Mua cửa thép vân gỗ tại Kon Tum ở đâu tốt nhất?

Thứ sáu - 25/08/2023 23:00
Bạn đang tìm kiếm các thông tin về cửa thép vân gỗ tại Kon Tum? Đừng bỏ qua bài viết này, hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu xem mua cửa thép vân gỗ tại Kon Tum ở đâu tốt nhất? Cùng khám phá ngay dưới đây nhé!

1. Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ tại Kon Tum

Khi bạn quyết định mua cửa thép vân gỗ tại Kon Tum, có một số tiêu chí quan trọng cần xem xét để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng, các bạn nên cân nhắc:

Chất lượng và độ bền

Cửa cần được làm từ vật liệu thép mạ kẽm cao cấp, đảm bảo tính bền bỉ và khả năng chống mục cũng như không cong vênh. Điều này đặc biệt quan trọng tại Kon Tum với khí hậu ẩm ướt và thường xuyên thay đổi thời tiết.

Kiểu dáng và thiết kế

Lựa chọn mẫu mã và thiết kế của cửa phải phù hợp với phong cách kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Từ đó, giúp tạo nên tạo điểm nhấn và tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà cũng như thể hiện được gu thẩm mỹ.
Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ tại Kon Tum
Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ tại Kon Tum

Xác định mục đích sử dụng

Đầu tiên, các bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng cửa để làm gì và yêu cầu ra sao. Hiểu đơn giản ở đây chính là cửa thép mua về sẽ lắp đặt vị trí nào trong nhà: cửa chính, ban công, phòng ngủ,... từ đó, sẽ có những tiêu chí và yêu cầu khác nhau. 
Nếu sử dụng lắp đặt ở cửa chính ra vào thì thông thường sẽ lựa chọn loại cửa 2 cánh, 4 cánh,... Hay bạn muốn ngôi nhà của mình với không gian thoáng đãng, nhiều ánh sáng thì sẽ ưu tiên lựa chọn các loại cửa có ô thoáng kính và cửa cánh kính. Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà các bạn cần xác định được để chọn loại cửa thích hợp.

Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Khách hàng nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị có chính sách bảo hành cụ thể và rõ ràng. Trong quá trình sử dụng cửa cần vấn đề gì hoặc không may xảy ra lỗi thì sẽ được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng. 

2. Mua cửa thép vân gỗ tại Kon Tum ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu cung cấp cửa thép vân gỗ uy tín tại Sóc Trăng thì không nên bỏ qua đơn vị Koffmann. Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cửa thép, Koffmann tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Koffmann hiện đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau bao gồm cửa thép vân gỗ, cửa thép Luxury và cửa thép vân gỗ Deluxe.
Mua cửa thép vân gỗ tại Kon Tum ở đâu?
Mua cửa thép vân gỗ tại Kon Tum ở đâu?
Chúng tôi luôn cam kết mang tới các sản phẩm chất lượng và ngày càng cải tiến để đáp ứng theo nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, Koffmann có độ phủ rộng khắp với hơn 200 đại lý trải dài trên toàn quốc. Điều này giúp cho khách hàng thuận tiện trong việc nhận tư vấn và đến xem trực tiếp các sản phẩm mẫu. 
Thông tin liên hệ
Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam
  • Vp Hà Nội: Tầng 5, CT1-C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Vp Hồ Chí Minh: B0107 - Chung cư Chương Dương Home, Số 34, Đường 12, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, Tp. HCM.
  • Hotline: 1900 3230 - 0914 860 455

3. Báo giá cửa thép vân gỗ Kon Tum

Báo giá cửa thép vân gỗ Kon Tum
Báo giá cửa thép vân gỗ Kon Tum 
Báo giá cửa thép vân gỗ Kon Tum phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến:
  • Kích thước cửa chính xác
  • Yêu cầu của khách hàng
  • Hệ thống phụ kiện đi kèm
Dưới đây là bảng giá cửa thép của Koffmann tại Kon Tum giúp khách hàng có thể biết được giá thành chính xác và nhanh chóng nhất!
  • Giá cửa thép vân gỗ 1 cánh tại Kon Tum: 2.660.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 2 cánh tại Kon Tum: 2.828.000 - 2.901.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 4 cánh tại Kon Tum: 2.975.000 - 3.174.000 đồng/m2
  • Giá cửa sổ thép vân gỗ tại Kon Tum: 3.061.000 - 4.337.000 đồng/m2

Trên đây là bài viết chia sẻ địa chỉ mua cửa thép vân gỗ tại Kon Tum uy tín. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kỳ băn khoăn nào cần tìm lời giải đáp, đừng ngần ngại để lại bình luận bên em dưới, Koffmann sẽ phản hồi các bạn trong thời gian sớm nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây