Đây là chương trình do Ban chỉ đạo cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tiến hành tổ chức, phát động. Có thể nói, chương trình này chính là sự tôn vinh đầy xứng đáng dành cho Koffmann và những đơn vị đạt giải. Đồng thời thể hiện niềm tự hào thương hiệu hàng Việt Nam dành cho các đơn vị, doanh nghiệp được vinh danh.
Trải qua 11 lần tổ chức, năm thứ 12 chương trình được tổ chức ngày 10/11/2021 tại phố Trịnh Công Sơn, Tây Hồ, Hà Nội đã có nhiều những điểm đổi mới và nổi bật. Để phù hợp trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid 19 vẫn có những diễn biến phức tạp khó lường, Ban tổ chức đã có nhiều tiêu chí mới được bổ sung, điều chỉnh cho hợp lý để đánh giá các doanh nghiệp, sản phẩm trong chương trình năm nay. Chẳng hạn ban tổ chức đã điều chỉnh, phân loại ra thành 18 nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ (tăng 06 nhóm so với năm 2020.)...
Cửa thép vân gỗ Koffmann đạt Top 2 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021.
Cuộc thi năm nay thu hút đến 213 doanh nghiệp tham dự, tăng 6,5% so với cuộc thi trong năm 2020. Trong đó có 150 doanh nghiệp với 271 sản phẩm, dịch vụ đạt chỉ tiêu và được ban tổ chức triển khai bình chọn. So với năm 2020, số lượng các doanh nghiệp đã tăng mạnh 45,6% và số lượng sản phẩm, dịch vụ cũng tăng đến 43,4%. Những con số đó cho thấy được sức hút mạnh mẽ, cũng như sự uy tín của chương trình đối với các doanh nghiệp, người tiêu dùng.
Đồng thời đây cũng chính là cơ hội khẳng định niềm tự hào thương hiệu hàng Việt với những doanh nghiệp và người tiêu dùng. Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam tham dự chương trình với sản phẩm cửa thép vân gỗ, qua đó nhằm mục đích mang sản phẩm này có thể đến gần hơn với người dùng, đồng thời lan tỏa không khí của chương trình đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô cũng như các vùng, miền khác trên cả nước.
Trong cuộc bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021” vừa qua, sản phẩm cửa thép vân gỗ Luxury của Koffmann đã xuất sắc giữ vững được thành tích ấn tượng đạt danh hiệu Top 2 đã đạt được trong năm 2020. Để có thể đạt được thành tích ấn tượng đó chính là nhờ một phần sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể các thành viên trong công ty, hệ thống đại lý của Koffmann… trên toàn quốc.
Hiện tại, Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã xây dựng được 2 tổ hợp nhà máy để phục vụ sản xuất có tổng diện tích 20 nghìn m2, được đầu tư mạnh mẽ về công nghệ và dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn châu u. Qua đó nhà máy đã nâng cao năng lực sản xuất và đạt khoảng 200 nghìn m2 cửa mỗi năm để có thể phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng được tốt nhất.
Ông Bùi Văn Nghĩa - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam cho biết: Ông luôn quan niệm và đặt con người là yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Do đó, Koffmann cũng luôn chú trọng trong việc xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, lành nghề và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó cũng luôn cố gắng đảm bảo tối đa an toàn trong lao động sản xuất, kinh doanh.
Koffmann đã xây dựng hệ thống trên 200 showroom, điểm bán trên toàn quốc.
Là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm cửa thép vân gỗ cao cấp uy tín số 1 trên thị trường. Hiện tại, Koffmann hiện đã xây dựng được hệ thống trên 200 đại lý phân phối trên toàn quốc và đã thi công cho rất nhiều các công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. Trong đó có Showroom tại Hà Nội có địa chỉ: Tầng 5, CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội và địa chỉ Showroom cửa thép vân gỗ tại Tp.HCM tại: B0107 - Chung cư Chương Dương Home, Số 34, Đường 12, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, Tp. HCM. Cùng với
Nhằm mục đích nâng cao kỹ năng về marketing, truyền thông sản phẩm cho các đại lý của Công ty. Tháng 4/2021, Koffmann đã tổ chức chương trình đào tạo marketing cho khối đại lý. Qua đó góp phần giúp cho các đại lý có thể hiểu rõ và mang sản phẩm cửa thép vân gỗ đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Hay như chuỗi chương trình “Hành trình kết nối - hướng đến tương lai” nhằm mục đích thúc đẩy nhanh hơn việc ứng dụng công nghệ số trong thời kỳ 4.0 vào quản lý cũng như bán hàng tại hệ thống. Đồng thời giúp kết nối, tăng cường sự đoàn kết giữa các đại lý và Koffmann ngày một sâu sắc, bền chặt hơn.
Với tâm niệm khách hàng luôn là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp cùng với thành tích Top 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021, đây sẽ là động lực để Koffmann nỗ lực, cố gắng hơn nhằm mang đến người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Đó cũng là những lời tri ân chân thành, sâu sắc nhất mà Koffmann gửi đến quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Ý kiến bạn đọc