Top 10+ mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh đẹp nhất 2023

Thứ hai - 17/10/2022 21:20
Cửa thép vân gỗ - sản phẩm cửa đang dần thay thế được thị hiếu cửa gỗ tự nhiên của người dùng. Đây cũng là một tín hiệu mừng góp phần bảo vệ nguồn tài nguyên rừng, giảm thiểu nạn lâm tặc. Các mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh là một trong những loại cửa giả gỗ được nhiều khách hàng chọn, phù hợp với nhiều không gian. Các bạn quan tâm hãy cùng tìm hiểu top 10+ mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh đẹp, được nhiều người lựa chọn ngay sau đây nhé.
mau cua thep van go 1 canh koffmann

Khám phá 10 mẫu cửa thép 1 cánh đẹp được yêu thích nhất hiện nay

1. Top 10+ mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh đẹp được ưa chuộng nhất

Những mẫu cửa 1 cánh là một vật dụng có thể được sử dụng cho nhiều không gian công trình của các gia đình Việt. Chúng với kích thước nhỏ gọn, thích hợp với những không gian có phần hạn chế nhỏ, hẹp. Chúng giúp kiến thiết nên không gian sống hài hòa, hoàn thiện mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.
Một số mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh đẹp mà Koffmann mang đến người dùng như:

- Cửa thép vân gỗ 1 cánh KG-1.01H

Cửa thép vân gỗ mã KG-1.01H là mẫu cửa với thiết kế huỳnh hoa cúc hết sức mới mẻ, độc đáo và ấn tượng. Điểm nhấn của mã cửa thép vân gỗ 1 cánh này đó là bề mặt được dập huynh Hoa Cúc mang ý nghĩa trường thọ.Với phần cánh được làm từ thép 0.8 - 1 mm, khung làm bằng thép 1- 1.2mm, độ dày cánh là 50mm. Phần bản lề sử dụng inox mạ đồng cao cấp giúp cửa hoạt động nhẹ nhàng, êm ái không gây nên tiếng động.
cua 1 canh huynh goa cuc min

Cánh cửa 1 cánh với huỳnh hoa cúc hết sức độc đáo, ấn tượng

- Cửa thép vân gỗ một cánh KGV-1.06

Cửa thép vân gỗ 1 cánh mã  KGV-1.06 với thiết kế ô thoáng vòm bên trên mang lại sự mềm mại, thanh thoát và hiện đại cho không gian của căn nhà. Bề mặt của mẫu cửa này được dập pano với các màu sắc vân gỗ tuỳ ý theo nhu cầu, sở thích của khách hàng. Nhờ đó quý khách hàng có thể thoải mái kiến thiết nên những công trình hoàn thiện, tiện nghi nhất.

- Cửa thép vân gỗ 1 cánh KG-1.03-1NC

Cửa thép vân gỗ 1 cánh mã KG - 1.03-1NC với phần ô thoáng phía trên được thiết kế dạng ô nan chớp hết sức gần gũi, thân thuộc. Chúng giúp mang đến cho bạn không giang thoáng đãng và màu sắc hiện đại hơn cho công trình, ngôi nhà bạn. Mẫu cửa này, bạn có thể lắp đặt ở các cửa thông phòng, cửa ở phía ban công… đều hết sức phù hợp.
mau cua thep van go 1 canh kg 1 03 dep nhat min
Với thiết kế nan chớp, cánh cửa luôn đảm bảo mang đến đủ ánh sáng, không khí tự nhiên cho căn phòng

- Cửa thép vân gỗ 1 cánh KG-1.06-1TK

Cửa thép vân gỗ 1 cánh  mã KG - 1.06-1TK với thiết kế một ô thoáng sửa dụng kính an toàn làm điểm nhấn. Đây là một mẫu cửa thép vân gỗ một cánh hiện đại, mang sự mới mẻ đến cho căn nhà của bạn. Chúng với chất liệu bằng thép nên cũng rất chắc chắn, cứng cáp đảm đảo sự an toàn cho gia đình bạn
cua thep van go kg 1 06 1tk min

Mẫu cửa với thiết kế ô thoáng vừa mang đến sự an toàn, vừa đảm bảo không gian có đủ ánh sáng tự nhiên

- Cửa thép vân gỗ 1 cánh KG-1.28

Cửa thép vân gỗ 1 cánh  mã KG - 1.28 với thiết kế một ô khoét trên cánh cửa và được  gắn kính. Kính được sử dụng là kính cường lực cao cấp có độ dày 10mm do đó chúng rất an toàn khi sử dụng. Với mẫu cửa thép vân gỗ này mang đến sự thoáng đãng, có thể lấy được ánh sáng tự nhiên vào trong nhà/ phòng.
cua thep van go kg 1 28 tk min
  Với ô kính khoét trên cánh, chúng mang đến nét độc đáo cho cánh cửa

- Cửa thép vân gỗ 1 cánh KG-1.01T

Cửa thép vân gỗ một cánh mã  KG-1.01T là mẫu cửa với thiết kế bề mặt huỳnhnh trống đồng đặc sắc mang đậm nét văn hoá Việt. Cùng với đó là với 21 màu vân gỗ khác nhau cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Chúng mang đến cho các gia chủ một không gian sống ấn tượng, thẩm mỹ mà cũng hết sức hài hòa, hoàn thiện.

- Cửa thép vân gỗ 1 cánh KG-1.11

Sản phẩm cửa thép vân gỗ 1 cánh  KG-1.11 với thiết kế với một phong cách đơn giản nhưng lại rất tinh tế, khéo léo. Với những họa tiết vân gỗ được đánh giá là hết sức bắt mắt và mang màu sắc hiện đại, sang trọng. Nhờ đó mà mẫu cửa này được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi tính đơn giản, hiện đại của chúng mang đến cho ngôi nhà mình.
Mẫu cửa này mang đến không gian hiện đại, yên tĩnh cho phòng ngủ

- Cửa thép vân gỗ 1 cánh KG-1.30

Cửa thép vân gỗ 1 cánh KG-1.30 được Koffmann với thiết kế với một phong cách đơn giản, nhẹ nhàng mà sang trọng. Cửa được làm bằng thép cao cấp mạ điện, bề mặt sơn tĩnh điện và phủ phim vân gỗ với 21 màu vân gỗ. Nhờ đó các bạn có nhu cầu sẽ có thể thoải mái lựa chọn cho mình mẫu cửa ưng ý, phù hợp nhất với mình.
mau cua thep van go kg 1 13 min
Mẫu cửa này với họa tiết độc đáo, tạo nên điểm nhất đáng chú ý cho căn phòng

- Cửa thép vân gỗ 1 cánh  KG-1.07

Cửa thép vân gỗ 1 cánh  mã KG-1.07-1 có thiết kế hiện đại, được sử dụng nhiều ở cửa thông phòng, cửa ban công. Cửa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại mang đến sự bền bỉ trong quá trình sử dụng cho khách hàng. Với thiết kế độc đáo nhưng chúng vẫn đảm bảo được sự kín đáo và an toàn cho người dùng. Mức giá cửa thép vân gỗ nói chung cũng như dòng 1 cánh này nói riêng cũng phải chăng, giúp các gia chủ tiết kiệm chi phí tối đa
mau cua 1 canh kg 1 07 min
Không gian ngôi nhà đồng bộ, thẩm mỹ hơn với cánh cửa KG-1.07

- Cửa thép vân gỗ KG-1.04

Cửa thép vân gỗ mã KG-1.04 cũng là một trong những mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh được nhiều khách hàng chọn lựa. Thiết kế của mẫu cửa này với pano cửa không quá cầu kỳ và mang đậm màu sắc truyền thống. Chúng thích hợp với nhiều không gian trong căn nhà từ cửa phòng khách, cửa thông phòng, cửa ngách...
cua thep kg 1 04 min
Một không gian mang màu sắc truyền thống nhưng cũng không kém phần ấn tượng với cánh cửa này
Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh khác mà Koffmann sản xuất và mang đến người tiêu dùng. Các bạn có nhu cầu thể đến các showroom để quan sát, trải nghiệm thực tiễn. Nhờ đó bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân, gia đình mình.

2. Cửa thép vân gỗ 1 cánh có cấu tạo như thế nào?

Trước khi tìm hiểu về các mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh đẹp, chúng ta cùng tìm hiểu qua về cửa thép vân gỗ và cửa thép vân gỗ 1 cánh. Cửa thép vân gỗ là sản phẩm cửa giả gỗ. Nó được cấu tạo bởi các phần như:

- Thép mạ điện

Nói về cửa thép vân gỗ, thì phần thép làm cửa được quan tâm đặc biệt, với nó được xem là phần chính tạo ra độ bền bỉ cho cánh cửa. Cửa thép vân gỗ nói chung, cửa thép vân gỗ 1 cánh nói riêng chủ yếu làm bằng thép mạ điện ở phần cánh và khung cửa.
Cánh gồm 2 tấm thép lớn có độ dày từ 0.8 – 1mm;
Khung làm từ tấm thép có độ dày từ 1 – 1.2mm;
Với loại chất liệu này, sẽ mang đến nhiều ưu điểm hơn cho cửa thép vân gỗ như:
Độ bền, khả năng chịu lực lớn: thép mạ điện có độ bền trên 10 năm, khả năng chịu lực lớn, không gây biến dạng. Do đó, sử dụng loại chất liệu này giúp cho bộ cửa của bạn có độ bền bỉ, chống va đập, móp méo, biến dạng trong quá trình sử dụng;
Khả năng cách nhiệt hiệu quả: Các loại cửa thép vân gỗ nói chung, cửa thép vân gỗ 1 cánh nói riêng cũng có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Chúng mang đến một không gian sống tiện nghi, an toàn, thoải mái cho người tiêu dùng.
Với chất liệu thép mạ điện cửa thép vân gỗ tạo ra nhiều ưu điểm tăng thêm độ tin tưởng cho người dùng.

- Honeycomb paper

Phần giữa của cửa thép vân gỗ được nhồi bằng giấy Honeycomb – giấy tổ ong. Hiện nay, có nhiều loại vật liệu sử dụng trong cửa thép vân gỗ như Magie oxit, bông thủy tinh… Tuy nhiên, giấy tổ ong được đánh giá cao hơn cả, bởi khả năng cách âm. 
Ngoài ra, sử dụng giấy tổ ong còn giúp:
Tăng độ dày cho cánh cửa;
Tăng khả năng chịu lực;
Khả năng cách âm, chống ồn, cách nhiệt…;

Nhờ khả năng này mà các sản phẩm cửa thép vân gỗ, cửa thép vân gỗ 1 cánh Koffmann đều sử dụng giấy tổ ong thay vì các loại vật liệu khác.
Cấu tạo của cửa thép vân gỗ 1 cánh của Koffmann

- Sơn tĩnh điện và phủ phim vân gỗ

Cửa thép vân gỗ có được tính thẩm mỹ cao, gần như có thể thay thế cửa gỗ tự nhiên đó là nhờ công nghệ sơn tĩnh điện, vân giả gỗ. Cửa sau khi được thành khung sẽ đến công đoạn sơn và tạo lớp vân gỗ. Đối với cửa thép vân gỗ, người ta không dùng sơn bình thường bởi không có hiệu quả và không có độ bám dính. Sau một thời gian sử dụng có thể lớp sơn sẽ bị bong tróc, mất đi tính thẩm mỹ.
Do đó, với cửa thép vân gỗ Koffmann người ta sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện. Khi sơn khô, sẽ được in vân gỗ lên bằng công nghệ in hấp ở nhiệt độ cao. Với công nghệ này, lớp vân gỗ sẽ bám chắc trên bề mặt của cửa, không bị bong tróc, trầy xước khi sử dụng.
Hiện nay, Koffmann đang cung cấp nhiều loại cửa thép vân gỗ với đa dạng mẫu vân gỗ cũng như các thiết kế khác nhau. Do đó, khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích, thị hiếu cho ngôi nhà của mình.

- Gioăng cao su

Gioăng cửa là phụ kiện được lắp bao quanh cửa. Đối với cửa thép vân gỗ 1 cánh của Koffmann sử dụng loại gioăng cao su tổng hợp EDPM có độ đàn hồi và độ bền cao. Mặc dù là một phụ kiện nhỏ nhưng nó lại giúp cho bộ cửa của bạn đóng mở nhẹ nhàng, giảm tác động khi có gió lớn. Tạo ra độ khít cho cửa, chống ồn, chống khói khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra.
Ngoài ra, sau khi hoàn thiện, nhà sản xuất sẽ lắp ráp chuẩn chỉnh, cửa sẽ được vận chuyển đến tận nơi lắp đặt. Các phụ kiện kèm theo bộ cửa thép vân gỗ 1 cánh gồm:
Bản lề lá có chất liệu bằng inox;
Khoá cửa tuỳ chọn (khoá từ, khóa điện tử,..);
ban le cua thep van go cao cap koffmann dep min
Bản lề cửa do Koffmann sản xuất và cung cấp
Có thể thấy rằng, cửa thép vân gỗ - cửa thép vân gỗ 1 cánh Koffmann có cấu tạo chỉnh chu, quy trình sản xuất khép kín theo đúng thông số kỹ thuật. Dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về độ bền, tính thẩm mỹ…
Cửa thép vân gỗ 1 cánh là sản phẩm thuộc dòng cửa thép vân gỗ. Thường thì cửa thép vân gỗ có nhiều loại như 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh,… đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Cửa thép vân gỗ 1 cánh có cấu tạo khung và cánh cửa tương tự như các loại cửa thép vân gỗ khác, tuy nhiên nó chỉ có 1 cánh.
Loại cửa thép vân gỗ 1 cánh này phù hợp với nhiều không gian như:
- Cửa chính;
- Cửa thông giữa các phòng;
- Cửa phòng ngủ;
- Cửa ban công;
- Cửa nhà vệ sinh;
- Cửa ngách;…
Các mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh không chỉ phù hợp với các công trình nhà dân thông thường. Mà chúng cũng phù hợp với cả những công trình công cộng, khu du lịch, nghỉ dưỡng… Chúng được sử dụng rộng rãi từ các dạng nhà ống, nhà phố, nhà biệt thự,… cũng đều thích hợp với cửa thép vân gỗ 1 cánh. Sự tiện lợi, “bất chấp” nhiều không gian sử dụng khiến cho cửa thép vân gỗ 1 cánh nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng.

3. Kích thước cửa thép 1 cánh như thế nào?

Các mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh Koffmann có kích thước sản xuất gồm:
- Cánh đơn huỳnh 520 x 1720: 800 ≤ R (chiều rộng chờ) ≤ 1250, 2000 ≤ C (chiều cao ô chờ) ≤ 2600;
- Cánh đơn huỳnh 250 x 1720: 600 ≤ R (chiều rộng ô chờ) ≤ 1000, 2000 ≤ C (Chiều cao ô chờ) ≤ 2600;
- Cánh đơn huỳnh 300 x 2000: 600 ≤ R (chiều rộng ô chờ ≤ 1250, 2500 V C (chiều cao ô chờ) ≤ 2600;
- Cánh phẳng kẻ chỉ trang trí: R ≤ 1500, C ≤ 2600;
kich thuoc cua 1 canh
Kích thước cửa 1 cánh phổ biến và được ưa chuộng

Kích thước phong thuỷ thông dụng gồm:
- Quyền lộc – Phú quý: kích thước ô chờ R 1140 x C 2417, kích thước thông thuỷ R 1050 x C2370;
- Tiến Bửu – Thông minh: kích thước ô chờ R 900 x C 2200, kích thước thông thuỷ R 810 x C2150;
- Thanh Quý – Đại Tài: kích thước ô chờ R 840 x C2077, kích thước thông thuỷ R 750 x C 2030;
Những thông tin về cửa thép vân gỗ 1 cánh trên đây hy vọng đã giúp bạn có cái nhìn tổng quát về loại cửa này. Từ đó có thể chọn cho mình mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh phù hợp với nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà của bạn.
Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo sử dụng các sản phẩm cửa thép vân gỗ có thể đến với showroom cửa thép vân gỗ Koffmann tại TP HCM hoặc showroom gần nhất để tham khảo, trải nghiệm sản phẩm. Các bạn cũng có thể gọi đến hotline:
1900 3230 hoặc Zalo 0914 860 455 để được tư vấn, báo giá chi tiết sản phẩm bạn quan tâm nhé.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây