Mê mẩn 7+ mẫu cửa thép vân gỗ phòng ngủ ấn tượng, trang nhã nhất

Thứ sáu - 30/06/2023 04:00

Vì sao nên chọn cửa thép vân gỗ cho phòng ngủ? Cách chọn cửa thép giả gỗ phòng ngủ như thế nào? Cửa thép vân gỗ phòng ngủ nào đẹp? Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Không chỉ cửa chính, cửa phòng ngủ cũng là một phần quan trọng của ngôi nhà, cần được quan tâm và đầu tư. Vậy nên nhiều gia đình đã lựa chọn cửa thép vân gỗ phòng ngủ bởi vẻ đẹp trang nhã, đẳng cấp mà vẫn đảm bảo kín đáo, riêng tư, an toàn,... Chúng giúp không gian sống của bạn trở nên hiện đại, tiện nghi, sang trọng và đẹp mắt hơn, đem đến cảm giác thoải mái, thư giãn mỗi khi về nhà. Cùng Koffmann khám phá ngay 7+ mẫu cửa thép giả gỗ phòng ngủ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Cửa thép vân gỗ phòng ngủ mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp hơn
Cửa thép vân gỗ phòng ngủ mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp hơn

1. Phân loại các mẫu cửa thép vân gỗ phòng ngủ theo 

Với tính ứng dụng cao, cửa thép vân gỗ được lựa chọn lắp đặt cho rất nhiều không gian và vị trí khác nhau. Riêng với phòng ngủ, quý khách hàng cũng có rất nhiều lựa chọn như:

Cửa đi chính phòng ngủ

Mẫu cửa gỗ 1 cánh phòng ngủ sẽ là lựa chọn hoàn hảo để làm cửa đi chính trong phòng. Với thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn cùng những đường vân gỗ sắc nét, ấn tượng sẽ tạo nên không gian trang nhã cho căn phòng. Với cửa phòng ngủ, gia chủ nên chọn các sắc màu nhẹ nhàng, tinh tế như màu gỗ sồi, gỗ óc chó, ghi xám,...

Cửa nhà vệ sinh phòng ngủ

Mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh đơn cũng có thể là thiết kế lý tưởng cho nhà vệ sinh phòng ngủ bởi khả năng chống thấm, chống nước cực tốt. Với không gian nhỏ hẹp như nhà tắm, khách hàng có thể yêu cầu thiết kế mỏng nhẹ hơn đảm bảo tiện lợi. 

Cửa sổ phòng ngủ

Tùy theo kích thước ô chờ cửa sổ và diện tích phòng ngủ, gia chủ có thể lựa chọn mẫu cửa sổ thép vân gỗ 1 cánh hay 2 cánh thích hợp. Có thể kết hợp kính cường lực để hút ánh sáng tự nhiên, quang đãng và thoáng mát cho không gian. Chúng sẽ biến căn phòng của bạn thêm phần sang trọng, đẳng cấp và đáng sống hơn đấy. 

Cửa thép vân gỗ phòng ngủ được yêu thích bởi nhiều ưu điểm nổi bật
Cửa thép vân gỗ phòng ngủ được yêu thích bởi nhiều ưu điểm nổi bật

2. Lý do nên chọn mẫu cửa gỗ 1 cánh phòng ngủ

Không phải ngẫu nhiên mà cửa thép vân gỗ lại được nhiều gia chủ tin tưởng và lắp đặt cho phòng ngủ. Dưới đây là một số lý do bạn nhất định nên chọn ngay cửa thép giả gỗ phòng ngủ cho gia đình mình:

  • Khả năng cách âm tốt, tạo không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Thiết kế cánh cửa dày 3 lớp sẽ giảm truyền âm hiệu quả, tạo sự yên tĩnh, thoải mái cho giấc ngủ. 
  • Vận hành êm ái, đóng mở linh hoạt nhờ thiết kế gioăng cao su viền quanh cánh cửa. Không gây nên tiếng động khi đóng mở làm ảnh hưởng đến giấc ngủ
  • Thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã, màu sắc vân gỗ khác nhau, phù hợp với sở thích và trang trí nội thất của ngôi nhà
  • Độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, chống cháy, cách lửa tốt, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình
  • Khóa chốt chắc chắn và an toàn, ngăn ngừa nguy cơ trộm cắp, cậy phá làm hư hỏng và mất cắp tài sản

Với tất cả những lý do trên đây, bạn còn chần chừ gì mà chưa lắp ngay cửa thép vân gỗ cho phòng ngủ của mình. Nếu chưa tìm được mẫu cửa ưng ý, có thể tham khảo vài gợi ý dưới đây nhé!

Cửa thép vân gỗ phòng ngủ đa dạng về mẫu mã và thiết kế
Cửa thép vân gỗ phòng ngủ đa dạng về mẫu mã và thiết kế

3. 7+ mẫu cửa thép giả gỗ phòng ngủ đẹp nhất 2023

Cửa thép giả gỗ phòng ngủ ngày càng được đa dạng về mẫu mã và thiết kế nhằm đáp ứng thị hiếu khách hàng. Dưới đây là 7+ mẫu cửa gỗ 1 cánh phòng ngủ đang được ưa chuộng nhất:

Cửa thép vân gỗ KG-1.01T

Cửa thép vân gỗ 1 cánh đơn KG-101T sở hữu gam màu gỗ đặc trưng, cùng thiết kế ấn tượng biến căn phòng của bạn chẳng khác nào phòng ngủ trong cung điện châu Âu xa hoa. Thiết kế huỳnh trống đồng được gia công tinh xảo, cùng những pano bán nguyệt và pano hình chữ nhật làm cho bộ cửa có điểm nhấn hơn. 

Nếu gia chủ yêu thích vẻ đẹp cổ điển, gần gũi thiên nhiên thì chắc hẳn đây là một mẫu cửa không nên bỏ qua. Cánh cửa chắc chắn, đảm bảo sự kín đáo, riêng tư và an toàn tuyệt đối.

Cửa thép vân gỗ phòng ngủ 1 cánh đơn KG-1.01T
Cửa thép vân gỗ phòng ngủ 1 cánh đơn KG-1.01T

Cửa thép vân gỗ KGV-1.06

Cửa thép vân gỗ KGV-1.06 gây ấn tượng bởi màu gỗ thẫm đỏ của gỗ Hương, gỗ sồi. Đường vân gỗ sắc nét khiến bạn khó lòng mà phân biệt được gỗ tự nhiên hay chỉ là lớp film vân gỗ. 

Pano trang trí là những hình vuông, hình chữ nhật đơn giản nhưng không hề đơn điệu nhàm chán. Đặc biệt, phần ô thoáng vòm làm cho bộ cửa trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn hẳn theo đúng phong cách thiết kế châu Âu.

Cửa thép vân gỗ phòng ngủ KGV-1.06
Cửa thép vân gỗ phòng ngủ KGV-1.06

Cửa thép vân gỗ KG-1.K

Nếu bạn yêu thích không gian thoáng đãng, hiện đại và tươi mát, muốn thêm kính chống cháy cho bộ cửa thì tham khảo ngay mã KG-1.K. Cánh cửa được thiết kế đơn giản với phần thép mạ điện làm khung, chống gỉ, chống cong vênh. 

Kết hợp với kính thủy lực trong suốt làm điểm nhấn, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và tinh tế. Đừng lo về vấn đề riêng tư, bởi lớp kính này chỉ cho phép bạn quan sát từ trong phòng nhìn ra ngoài. Còn khi nhìn từ ngoài vào, chúng chỉ là một màu đen nên không hề ảnh hưởng gì đâu nhé!

Cửa thép vân gỗ phòng ngủ KG-1.K
Cửa thép vân gỗ phòng ngủ KG-1.K

Cửa thép vân gỗ KG-1.08-1K

Tiếp theo vẫn là một mẫu cửa thép vân gỗ kết hợp kính vô cùng tinh tế và sang trọng nữa. Thế nhưng, thay vì kính cường lực chiếm một diện tích lớn trên cánh cửa, thì ở mã sản phẩm này chúng đóng vai trò như một điểm nhấn trang trí, tạo nên nét đẹp độc đáo và khác biệt cho không gian. 

Ấn tượng đầu tiên là gam màu gỗ đỏ sẫm đặc trưng như gỗ tự nhiên, mang hơi hướng cổ điển pha chút xưa cũ nên rất phù hợp cho những ngôi nhà theo lối kiến trúc cổ điển. Tiếp theo là 3 đường dập gân dọc trên cánh cửa hút mắt người nhìn và thanh kính ở giữa sáng bóng, làm sáng bừng không gian.

Cửa thép vân gỗ phòng ngủ KG-1.08-1K
Cửa thép vân gỗ phòng ngủ KG-1.08-1K

Cửa thép vân gỗ KG-1.09

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu cửa gỗ 1 cánh phòng ngủ hiện đại, trang nhã và sang trọng thì mã sản phẩm KG-1.09 là lựa chọn hoàn hảo hàng đầu hiện nay. Ngay từ màu sắc cửa đã khiến gia chủ phải “lác mắt” bởi quá sức tinh tế mà không kém phần nổi bật. 

Nhờ các chi tiết trên cửa khá lạ mắt, khác hoàn toàn các mẫu cửa thép vân gỗ thông thường với pano dập nổi rõ mà mẫu cửa này trở nên độc đáo hơn. Màu xám tro cùng đường dập gân đen dọc ngang hợp lý làm cho bộ cửa trở nên ấn tượng và dễ làm hài lòng cả những gia chủ khó tính nhất. 

Cửa thép vân gỗ KG-1.09
Cửa thép vân gỗ KG-1.09

Trên đây là 7+ mẫu cửa thép vân gỗ phòng ngủ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể truy cập cửa thép vân gỗ 1 cánh để khám phá thêm nhiều mẫu sản phẩm khác. Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng, vui lòng liên hệ đến hotline 1900 3230 để được Koffmann tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây