Nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ Koffmann - Thương hiệu uy tín

Thứ tư - 26/07/2023 04:00
Nhà sản xuất cửa thép vân gỗ Koffmann đã từng ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam với những sản phẩm chất lượng cao và độ bền vượt trội. Koffmann không chỉ đem đến sự đẹp mắt cho ngôi nhà mà còn tăng thêm giá trị thẩm mỹ và an ninh cho ngôi nhà bạn.

Nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ Koffmann với dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên phong, được biết đến là đơn vị sản xuất các sản phẩm cửa thép vân gỗ cao cấp, cửa an toàn, cửa chống cháy cùng các loại phụ kiện ngành cửa hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, KOFFMANN luôn giữ vững tinh thần tiên phong, mang đến giá trị cho khách hàng, nâng tầm sản phẩm và thương hiệu. 

Nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ Koffmann
Nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ Koffmann

1. Năng lực sản xuất của nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ Koffmann

Được đánh giá là nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ hàng đầu tại Việt Nam, Koffmann sở hữu tổ hợp hai nhà máy được đặt tại Khoái Châu, Hưng Yên với tổng diện tích trên 20.000m2. Sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, được kiểm soát nghiêm ngặt, trải qua hàng loạt công đoạn kiểm duyệt khắt khe trước khi đến với tay khách hàng.

Dây chuyền sản xuất hiện đại với hệ thống trang thiết bị máy móc tối tân được nhập khẩu từ Châu Âu (Đức). Cùng với đó là đội ngũ nhân sự chuyên môn hóa cao, đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề. Với quy trình sản xuất hiện đại, đồng bộ đạt tiêu chuẩn Quốc tế, hàng năm nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ Koffmann cung ứng nội địa và quốc tế sản lượng lên đến 200.000 m2 cửa mỗi năm, đáp ứng nguồn cung lớn của thị trường ngành cửa nói chung & đảm bảo 100% tiến độ cam kết.

2. Cách chọn mua cửa thép vân gỗ tốt nhất

  • Chất liệu cửa

Vật liệu làm cửa thép vân gỗ tốt nhất là thép nguyên tấm mạ điện, độ dày khoảng từ 0.7 - 1.0mm, khung cửa dày từ 1.2mm. 

  • Bề mặt cửa

Cánh cửa thép vân gỗ tốt đảm bảo bởi lớp bề mặt phẳng mịn, không gồ ghề. Lớp sơn tĩnh điện và lớp phim phủ vân gỗ bám chắc, không bị bong tróc.

Tại các vị trí cắt ghép, tiếp nối, mối hàn nối luôn chắc chắn, kín khít, không bị bung hở khiến cửa bị ngấm nước, không khí lọt vào gây đẩy nhanh quá trình oxy hóa làm han gỉ cửa.

  • Phụ kiện đồng bộ

Phụ kiện cửa thép vân gỗ bao gồm bản lề, chốt khóa, hệ gioăng cao su. Phụ kiện đồng bộ và chính hãng sẽ đảm bảo độ tương thích tối đa với cửa và đem lại hiệu năng vượt trội: an toàn, đóng mở êm ái, kín khit, chống nước, v.v.

Cách chọn nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ uy tín
Cách chọn nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ uy tín
  • Giá thành

Một bộ cửa thép vân gỗ được sản xuất ra, cùng với đó là các chi phí đi kèm liên quan như: chi phí vật liệu, máy móc sản xuất, nhân công, đóng gói và kiểm soát chất lượng, tiếp thị quảng bá sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất đảm bảo đầy đủ các quy trình như trên đều có mức chi phí sản xuất không nhỏ nhằm đảm bảo tiêu chuẩn. Vì vậy, để chọn lựa được một bộ cửa thép vân gỗ tốt, đừng ham những mức giá quá rẻ, hãy chọn mức giá thành hợp lý, phù hợp với chất lượng đi kèm.

  • Thương hiệu uy tín

Để tiết kiệm thời gian tìm hiểu và lựa chọn bộ cửa thép vân gỗ chất lượng, hãy chọn sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, đã có mặt trên thị trường từ lâu. Những sản phẩm này thường được sử dụng trong nhiều công trình và dự án lớn, được quảng bá rộng rãi trên phương tiện truyền thông và nhận được đánh giá tích cực từ các chuyên gia và người tiêu dùng. Lựa chọn cửa thép vân gỗ từ công ty sản xuất và hệ thống đại lý phân phối uy tín sẽ đảm bảo chất lượng cao nhất.

Với sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá hợp lý, Nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ Koffmann tự tin đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng và mang đến sự hài lòng tối đa cho bạn.

3. Tại sao chọn nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ Koffmann

  • Uy tín hàng đầu

Có mặt trên thị trường trong nhiều năm qua, các sản phẩm Koffmann, đặc biệt là dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ luôn tạo ra sự khác biệt, đẳng cấp và hiện đã chiếm lĩnh thị trường, nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng.

  • Sự đa dạng & cá nhân hóa

Qua nhiều năm nghiên cứu, tìm tòi và phát triển, nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ Koffmann mang tới khách hàng một danh mục sản phẩm phong phú: cửa thép vân gỗ (cửa 1 cánh đơn, cửa 2 cánh đều - lệch, cửa 4 cánh đều - lệch, v.v.), cửa luxury, cửa luxury thủy lực vách kính, cửa sổ, cửa ô thoáng vòm, cửa deluxe, cửa an toàn, phụ kiện khóa, v.v.

Bên cạnh đó, Koffmann nhận sản xuất kích thước bộ cửa theo yêu cầu của khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Koffmann là thương hiệu sản xuất cửa thép vân gỗ hàng đầu tại Việt Nam
Koffmann là thương hiệu sản xuất cửa thép vân gỗ hàng đầu tại Việt Nam
  • Đảm bảo chất lượng

Trong quá trình sản xuất, các sản phẩm cửa thép Koffmann luôn được chú trọng từng chi tiết, bộ phận, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn quy định. Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm, sở hữu những sản phẩm hoàn thiện có độ bên vượt trội, gia công tinh xảo mức tối đa. Các thông số chi tiết cũng được thể hiện rõ rành trên từng sản phẩm như: độ dày khung, độ dày cánh, độ dày cánh cửa, v.v cùng thông tin về lô hàng, đơn hàng.

  • Tính sẵn có

Với năng lực sản xuất được tối đa hóa, chúng tôi có thể đáp ứng liên tục nguồn cung lớn từ thị trường ngành cửa nói chung và ngành cửa thép vân gỗ nói riêng. Là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng chuyển đổi số, nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ Koffmann luôn đảm bảo đúng 100% tiến độ cam kết, kịp thời giao cho khách hàng kể từ ngày đặt đơn hàng theo tùy từng loại sản phẩm. 

  • Giá cả cạnh tranh

Các sản phẩm được gia công và lắp ráp trực tiếp tại nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ Koffmann tại Hưng Yên nên quý khách hàng luôn được hưởng mức giá thành phù hợp nhất với chất lượng sản phẩm.

  • Dịch vụ hậu mãi

Với mạng lưới đại lý rộng khắp, đội ngũ lành nghề, dịch vụ hậu mãi: lắp đặt, vận chuyển, bảo dưỡng sẽ được cung cấp tới khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.

4. Địa chỉ Nhà máy sản xuất cửa thép vân gỗ Koffmann

  • Nhà máy sản xuất: Yên Lịch - Dân Tiến - Khoái Châu - Hưng Yên
  • VPGD tại Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà CT1- C14 Bắc Hà, Phố Tố Hữu, Phường Trung Văn, Tp. Hà Nội
  • VPGD tại TPHCM: B0107, CC Chương Dương Home, số 34, đường 12, phường Trường Thọ, Tp Thủ Đức, HCM

Với sứ mệnh đem các sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng, giữ vững vị thế dẫn đầu thị phần trên thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann mong muốn mang đến những giá trị bền vững cho khách hàng với sản phẩm chất lượng, đáp ứng được các nhu cầu ngày càng cao và phù hợp nhất đối với mọi tiêu chuẩn, công trình.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây