[Dantri] Koffmann tổ chức hội nghị khách hàng thường niên năm 2023

Thứ tư - 17/05/2023 04:20
(Dân trí) - Với chủ đề "Đoàn kết sức mạnh - Vượt sóng vươn xa", hội nghị quy tụ hơn 200 đại lý, khách hàng của công ty tham dự vào ngày 14/5.

Hội nghị diễn ra tại khách sạn Central Luxury, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, quy tụ trên 200 khách hàng đại lý và nhà phân phối cửa thép vân gỗ thương hiệu Koffmann trên toàn quốc.

Koffmann tổ chức hội nghị khách hàng thường niên năm 2023 - 1
Các khách hàng đại lý toàn quốc tham gia Hội nghị khách hàng 2023 (Ảnh: Koffmann).

Tại hội nghị, ông Bùi Văn Nghĩa - Tổng giám đốc công ty cổ phần Koffmann - cho biết: "Hội nghị là hoạt động thường niên nhằm kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa Koffmann và toàn bộ đối tác".

Theo vị này, thương hiệu Koffmann ngày càng phủ sóng rộng rãi, nhận lại nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Góp phần không nhỏ trong quá trình xây dựng, phát triển sản phẩm cửa thép vân gỗ thương hiệu Koffmann có sự đồng hành của hệ thống nhà phân phối toàn quốc.

Nhân sự kiện này, Koffmann  vinh danh và trao kỷ niệm chương cho top 15 đại lý có doanh số bán cửa thép vân gỗ ấn tượng nhất. Trong đó, có top 12 đại lý xuất sắc, top 3 đại lý tốt nhất và các đại lý có công trình ấn tượng nhất, nhằm tri ân, ghi nhận thành tích của các đại lý trong một năm vừa qua.

Koffmann tổ chức hội nghị khách hàng thường niên năm 2023 - 2

Top 12 đại lý bán hàng xuất sắc 2022 (Ảnh: Koffmann).

Hội nghị mang chủ đề "Đoàn kết sức mạnh - Vượt sóng vươn xa" của Koffmann nhằm đề cao tinh thần đoàn kết và sức mạnh tập thể trong việc vượt qua những mọi thách thức, hướng tới mục tiêu năm 2023 đã đề ra.

"Sự đoàn kết và sức mạnh tập thể không chỉ giúp hệ thống đại lý vượt qua những thử thách từ bên ngoài mà còn giúp họ phát triển bên trong. Khi các thành viên trong hệ thống đại lý cùng nhau hợp tác, chia sẻ và hỗ trợ nhau. Họ có thể học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, từ đó cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nâng cao hiệu quả hoạt động và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng", đại diện thương hiệu cho hay.

Nhân dịp này, hệ thống đại lý trao đổi, thảo luận về cải tiến quy trình sản xuất, phân phối và bán hàng, tăng cường quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đưa ra các chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả và giải pháp tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Ngoài ra, sự kiện còn tổ chức nhiều hoạt động khác như giao lưu, biểu diễn văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị.

Đại diện công ty khẳng định trong tương lai, đội ngũ lãnh đạo sẽ tiếp tục cải tiến và thay đổi, nhằm đưa Koffmann trở thành một trong những công ty có sự tăng trưởng cao và bền vững trong thị trường Việt Nam.

Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam

VPĐD tại Hà Nội: Tầng 5, CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm

VPĐD tại TPHCM: B0107, Chung Cư Chương Dương Home, số 34, đường 12, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức

Hotline: 1900 3230

Email: Sale@kmd.com.vn

Website: https://koffmann.com.vn/
Nguồn: Koffmann tổ chức hội nghị khách hàng thường niên năm 2023 | Báo Dân trí (dantri.com.vn)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây