[HOT] Có nên mua cửa thép vân gỗ tại Long An hay không?

Thứ năm - 27/07/2023 04:00
Có nên mua cửa thép vân gỗ tại Long An hay không? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn cửa cho ngôi nhà hoặc công trình. Hãy cùng Koffmann đi tìm hiểu các thông tin xem liệu đó có phải là lựa chọn tối ưu và phù hợp cho không gian sống tại Long An hay không? Cùng khám phá ngay dưới đây nhé!
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của cửa thép vân gỗ, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn cho ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ khám phá về đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ tại Long An để có  thông tin chi tiết và đáng tin cậy nhất cho quyết định lựa chọn mua sắm.

1. Ưu điểm và nhược điểm của cửa thép vân gỗ

Ưu điểm

Tuổi thọ cao, bền vững với thời gian

Cửa được làm từ vật liệu thép cao cấp và được xử lý bề mặt chống ăn mòn, han gỉ giúp chống lại tác động của môi trường khắc nghiệt và tăng độ bền của sản phẩm.

Không cong vênh, mối mọt, bạc màu

Với chất liệu thép cao cấp nên cửa không bị biến dạng hay bị hư hỏng dưới tác động của nhiệt độ cao và môi trường xung quanh: không cong vênh, mối mọt hay bạc màu.
Ưu nhược điểm của cửa thép vân gỗ
Ưu nhược điểm của cửa thép vân gỗ

Không han gỉ, bong tróc

Cửa thép vân gỗ được làm từ thép mạ kẽm cao cấp với lớp bên ngoài sơn tĩnh điện in chuyển nhiệt vân gỗ. Chính vì vậy, cửa dùng lâu năm vẫn bóng đẹp, không bị bong tróc hay là gỉ sét.

Cách âm, cách nhiệt, chống ồn hiệu quả

Cửa thép được thiết kế với lớp cách nhiệt và cách âm, giúp giữ cho ngôi nhà của bạn luôn yên tĩnh và thoáng mát, bảo vệ bạn khỏi tiếng ồn và biến đổi nhiệt độ từ môi trường bên ngoài.

Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng 

Cửa thép được thiết kế đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, phù hợp với mọi công trình, đồng thời làm tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng của ngôi nhà bạn.

Nhược điểm

Khó thực hiện những họa tiết cầu kỳ trên cửa do đặc tính của thép. Vậy nên chủ yếu hoa văn trang trí trên cánh cửa là dập huỳnh và pano đơn giản mà vẫn tinh tế, đẹp mắt

2. Có nên mua cửa thép vân gỗ tại Long An không?

Có nên mua cửa thép vân gỗ tại Long An không?
Có nên mua cửa thép vân gỗ tại Long An không?
Long An là một tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với diện tích tự nhiên khoảng 4493 km2. Do ranh giới phía Đông Nam và Tây Nam nên tỉnh Long An mang đặc trưng của khí hậu gió mùa cận xích đạo với nền nhiệt ẩm dồi dào, độ ẩm cao. Khí hậu sẽ chia làm 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Vào thời điểm mùa khô thì nhiệt độ lên rất cao, còn vào thời điểm mùa mưa có thể xảy ra hiện tượng triều cường, lũ lụt gây ngập úng.
Nơi đây có khí hậu nhiệt đới gió mùa và nền kinh tế phát triển nên việc chọn cửa phù hợp không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn mà còn ảnh hưởng đến khả năng chịu lực và chống chịu đối với thời tiết khắc nghiệt. Điều này khiến cửa thép vân gỗ nổi lên như một giải pháp tối ưu, kết hợp tính năng bền bỉ với thời gian của thép (do được làm từ thép mạ kẽm cao cấp) và vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ.
Vậy có nên mua cửa thép vân gỗ tại Long An hay không? Câu trả lời là có. Và cửa thép vân gỗ được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà, công trình tại Long An, là một khoản đầu tư “đáng đồng tiền bát gạo”. 

3. Koffmann - đơn vị cung cấp cửa thép uy tín số 1

Koffmann đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ uy tín số 1
Koffmann đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ uy tín số 1
Koffmann tự hào là thương hiệu cung cấp cửa thép thuộc top 2 sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Với sứ mệnh mang các sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng, Koffmann luôn khẳng định và giữ vững vị thế dẫn đầu thị phần trên thị trường cửa thép. Đồng thời, các sản phẩm của Koffmann ngày càng cải tiếng và đáp ứng được các nhu cầu ngày càng cao để phù hợp đối với mọi tiêu chuẩn công trình.
Đến với Koffmann, khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 
  • Tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên kinh nghiệm
  • Chế độ hậu mãi tốt, bảo hành dài hạn lên đến 3 năm với cửa, 1 năm với phụ kiện
  • Mẫu mã, thiết kế, màu sắc sản phẩm đa dạng, phong phú
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với tài chính trung bình của các gia đình
Khách hàng tại Long An muốn tham khảo về cửa thép vân gỗ có thể qua trực tiếp theo thông tin dưới đây: 
  • Đại Lý Quang Vinh
  • Địa chỉ: Số nhà 15, DT831, Vĩnh Bình, Vĩnh Hưng, Long An
  • Số điện thoại: 0983297157

4. Báo giá cửa thép vân gỗ Long An

Báo giá cửa thép vân gỗ Long An
Báo giá cửa thép vân gỗ Long An
Báo giá cửa thép vân gỗ Long An sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến:
  • Kích thước cửa chính xác
  • Yêu cầu của khách hàng
  • Hệ thống phụ kiện đi kèm
Dưới đây là bảng giá cửa thép Koffmann tại Long An giúp khách hàng có thể biết được giá thành chính xác và nhanh chóng nhất!
  • Giá cửa thép vân gỗ 1 cánh tại Long An: 2.660.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 2 cánh tại Long An: 2.828.000 - 2.901.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 4 cánh tại Long An: 2.975.000 - 3.174.000 đồng/m2
  • Giá cửa sổ thép vân gỗ tại Long An: 3.061.000 - 4.337.000 đồng/m2

Trên đây là thông tin về cửa thép vân gỗ tại Long An. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kỳ băn khoăn cần tìm lời giải đáp, hãy liên hệ tới hotline 1900 3230 hoặc để lại ở phần bình bên dưới, Koffmann sẽ phản hồi trong thời gian nhanh nhất!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây