Địa chỉ mua cửa thép vân gỗ Thái Bình chính hãng - Koffmann

Thứ tư - 24/05/2023 22:41
Cửa thép vân gỗ là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp của vân gỗ và độ bền của thép. Sản phẩm này đang trở thành xu hướng thịnh hành và được ưa chuộng tại Thái Bình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới cho bạn đọc về địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ Thái Bình và lý do tại sao bạn nên lựa chọn nó.

1. Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ Thái Bình

Tiêu chí lựa chọn cửa thép uy tin Thái Bình
Tiêu chí lựa chọn cửa thép uy tin Thái Bình

Chất lượng của sản phẩm

Hãy tìm hiểu về chất liệu và quy trình sản xuất của cửa thép vân gỗ. Đảm bảo rằng sản phẩm độ bền cao để chống lại tác động của thời tiết và thời gian. 

Tiện lợi và tiết kiệm chi phí

Thời gian hoàn thiện sản phẩm là yếu tố quan trọng trong tiến độ xây dựng. Sản phẩm như cửa có thể ảnh hưởng đến việc hoàn thành công trình của bạn. Để tránh chậm trễ và đảm bảo tiết kiệm chi phí, hãy chọn nhà cung cấp có chi phí hợp lý và bảo đảm chất lượng.

Chính sách bảo hành và hậu mãi

Xem xét đến các chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi của nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp. Điều này, đảm bảo rằng bạn đã lựa chọn một đơn vị đáng tin cậy trong việc hỗ trợ và bảo trì cửa sau khi lắp đặt.

2. Địa chỉ mua cửa thép vân gỗ Thái Bình uy tín

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua cửa thép vân gỗ Thái Bình đẹp và bền vững cho ngôi nhà của mình? Vậy thì bạn không nên bỏ lỡ cửa thép vân gỗ của Koffmann, đây chính là giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. 
Địa chỉ mua cửa thép vân gỗ Thái bình uy tín
Địa chỉ mua cửa thép vân gỗ Thái bình uy tín

Koffmann tự hào là thương hiệu cửa thép vân gỗ đạt Top 2 hàng Việt Nam được yêu thích nhất. Với sự kết hợp độc đáo giữa thép và vẻ đẹp của vân gỗ, sản phẩm sẽ  mang đến không gian sang trọng và an toàn cho ngôi nhà của bạn. Cửa thép của Koffmann được làm từ thép mạ kẽm cao cấp với lớp bên ngoài sơn tĩnh điện và tin chuyển nhiệt vân gỗ lên tới 300 độ C. Cửa thép không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm vượt trội của cửa thép vân gỗ Koffmann

✅Độ bền cao: Với công nghệ và chất liệu tiên tiến, đảm bảo độ bền cao và khả năng chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, nắng, gió và ẩm ướt. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng không cần lo lắng cửa bị cong vênh, han gỉ hay phai màu.
✅An toàn và bảo mật cao: Cửa thép vân gỗ được thiết kế với các tính năng an toàn và bảo mật đáng tin cậy. Chất liệu thép chắc chắn cùng  hệ thống khóa tiên tiến đảm bảo an ninh cho gia đình bạn, ngăn chặn các tác động không mong muốn từ bên ngoài như chống cạy phá, chống trộm,....
Tính linh hoạt và tùy chỉnh: Cửa thép Koffmann có tính linh hoạt cao, cho phép tùy chỉnh kích thước, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với yêu cầu riêng của bạn.
Danh sách đại lý phân phối cửa thép Koffmann chính hãng tại Thái Bình
Danh sách đại lý phân phối cửa thép Koffmann chính hãng tại Thái Bình

Danh sách đại lý phân phối cửa thép Koffmann chính hãng tại Thái Bình

Thời gian sản xuất nhanh chóng chỉ từ 15 - 20 ngày cùng chính sách bảo hành 36 tháng cho cửa và 12 tháng cho phụ kiện. Đại lý Koffmann tại Thái Bình, tự hào là nơi các bạn tin tưởng và lựa chọn mua cửa thép vân gỗ chất lượng với dịch vụ tốt nhất.
1. Đại lý Bảo Khánh
Địa chỉ 1: Số 7.16 đường Lê Quý Đôn, phường Trần Lâm, thành phố Thái Bình
Địa chỉ 2: 472, đường Long Hưng, TT Hưng Hà, huyện Hưng Hà, Thái Bình
2. Đại lý Pho Luyến
Địa chỉ: Bình Nguyên - Kiến Xương - Thái Bình
3. Đại lý Chinh Diễn
Địa chỉ: Đông La, Đông Hưng, Thái Bình
4. Đại lý Đức Tiến
Địa chỉ: Số 297, Phố Hùng Thắng, Thị Trấn Tiền Hải, Huyện Tiền Hải, Tỉnh Thái Bình
Danh sách đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann tại Thái Bình
Danh sách đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann tại Thái Bình

3. Báo giá cửa thép vân gỗ Thái Bình

Hiện nay giá của cửa thép vân gỗ sẽ được tính theo m2, dao động từ 2.5 triệu đến 3 triệu/m2. Và tùy thuộc vào từng mẫu mã theo thiết kế yêu cầu của khách hàng cũng như phụ kiện đi kèm mà giá hoàn thiện sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, theo so sánh trên thị trường thì giá cửa thép vẫn rẻ hơn giá của các mẫu cửa tự nhiên cùng loại và kích thước.
Dưới đây là bảng giá chung cửa thị trường cửa thép vân gỗ tại Thái Bình:
  • Giá cửa thép vân gỗ 1 cánh tại Thái Bình: 2.500.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 2 cánh tại Thái Bình: 2.600.000 - 2.800.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 4 cánh tại Thái Bình: 2.800.000 - 3.000.000 đồng/m2
  • Giá cửa sổ thép vân gỗ tại Thái Bình: 3.000.000 - 4.000.000 đồng/m2

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, đại lý Koffmann tại Thái Bình sẵn sàng tư vấn - hỗ trợ nhiệt tình cho bạn về cửa thép vân gỗ. Các bạn còn đang băn khoăn chưa biết ở khu vực mình đến với đại lý nào gần nhất, có thể gọi đến hotline: 0914.860.455 để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây