Địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ tại HCM uy tín

Thứ sáu - 12/05/2023 05:03
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ tại HCM, bạn có thể bị choáng ngợp bởi số lượng kết quả trả về. Trên thị trường có hàng loạt các cửa hàng, thương hiệu cung cấp cửa thép sơn tĩnh điện với nhiều kiểu dáng, từ cửa thép 1 cánh, 2 cánh đến 4 cánh,...nguồn gốc xuất xứ cũng đa dạng. Vậy làm thế nào để tìm được nơi để “chọn mặt gửi vàng” cho ngôi nhà của mình? Sau đây là những tiêu chí để tìm mua cửa thép vân gỗ uy tín và danh sách địa chỉ cung cấp chất lượng nhất.

Cửa thép vân gỗ được đánh giá là lựa chọn phổ biến cho chủ nhà, nhà thầu, kiến trúc sư đang tìm kiếm một loại cửa có thể chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và đảm bảo an toàn cho tài sản của họ. Dòng sản phẩm này được ứng dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện giúp cửa không bị bong tróc, han gỉ và nâng cao tuổi thọ sử dụng.

1. Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ tại HCM

Để tìm được cửa hàng bán cửa thép uy tín tại TP.HCM hay ở bất cứ đầu, hãy chắc chắn bạn đã lựa chọn được thương hiệu mình muốn mua. 

Bạn chưa lựa chọn được thương hiệu? Đừng lo lắng! Chỉ với 1 phút tiếp theo, bạn đã có thể tự tin lựa chọn được thương hiệu cửa thép uy tín để gửi gắm niềm tin của mình. Còn nếu bạn đã có lựa chọn thương hiệu rồi, thì bạn có thể check xem thương hiệu đó có đáp ứng đủ các tiêu chí cho một đơn vị cung cấp cửa thép uy tín không nhé.

Với kinh nghiệm 7 năm sản xuất cửa thép sơn tĩnh điện vân gỗ, chúng tôi đã học được rất nhiều điều về những gì khách hàng đang tìm kiếm ở một nhà cung cấp. Dưới đây là một số yếu tố chính cần xem xét:

Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp cửa thép van gỗ tại HCM
Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp cửa thép van gỗ tại HCM

Chất lượng của sản phẩm

Tất nhiên rồi! Một trong những yếu tố quan trọng nhất bạn cần quan tâm khi lựa chọn nhà cung cấp cửa thép sơn tĩnh điện chính là chất lượng của sản phẩm. Bất cứ ai cũng đều muốn đảm bảo rằng những cánh cửa họ mua sẽ bền, an toàn và tồn tại lâu dài. Hãy tìm một nhà cung cấp có uy tín trên thị trường về các sản phẩm cửa chất lượng cao và có nhiều khách hàng hài lòng.

Tiện lợi và tiết kiệm chi phí

Thời gian hoàn thiện sản phẩm là yếu tố quan trọng trong tiến độ xây dựng. Sản phẩm như cửa có thể ảnh hưởng đến việc hoàn thành công trình của bạn. Để tránh chậm trễ và đảm bảo tiết kiệm chi phí, hãy chọn nhà cung cấp có chi phí hợp lý và bảo đảm chất lượng.

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành của nhà cung cấp có thể là yếu tố then chốt để có được niềm tin từ khách hàng. Hãy tìm một nhà cung cấp có chính sách bảo hành uy tín, bảo vệ bạn trong mọi trường hợp xảy ra sự cố với sản phẩm.

Đại lý trên toàn quốc

Một thương hiệu có nhiều đại lý trên toàn quốc chắc chắn là một thương hiệu tốt. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng đến xem và mua sản phẩm thực tế, cũng như liên hệ bảo hành sau mua. 

2. Địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ tại HCM uy tín hàng đầu

Bạn ở TP.HCM muốn mua cửa thép vân gỗ uy tín? Với người dân sống tại thành phố lớn này thì việc tìm đơn vị bán cửa thép uy tín không quá khó. Tuy nhiên bạn muốn mua hàng chất lượng, có chứng nhận từ các Ban ngành thì không thể bỏ qua thương hiệu đạt TOP 2 hàng Việt Nam được yêu thích nhất này.

Địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ tại HCM uy tín hàng đầu
Địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ tại HCM uy tín hàng đầu

Thương hiệu cửa thép vân gỗ uy tín hàng đầu tại TP.HCM

Koffmann là đơn vị cung cấp đạt TOP 2 hàng Việt Nam về sản phẩm cửa thép nói chung và cửa thép sơn tĩnh điện nói riêng. Trên thị trường cửa thép sơn tĩnh điện, Koffmann nổi bật với sản phẩm cửa thép sơn tĩnh điện vân gỗ được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Tại Koffmann, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Cửa thép của Koffmann được làm từ thép mạ kẽm cao cấp với lớp bên ngoài sơn tĩnh điện và tin chuyển nhiệt vân gỗ lên tới 300 độ C. Vì vậy, sản phẩm của Koffmann mang tới cho người dùng những tính năng vượt trội:

  • Công nghệ sơn tĩnh điện chuẩn châu Âu giúp sản phẩm có độ bền bền cao hơn gấp đôi so với cách sơn khác. Cửa không bị ăn mòn, han gỉ hay bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường. Màu sơn bền hơn, không bị trầy xước và tăng tuổi thọ sử dụng của cửa.

  • Cửa thép sơn tĩnh điện vân gỗ Koffmann đảm bảo an toàn cho sức khỏe vì bột sơn tĩnh điện là chất rắn không bị bay hơi trong không khí, khác với phương pháp sơn thông thường chứa dung môi và chất hữu cơ dễ bay hơi gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

  • Cửa thép sơn tĩnh điện vân gỗ tiết kiệm chi phí và tiện lợi với công nghệ sơn tĩnh điện tận dụng tối đa lượng sơn lên tới 99% và rút ngắn thời gian đưa sản phẩm vào sử dụng. Giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Độ bền cao và bề mặt bóng mịn giúp dễ dàng vệ sinh và không phát sinh nhiều chi phí cho việc bảo trì sản phẩm.

  • Với Koffmann, bạn sẽ không chỉ có được những cánh cửa đẹp mắt mà còn được sản xuất nhanh chóng chỉ từ 15 - 20 ngày. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cam kết bảo hành 36 tháng cho cửa và 12 tháng cho phụ kiện. 

Koffmann luôn tự hào là đơn vị cung cấp những cánh cửa không chỉ đẹp mà còn được chế tạo để tồn tại lâu dài. Với hơn 200 đại lý trên toàn quốc, bạn có thể đặt mua cửa thép sơn tĩnh điện vân gỗ thuận tiện mà không cần phải di chuyển quá xa. 

Danh sách cửa hàng bán cửa thép vân gỗ tại HCM
Danh sách cửa hàng bán cửa thép vân gỗ tại HCM

Danh sách cửa hàng bán cửa thép sơn tĩnh điện vân gỗ uy tín tại TPHCM

📌Showroom cửa thép vân gỗ Koffmann

Địa chỉ: B0107 - Chung Cư Chương Dương Home, Số 34, Đường 12, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, HCM

📌Đại lý KingDoor

Địa chỉ 1: 639 QL13, phường Hiệp Phước, tp Thủ Đức

Địa chỉ 2: 602 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, Bình Tân, HCM

3. Các mẫu cửa thép vân gỗ phổ biến trên thị trường

Không chỉ mang lại nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội, cửa thép sơn tĩnh điện vân gỗ còn đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn và đáp ứng được nhu cầu thị hiếu tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là các mẫu cửa thép vân gỗ sơn tĩnh điện phổ biến trên thị trường

Cửa thép vân gỗ 1 cánh: Loại cửa này thường được lắp đặt ở những vị trí có kích thước nhỏ, phù hợp sử dụng làm cửa thông phòng, cửa phòng ngủ,... 

Cửa thép vân gỗ 2 cánh: Cửa thép 2 cánh cũng được ứng dụng và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Tùy vào kích thước ô chờ mà cửa 2 cánh được sử dụng sao cho phù hợp như cửa ban công, cửa đi,...

Cửa thép vân gỗ 4 cánh: Loại cửa này thường được lắp đặt ở những vị trí có kích thước nhỏ, phù hợp sử dụng làm cửa chính ra vào ở các công trình, dự án,... mang lại sự ấn tượng và tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà.

Cửa sổ thép vân gỗ: Sản phẩm này hiện đang có 5 loại bao gồm: cửa 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh và cửa ô thoáng vòm. Cửa sổ thép cũng được sử dụng và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau: cửa sổ phòng ngủ, ban công, phòng khách,...

>>> XEM THÊM: TOP 10 Mẫu cửa thép vân gỗ đang "hot" nhất năm 2023 <<<

Koffmann được khách hàng yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, tiến độ nhanh chóng
Koffmann được khách hàng yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, tiến độ nhanh chóng

4. Báo giá cửa thép vân gỗ HCM

Hiện nay giá của cửa thép vân gỗ sẽ được tính theo m2, dao động từ 2.5 triệu đến 3 triệu/m2. Và tùy thuộc vào từng mẫu mã theo thiết kế yêu cầu của khách hàng cũng như phụ kiện đi kèm mà giá hoàn thiện sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, theo so sánh trên thị trường thì giá cửa thép vẫn rẻ hơn giá của các mẫu cửa tự nhiên cùng loại và kích thước.

BẢNG BÁO GIÁ CỬA THÉP VÂN GỖ SƠN TĨNH ĐIỆN
Mẫu cửa Giá
Cửa thép vân gỗ 1 cánh 2.500.000 đồng/m2
Cửa thép vân gỗ 2 cánh 2.600.000 - 2.800.000 đồng/m2
Cửa thép vân gỗ 4 cánh 2.800.000 - 3.000.000 đồng/m2
Cửa sổ thép vân gỗ 3.200.000 đồng/m2

>>> XEM CHI TIẾT: BẢNG BÁO GIÁ CỬA THÉP VÂN GỖ KOFFMANN <<<

Với nhiều ưu điểm nổi bật, cửa thép vân gỗ đang ngày càng được ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn nhiều công trình trên thị trường hiện nay. Chủ sở hữu nhà có thể muốn thay thế một cánh cửa cũ hoặc bị hư hỏng, nâng cấp an ninh gia đình của họ, hoặc tăng cường sức hấp dẫn của tài sản của họ. Các nhà thầu, kiến ​​trúc sư và nhà xây dựng có thể quan tâm đến cửa thép cho các dự án thương mại hoặc công nghiệp của họ, nơi mà độ bền và sức mạnh là rất cần thiết.

Quý khách hàng đang muốn tìm hiểu và tham khảo cửa thép sơn tĩnh điện vân gỗ, có thể liên hệ với Koffmann qua Hotline 0914.860.455 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây