Cửa thép vân gỗ Koffmann tìm kiếm đại lý phân phối tại Đồng Nai

Thứ hai - 04/04/2022 03:41
Do nhu cầu mở rộng thị trường và đến gần hơn với khách hàng, cửa thép vân gỗ Koffmann tìm kiếm đại lý tại Đồng Nai. Với những ưu điểm, chiết khấu cao Koffmann sẽ không khiến quý đối tác thất vọng
Do nhu cầu mở rộng thị trường và đến gần hơn với khách hàng, cửa thép vân gỗ Koffmann tìm kiếm đại lý tại Đồng Nai. Với những ưu điểm, chiết khấu cao Koffmann sẽ không khiến quý đối tác thất vọng. Để trở thành đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann tại Đồng Nai bạn cần gì, thị trường tại Đồng Nai như thế nào? 

1. Thị trường tại Đồng Nai được đánh giá như thế nào? 

Nhận được nhiều cuộc gọi từ những vị khách hàng từ khu vực Đồng Nai với nhu cầu đặt hàng sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann. Từ đó chúng tôi hiểu được những mong muốn và sự tin tưởng của khách hàng tại đây. Vì vậy, bước đầu có thể đánh giá được thị trường cửa thép vân gỗ Koffmann tại Đồng Nai cực kỳ tiềm năng đối với những quý đối tác của Koffmann. 
Đồng Nai tỉnh thành có nền du lịch phát triển, song song với đó là sự phát triển của đô thị hóa. Vì vậy mà nhu cầu sử dụng nội thất nói chung và cửa nội thất nói riêng luôn được người dân nơi đây quan tâm. 
Không chỉ là sự đắn đo lựa chọn giữa cửa gỗ mà giờ đây những băn khoăn khi lựa chọn cửa thép là vấn đề được quan tâm lúc này. Hiểu được điều đó, Koffmann mong muốn được hợp tác cùng quý khách hàng xây dựng hệ thống đại lý tại Đồng Nai. Điều đó phần nào giúp cho khách hàng tại Đồng Nai được tiếp cận gần hơn, đánh giá khách quan, trực tiếp về sản phẩm. Thay vì chỉ được nhìn qua hình ảnh, qua những đánh giá từ người khác thì giờ đây quý khách hàng tại Đồng Nai có thể đánh giá trực tiếp sản phẩm, mắt thấy, tay chạm vào sản phẩm. 
Cửa thép vân gỗ Koffmann tìm kiếm đại lý phân phối tại Đồng Nai

Đối với quý đối tác thì có thể thấy rằng khu vực Đồng Nai vô cùng tiềm năng cả về giao thông lẫn nhu cầu sử dụng của người dân nơi đây vô cùng cao. Vì vậy quý đối tác đang có mặt bằng đẹp, đang có nhu cầu kinh doanh một sản phẩm nào đó. Vậy hãy tìm hiểu về sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann để chính mình sử dụng cũng như giới thiệu tới những người dân quê mình. 

2. Cửa thép vân gỗ Koffmann tại Đồng Nai có gì nổi trội

Cửa thép vân gỗ Koffmann tìm kiếm đại lý phân phối tại Đồng Nai

Có thể dễ dàng thấy được cửa gỗ vẫn được nhiều gia đình lựa chọn bởi mẫu mã, tính ứng dụng và sự phù hợp trong nhiều thiết kế nhà hiện nay. Tuy nhiên cửa gỗ còn khá nhiều những nhược điểm mà đến hiện tại vẫn chưa có biện pháp khắc phục. Đó là cửa dễ bị cong vênh, mục, xệ cánh và phai màu sau một thời gian tiếp xúc trực tiếp với thời tiết. Nhưng cửa thép lại là một giải pháp thay thế hữu hiệu khi có thể khắc phục được những nhược điểm của cửa gỗ mà vẫn mang lại vẻ đẹp, sự ứng dụng dễ dàng phù hợp với nhiều thiết kế giống như cửa gỗ. Vẫn khoác trên mình vẻ đẹp của vân gỗ giống gỗ thật lên đến 90% nhờ đó giúp chủ nhà có cảm giác thân thuộc và hòa mình với thiên nhiên. Đặc biệt màu vân gỗ dễ dàng kết hợp với nhiều thiết kế nhà hiện nay. 
Ngoài những ưu điểm về màu sắc, kiểu vân thì chất liệu cửa cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của cửa thép. Nhắc đến chất liệu thép là đã có thể hình dung được sự an toàn, chắc chắn của thép, không dễ bị móp méo khi chịu tác động từ ngoại lực. Đặc biệt cửa thép vân gỗ Koffmann có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Sử dụng cửa thép quý khách hàng không còn lo lắng và sợ bị làm phiền từ bên ngoài. 
Không chỉ vậy cửa thép vân gỗ Koffmann còn có những ưu điểm khác mà chúng tôi tin rằng khi đánh giá trực tiếp sản phẩm quý khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng. 

3. Làm đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann tại Đồng Nai được hỗ trợ gì? 

Cửa thép vân gỗ Koffmann tìm kiếm đại lý phân phối tại Đồng Nai

Bất cứ quý đối tác nào khi có nhu cầu hợp tác với bất cứ lĩnh vực nào cũng đều quan tâm đến những chính sách hỗ trợ khi trở thành đại lý. Và đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann tại Đồng Nai cũng vậy, quý đối tác sẽ được gì? 
Được hưởng chiết khấu cao
Được chúng tôi hỗ trợ phát triển thị trường và hỗ trợ đào tạo truyền thông online, offline. 
Được cung cấp công cụ bán hàng như Catalog, profile, bảng màu, biển bảng,.... 
Được nhân viên kinh doanh hướng dẫn về sản phẩm, kỹ thuật, quy trình lắp đặt, và chia sẻ các kiến thức kinh doanh. 

4. Yêu cầu về phía quý đối tác/ đại lý 

Để trở thành đại lý cửa Koffmann tại Đồng Nai quý khách hàng/ quý đối tác cần đáp ứng những yêu cầu gì từ phía công ty: 
Quý đối tác cần có địa chỉ kinh doanh cụ thể 
Cần đảm bảo về tài chính và công nợ (trao đổi chi tiết khi ký hợp đồng) 
Mọi thông tin vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam 
Hotline: 1900 3230 
VPGD tại Hà Nội : Tầng 5, CT1- C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội 
VPGD tại Tp. Hồ Chí Minh: B1007 - Chung cư Chương Dương Home, Số 34, Đường 12, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, HCM

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây