Sản phẩm CỬA THÉP LUXURY KOFFMANN đạt TOP 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020”

Thứ hai - 18/04/2022 23:37
Sản phẩm CỬA THÉP LUXURY KOFFMANN đã xuất xắc đạt danh hiệu TOP 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020”. Giải thưởng này đã cho thấy được được sự yêu mến, tin tưởng của người tiêu dùng khi chọn lựa các sản phẩm của Koffmann cho gia đình mình.
Vào ngày 07/11/2020 vừa qua, chương trình Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020” đã được diễn ra. Đây là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do sở công thương phát động.
cua thep luxyry koffmann dat giai thuong lon
Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã tham gia chương trình với sản phẩm Cửa thép Luxury. Nhận được sự yêu mến, tin tưởng của người tiêu dùng, sản phẩm Cửa thép LUXURY đã vinh dự đạt danh hiệu TOP 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020”. Danh hiệu này đã phần nào cho thấy được sự yêu mến, tin tưởng người tiêu dùng khi chọn lựa sản phẩm này để kiến thiết, xây dựng công trình của gia đình mình.
Theo sự đánh giá của các chuyên gia, Chương trình này thu hút sự quan tâm đặc biệt và tham gia bình chọn của đông đảo người tiêu dùng. Vì vậy, đây cũng chính là thước đo chính xác, khách quan và công tâm nhất về chất lượng sản phẩm do chính bản thân người dùng đánh giá, bình chọn.
cua thep luxyry koffmann dat giai thuong
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm cửa thép vân gỗ, cửa thép vân gỗ Luxury mang thương hiệu Koffmann có thể trực tiếp đến showroom cửa thép vân gỗ Koffmann tại Hà Nội: Tầng 5, CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội, hay Showroom cửa thép vân gỗ tại Tp HCM: B0107 - Chung Cư Chương Dương Home, Số 34, Đường 12, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, HCM hoặc các hệ thống showroom gần nhất trên toàn quốc để tham khảo, trải nghiệm và mua hàng. Các bạn cũng có thể gọi đến hotline: 1900 3230 hoặc Zalo: 0914 860 455 để được tư vấn, báo giá chi tiết về các sản phẩm bạn quan tâm nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây