Nên dùng Cửa thép vân gỗ nhập khẩu hay Việt Nam?

Thứ hai - 19/06/2023 04:00
Cửa thép vân gỗ đang là loại cửa được khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn nhiều hiện nay bởi những đặc điểm ưu việt của nó. Tuy nhiên, nhiều khách hàng băn khoăn nên sử dụng cửa thép vân gỗ nhập khẩu hay cửa thép trong nước? Trong bài viết này, cùng Koffmann tìm hiểu cửa thép nhập khẩu có tốt không nhé!

1. Lý do khiến cửa thép nhập khẩu được tin dùng?

Cửa thép vân gỗ nhập khẩu được nhiều người yêu thích và tin dùng bởi một số lý do sau đây:

  • Xu hướng chuộng hàng ngoại nói chung của người Việt từ bao đời nay vì họ cho rằng sản phẩm chất lượng hơn

  • Cửa thép vân gỗ sẽ được nhập khẩu từ những quốc gia có nền khoa học công nghệ và kỹ thuật phát triển hơn. Do đó, chất lượng sản phẩm sẽ cao hơn, đáp ứng những quy định về tiêu chuẩn kỹ thuật hay các tiêu chí an toàn cao hơn những đơn vị sản xuất nhỏ lẻ trong nước. 

  • Cửa thép nhập khẩu nước ngoài có mẫu mã, màu vân gỗ đa dạng và phong phú hơn. Qua đó cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn và dễ dàng tìm được bộ cửa đáp ứng đúng thị hiếu. 

  • Sử dụng cửa thép giả gỗ nhập nhập mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng hơn hẳn. Đặc biệt còn phô trương được bề thế, vẻ oai phong cho gia chủ. 

Nên dùng Cửa thép vân gỗ nhập khẩu hay Việt Nam?
Nên dùng Cửa thép vân gỗ nhập khẩu hay Việt Nam?

2. Có mấy loại cửa thép vân gỗ nhập khẩu?

Trên thị trường hiện nay đang có 2 loại cửa thép giả gỗ nhập khẩu. Mỗi loại được định nghĩa và có những đặc điểm khác nhau, cụ thể:

Cửa thép nhập khẩu nguyên bộ từ nước ngoài

Loại cửa vân gỗ nhập khẩu đầu tiên là loại nhập khẩu nguyên bộ từ nước ngoài. Đúng như tên gọi, hiểu đơn giản thì cửa thép vân gỗ nhập khẩu nguyên bộ từ nước ngoài vào Việt Nam. Chúng ta chỉ việc thi công và lắp đặt, không liên quan đến bất kỳ bước nào trong khâu sản xuất. 

Hiện nay, dòng cửa thép nhập khẩu nguyên bộ phổ biến ở thị trường Việt phải kể đến cửa thép Guangyi hay còn gọi là cửa thép vân gỗ Hoa Vĩ. Đây là một thương hiệu cửa thép đến từ Trung Quốc do Công ty TNHH Hoa Vĩ sản xuất. 

Cửa thép vân gỗ Guangyi sở hữu những mẫu huỳnh, màu vân gỗ phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, có 2 điều bạn nhất định phải lưu tâm khi dùng cửa thép giả gỗ nhập khẩu Guangyi đó chính là kích thước cửa có sẵn và giá thành cao. 

Cửa thép nhập khẩu nguyên bộ từ nước ngoài có tốt không?
Cửa thép nhập khẩu nguyên bộ từ nước ngoài có tốt không?

Cửa thép nhập khẩu vật liệu và công nghệ sản xuất

Loại thứ hai đó chính là cửa thép giả gỗ nhập khẩu vật liệu và công nghệ sản xuất. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, cửa thép vân gỗ Koffmann chính là thương hiệu cửa thép vân gỗ nổi tiếng được "nhập khẩu" theo hình thức thế này. 

Nhập khẩu nguyên vật liệu

Trên thực tế, các vật liệu như thép mạ điện, giấy tổ ong, film vân gỗ … đều được các nhà máy sản xuất nhập khẩu từ những nhà cung ứng tốt nhất ở nước ngoài. Sau đó chúng được đưa vào nhà máy sản xuất ở Việt Nam với đầy đủ trang thiết bị và dây chuyền hiện đại. 

Chính nhờ vậy, Quý khách hàng có thể thoải mái yêu cầu kích thước cửa như mong muốn. Đồng thời, cửa thép giả gỗ nhập khẩu theo dạng này vẫn sẽ đảm bảo được chất lượng bền đẹp, màu vân gỗ sắc nét mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với nhập khẩu nguyên bộ. 

“Nhập khẩu” công nghệ 

Bên cạnh nhập khẩu nguyên vật liệu thì rất nhiều thương hiệu cửa thép vân gỗ còn “nhập khẩu” cả công nghệ sản xuất của nước ngoài. Những thương hiệu cửa thép giả gỗ nhập khẩu khác ở Việt Nam lại sử dụng công nghệ in truyền nhiệt ở nhiệt độ 300 độ C. Tạo ra bề mặt cánh cửa với màu sắc và đường vân gỗ sống động, chân thực như cửa gỗ tự nhiên. 

Cửa thép vân gỗ Koffmann được sản xuất theo công nghệ cao cấp chất lượng nhất
Cửa thép vân gỗ Koffmann được sản xuất theo công nghệ cao cấp chất lượng nhất

3. Hạn chế của cửa thép giả gỗ nhập khẩu

Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng và công nghệ sản xuất, thế nhưng cửa thép nhập khẩu vẫn còn tồn tại những hạn chế nhất định như:

  • Cửa thép nhập khẩu nguyên bộ sẽ chỉ có một kích thước cố định duy nhất từ nhà sản xuất. Vì vậy, nếu khách hàng muốn lắp đặt loại cửa này phải cần có kích thước ô tường chờ thật chuẩn xác. 

  • Trường hợp nhà bạn đã xây ô tường chờ sẵn thì sẽ phải đục tường đi hoặc trát lại để cho vừa vặn với kích thước cửa nhập khẩu. Như vậy sẽ rất kỳ công, mất thời gian, mất công sức và thêm chi phí cho thợ. 

  • Nếu chưa xây ô chờ, bạn bắt buộc phải đặt kích thước ô chờ tương ứng với kích thước cửa. Tuy nhiên, do việc xây dựng ở nước ta không có bất cứ một quy chuẩn chung nào nên việc ô chờ bị móp méo, không chuẩn… là điều khó tránh khỏi. 

  • Giá thành cửa thép giả gỗ nhập khẩu cao, do phải cộng thêm các chi phí khác như vận chuyển, thông quan, quản lý vận hành… 

Koffmann - Giải pháp thay thế cửa thép vân gỗ nhập khẩu hoàn hảo

Koffmann - Giải pháp thay thế cửa thép vân gỗ nhập khẩu hoàn hảo
Koffmann - Giải pháp thay thế cửa thép vân gỗ nhập khẩu hoàn hảo

Không thể phủ nhận rằng cửa thép giả gỗ nhập khẩu có chất lượng tốt, tuy nhiên chúng lại tồn tại nhiều hạn chế làm cho người dùng khó tiếp cận. Không phải ai cũng có điều kiện kinh tế dư dả để “tậu” nguyên một bộ cửa thép nhập khẩu từ nước ngoài. Hay việc đo đạc và chuẩn bị kích thước ô chờ đôi khi quá khó với đội thợ. 

Khi đó, cửa thép vân gỗ Koffmann sẽ là giải pháp thay thế hoàn hảo cho những gia đình đang có nhu cầu sử dụng cửa thép vân gỗ nhập khẩu mà không đủ chi phí. Với vật liệu được nhập khẩu từ những nhà cung cấp có chất lượng tốt nhất cùng hệ thống máy móc tiên tiến, cửa thép vân gỗ Koffmann đảm bảo:

  • Chất lượng thuộc hàng top trên thị trường hiện nay

  • Khách hàng thoải mái yêu cầu kích thước cửa phù hợp từng vị trí, không gian lắp đặt

  • Gia công hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng chỉ trong 15 - 20 ngày kể từ khi đặt hàng

  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, quý khách hàng có thể truy cập https://koffmann.com.vn/bang-bao-gia/bang-bao-gia-cua-thep-van-go-koffmann.html để tham khảo giá chi tiết nhé. 

Trên đây là những đặc điểm của cửa thép vân gỗ nhập khẩu, hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn đọc dễ dàng tìm ra đáp án cho thắc mắc Nên dùng cửa thép nhập khẩu hay trong nước? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline 1900 3230 để được Koffmann hỗ trợ giải đáp nhanh nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây