6 ưu điểm nổi bật của dòng cửa thép vân gỗ Deluxe bạn cần biết

Thứ ba - 14/06/2022 23:34

Sản phẩm cửa thép vân gỗ Deluxe là sản phẩm cửa thép giả gỗ sinh động, chất lượng, cao cấp của nghành nội ngoại thất.. Vậy dòng sản phẩm có những ưu điểm gì mà được người tiêu dùng quan tâm như vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. 1, Chắc chắn, không cong vênh, co ngót, mối mọt

Với bất kỳ một sản phẩm nào cửa nhà nào, sự chắc chắn, cứng cáp luôn là yếu tố rất được gia chủ quan tâm. Cũng như các sản phẩm cửa thép vân gỗ 4 cánh, cưa 1 cánh, hay mẫu cửa 2 cánh đẹp thì cửa dòng sản phẩm cửa Deluxe với chất liệu bằng thép tấm mạ điện cao cấp có độ dày từ 0,8 - 1,2mm, cùng với đó là lớp hệ thống xương chịu lực honeycomb ở giữa. Chúng sẽ đảm bảo cho sản phẩm có được sự chắc chắn, cứng cáp, chống chọi với tác động ngoại lực, môi trường được tốt nhất.
Bên cạnh đó, chúng cũng không hề bị cong vênh, co ngót, hay mối mọt, đảm bảo công năng sử dụng. Nhờ đó chúng sẽ giúp cho người dùng có thể đóng mở cửa được hiệu quả, mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.

2.  


2, Thiết kế theo phong cách hiện đại - sang trọng

Hiện nay có rất nhiều những loại cửa với phong cách, phù hợp với các không gian công trình khác nhau. Có sản phẩm phù hợp với phong cách hiện đại, có cửa phù hợp với phong cách cổ điển, còn có sản phẩm lại phù hợp với phong cách tân cổ điển…
Với các sản phẩm cửa thép vân gỗ 1 cánh thông thường được Koffmann thiết kế theo phong cách phổ thông, cổ điển. Chúng thường được dùng làm cửa thông phòng, cửa ra vào phòng, cửa sau… của các không gian công trình.
Trong khi đó, dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ Deluxe cánh đơn, chúng được thiết kế theo phong cách hiện đại - sang trọng. Và phù hợp với các không gian như cửa chung cư, cửa thông phòng, cửa ban công… các công trình, tòa nhà mang phong cách hiện đại.

3.  


3, Tính thẩm mỹ cao – đa dạng về mẫu mã

Với các công trình xây dựng, nhà ở thì tính thẩm mỹ của chúng là một trong những vấn về đặc biệt được quan tâm. Khi chúng không chỉ góp phần thể hiện cho phong cách, cá tính của gia chủ, mà còn cần đảm bảo sự hài hòa, phong thủy cho cho công trình.
Trong buổi ra mắt đầu tháng 6, các sản phẩm cửa thép Deluxe của Koffmann được đông đảo người dùng đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Khi dòng của này được thiết kế đơn giản với gam màu sáng, cùng với đó là màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng. Nhờ đó chúng sẽ mang đến cho không gian công trình có được nét hiện đại và sang trọng hơn.
Bên cạnh đó, Koffmann cũng đã mang đến cho người dùng 10 mẫu cửa Deluxe trong lần ra mắt này. Và chúng tôi cũng sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra thêm nhiều mẫu mã đa dạng hơn nữa. Để qua đó người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng sản phẩm này sẽ có thể thoải mái tham khảo, chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

4.  


4, Cửa thép Deluxe luôn đảm bảo độ an toàn cao

Các sản phẩm cửa thép vân gỗ đẹp nói chung, dòng cửa thép vân gỗ Deluxe của Koffmann nói riêng luôn đảm bảo chất lượng hoàn thiện nhất. Khi các sản phẩm đến tay người dùng đều cần trải qua quá trình sản xuất, kiểm soát chất lượng hết sức nghiêm ngặt. Hơn nữa, chúng còn đảm bảo được viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng cấp phép sản xuất và chứng nhận phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia.
Những vật liệu được sử dụng làm cửa tuyệt đối không sử dụng các hóa chất có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, môi trường. Khi chúng được tạo thành từ thép tấm mạ điện, honeycomb, sơn tĩnh điện (công nghệ được ứng dụng trong sản xuất ô tô có chất lượng rất tốt…). 
Bên cạnh đó, cửa với khóa cửa chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nhờ đó chúng sẽ có thể giúp đảm bảo an toàn cho không gian sống, sức khỏe của người dùng, không gây ô nhiễm môi trường sống.

5.  


5, Cách âm, cách nhiệt tốt

Với mỗi cánh cửa, thì khả năng cách âm, cách nhiệt cũng là yếu tố mà các gia chủ cần lưu tâm. Khi chúng sẽ trực tiếp góp phần mang đến cho người dùng những trải nghiệm, cũng như sự tiện nghi thoải mái nhất khi dùng.
Trong khi đó sản phẩm cửa thép Deluxe với thiết kế 2 lớp thép, cùng với 1 lớp honeycomb. Đây đều là những vật liệu làm cửa có được khả năng cách âm, cách nhiệt tương đối tốt hiện nay. Chính do đó, chúng có được khả năng cách âm, cách nhiệt tốt và mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng.

6.  


6, Vệ sinh cửa Deluxe dễ dàng – lắp đặt, bảo dưỡng nhanh chóng

Nhiều người vẫn thường cho rằng việc vệ sinh, lau chùi bảo dưỡng, lắp đặt cửa là việc “phụ” và không quá quan trọng. Tuy nhiên, quan niệm này là hết sức sai lầm vì chúng có thể tác động đến tính thẩm mỹ, tuổi thọ của cánh cửa đó nhé.
Với lớp vân gỗ ở bên ngoài được tạo nên từ công nghệ in chuyển ấn nhiệt hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Việc vệ sinh vết bẩn trên bề mặt cửa là hết sức đơn giản, khi bạn chỉ chuẩn bị dung dịch vệ sinh cửa là nước xà phòng với 1 vài giọt nước tẩy lỏng (nên dùng nước rửa chén). Tiếp theo bạn có thể sử dụng khăn vải mềm để lau chùi, vệ sinh cho sạch những chất bẩn và muối trên bề mặt cửa. Sau đó bạn lại tiếp tục nhúng khăn vào nước xà phòng và vắt nước cho khô và tiếp tục lau toàn bộ bề mặt cửa nhẹ nhàng.

7.  

 

Khi bạn đã vệ sinh sạch bằng dung dịch trên,thì bạn cần lấy một khăn ẩm (với nước không) và vệ sinh lại cửa cho sạch. Ngay sau đó bạn nên để dùng khăn khô để lau lại cửa một lần nữa sao cho thật nhẹ nhàng là được.
Trên đây chính là 6 ưu điểm nổi bật của dòng cửa thép vân gỗ Deluxe mà người dùng cần biết. Mong rằng bài viết này đã giúp cho các bạn có thêm được những thông tin hữu ích và thú vị về dòng sản phẩm mới này của Koffmann.
Quý khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo các mẫu cửa thép vân gỗ Deluxe. Bạn cũng có thể đến với Showroom cửa thép vân gỗ Koffmann tại Hà Nội: Tầng 5, CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội hay Showroom cửa thép vân gỗ Koffmann tại Tp.HCM: B0107 - Chung cư Chương Dương Home, Số 34, Đường 12, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, Tp. HCM hoặc showroom gần nhất để tham khảo, mua hàng. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây