhìn thấy chiếc cửa thép vân gỗ đầu tiên, tôi đã bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thật khó tin, cửa chắc chắn đến mức tôi không thể tin được đó là sản phẩm thép mà không phải là gỗ. Có thể đánh giá là sản phẩm rất chất lượng, có giá cả phù hợp với chất lượng, không quá đắt nhưng cũng không quá rẻ để có thể sở hữu được một sản phẩm tuyệt vời như vậy.

Về thương hiệu Koffmann, tôi đã có thời gian nghe nói và tìm hiểu qua về sản phẩm của họ. Nhưng đó chỉ là giữa những thông tin trên giấy và những lời đồn đại, tôi vẫn cảm thấy cần phải thử nghiệm sản phẩm trực tiếp. May mắn thay, tôi biết được người quen đã từng sử dụng sản phẩm của Koffmann và rất hài lòng với chất lượng và dịch vụ của công ty. Với thông tin đó, tôi đã có thể chắc chắn hơn khi quyết định sử dụng sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann cho ngôi nhà của mình.”

Koffmann xin gửi lời cảm ơn chân thành tới anh Sơn đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam 

  • VPGD tại Hà Nội: CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội 
  • VPGD tại TPHCM: B0107, CC Chương Dương Home, số 34, đường 12, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, HCM 
  • Hotline: 1900 3230 
  • Zalo: 0914 860 455

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây