6 lý do lựa chọn cửa thép vân gỗ Quảng Ngãi thương hiệu Koffmann

Thứ tư - 02/08/2023 04:00
Cửa thép vân gỗ Quảng Ngãi đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khi xây dựng các công trình hay nhà ở. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu 6 lý do nên chọn cửa thép vân gỗ Quảng Ngãi thương hiệu Koffmann. Cùng khám phá ngay dưới đây nhé!

1. 6 lý do lựa chọn cửa thép vân gỗ tại Quảng Ngãi thương hiệu Koffmann

Quảng Ngãi là một tỉnh thuộc miền Trung Việt Nam với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Đặc biệt ở đây có cảnh quan thiên nhiên đa dạng và là điểm thu hút khách du lịch tới tham quan. Kéo theo đó sẽ là sự phát triển trong xây dựng khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng,... Do đó, mà nhu cầu sử dụng vật liệu xây dựng nói chung và lắp đặt cửa rất cao.
Việc lựa chọn cửa phù hợp là rất quan trọng để tạo ra không gian sống thoải mái và bền vững. Dưới đây là 6 lý do nên lựa chọn cửa thép vân gỗ Quảng Ngãi thương hiệu Koffmann.

 

6 lý do lựa chọn cửa thép vân gỗ tại Quảng Ngãi thương hiệu Koffmann
6 lý do lựa chọn cửa thép vân gỗ tại Quảng Ngãi thương hiệu Koffmann

Chất lượng vượt trội

Cửa thép vân gỗ Koffmann được làm từ thép mạ kẽm cao cấp với lớp bên ngoài sơn tĩnh điện in chuyển nhiệt vân gỗ. Từ đó, giúp cửa có độ bền vượt trội và và khả năng chống va đập, ăn mòn. Đồng thời ở giữa là lớp Honeycomb paper giúp tăng cường khả năng chịu lực và tuổi thọ cao cho cửa.

Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng

Koffmann mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Từ những mẫu cửa phong cách cổ điển đến hiện đại và tinh tế giúp các bạn có thể dễ dàng tìm thấy cửa phù hợp với không gian và kiến trúc cho ngôi nhà của mình.

An toàn và bảo mật cao

Cửa thép vân gỗ Koffmann được cấu tạo chắc chắn kết hợp với hệ thống phụ kiện như: chốt an toàn, khóa cửa, …có khả năng chống cậy phá đột nhập giúp bảo vệ gia đình và tài sản khỏi nguy cơ trộm cắp và xâm nhập trái phép. 

Khả năng cách nhiệt và cách âm tối đa

Cửa thép Koffmann được thiết kế với lớp cách nhiệt và cách âm tốt, giúp giữ cho không gian bên trong nhà ấm áp và yên tĩnh trong mùa đông lạnh giá và mát mẻ vào mùa hè nóng bức. 
Với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa tại Quảng Ngãi có thể gây ra sự khác biệt lớn về nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài nhà. Việc sử dụng cửa thép vân gỗ có khả năng cách nhiệt tốt, giúp giữ cho nhiệt độ trong nhà ổn định, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tiêu thụ điện năng.

Dễ lắp đặt và bảo trì

Các chi tiết cửa được chế tạo chính xác, giúp lắp ráp dễ dàng và nhanh chóng. Điều kiện khí hậu ẩm ướt và nhiệt đới tại Quảng Ngãi có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi mối mọt, nấm mốc và phải được bảo trì thường xuyên. Trong khi đó, bề mặt của cửa thép được xử lý loại bỏ hoàn toàn tạp chất đồng thời phủ lớp sơn tĩnh điện giúp cửa bóng mịn, tiết kiệm thời gian vệ sinh cũng như bảo trì.

Dịch vụ hỗ trợ sau bán tốt

Koffmann luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cao kèm dịch vụ sau bán hàng tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, trong quá trình tư vấn lắp đặt và sử dụng cửa, đội ngũ công ty cũng sẽ thường xuyên chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình.
Như vậy, cửa thép vân gỗ là lựa chọn lý tưởng cho các công trình tại Quảng Ngãi. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cửa thép vân gỗ để tận hưởng không gian sống thoải mái và bền vững.

2. Địa chỉ mua cửa thép vân gỗ tại Quảng Ngãi

Địa chỉ mua cửa thép vân gỗ tại Quảng Ngãi
Địa chỉ mua cửa thép vân gỗ tại Quảng Ngãi

Koffmann là một thương hiệu danh tiếng chuyên sản xuất cửa thép vân gỗ. Các sản phẩm sử dụng thép chất lượng cao kết hợp với màu vân gỗ tự nhiên tạo nên những bộ cửa có độ bền và tính thẩm mỹ. 
Đặc biệt, Koffmann có độ phủ rộng khắp với hơn 200 đại lý trải dài trên toàn quốc. Điều này giúp cho khách hàng thuận tiện trong việc nhận tư vấn và đến xem trực tiếp các sản phẩm mẫu. Khách hàng tại khu vực Quảng Ngãi có thể qua trực tiếp theo thông tin sau: 

  • Đại lý Khánh Hưng
  • Địa chỉ: 64 Tô Hiến Thành , phường Trần Phú , tp Quảng Ngãi. Tỉnh Quảng Ngãi
  • Số điện thoại: 0972312101

3. Báo giá cửa thép vân gỗ Quảng Ngãi

Báo giá cửa thép vân gỗ Quảng Ngãi
Báo giá cửa thép vân gỗ Quảng Ngãi

Giá của cửa thép vân gỗ có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Kích thước của cửa
  • Yêu cầu của khách hàng
  • Hệ thống phụ kiện đi kèm. 

Dưới đây là báo giá cửa thép vân gỗ Quảng Ngãi của Koffmann giúp khách hàng có thể biết được giá thành chính xác và nhanh chóng nhất!

  • Giá cửa thép vân gỗ 1 cánh tại Quảng Ngãi: 2.660.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 2 cánh tại Quảng Ngãi: 2.828.000 - 2.901.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 4 cánh tại Quảng Ngãi: 2.975.000 - 3.174.000 đồng/m2
  • Giá cửa sổ thép vân gỗ tại Quảng Ngãi: 3.061.000 - 4.337.000 đồng/m2

[UPDATE] Bảng Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Koffmann Mới Nhất 2023

Trên đây là bài viết chia sẻ 6 lý do nên chọn cửa thép vân gỗ Quảng Ngãi thương hiệu Koffmann. Hy vọng các bạn đã có nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn được mẫu cửa ưng ý cho ngôi nhà của mình. Cảm ơn các bạn đã đọc!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây