Khai trương đại lý cửa thép vân gỗ KOFFMANN HÒA PHONG GIA LAI

Thứ tư - 22/11/2023 22:27
Tưng bừng khai trương đại lý cửa thép vân gỗ Hòa Phong - Gia Lai: Koffmann về với giấc mơ đại ngàn
Đáp lại những nỗ lực, sự nghiên cứu và đầu tư cho công nghệ sản xuất của Koffmann, đó không chỉ là rất nhiều bằng chứng nhận, giải thưởng dành cho sản phẩm và thương hiệu mà còn là sự tín nhiệm, quyết định đồng hành từ các đối tác, sự lựa chọn từ phía Quý khách hàng ngày một nhiều thêm.
Nằm ở phía Bắc Tây Nguyên, Gia Lai là tỉnh thuộc trung tâm tam giác phát triển  3 nước Việt Nam, Lào và Campuchia.  Những năm gần đây, Gia Lai có những cơ chế thông thoáng thu hút kêu gọi các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư, nhằm khai thác tiềm năng thế mạnh của địa phương, đem lại hiệu quả kinh tế cao.
Đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann Hòa Phong Gia Lai

Ngày 18/11, Koffmann đã khai trương  Đại lý tại Gia Lai. Lần hợp tác này với Đại lý Hoà Phong đem đến rất nhiều hy vọng thành công rực rỡ bởi Gia Lai là vùng đất đầy tiềm năng và lợi thế, đang trên đà phát triển mạnh mẽ.
Giờ đây, quý khách quan tâm tới các sản phẩm cửa thép vân gỗ chất lượng cao với chi phí giá thành hợp lý tại khu vực Gia Lai đã có một địa chỉ tin cậy và thuận lợi để dễ dàng tham quan và lựa chọn sản phẩm: 107 Lê Hồng Phong - TT Phú Túc - Krông Pa - Gia Lai.
Đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann Hòa Phong Gia Lai 2

Koffmann xin được gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới Đại lý Hoà Phong. Kính chúc Quý Đại lý ngày càng lớn mạnh và nâng cao vị thế của mình trong khu vực, đem đến các sản phẩm cửa thép vân gỗ chất lượng tốt nhất tới khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐẠI LÝ CỬA THÉP VÂN GỖ HOÀ PHONG
  • Địa chỉ: 107 Lê Hồng Phong- TT Phú Túc - Krông Pa - Gia Lai
  • Hotline: 0388381131

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây