Đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann tại Lâm Đồng - Đại lý Việt Kiên

Thứ tư - 22/11/2023 04:52
Koffmann tưng bừng khai trương đại lý cửa thép vân gỗ tại Lâm Đồng - Đại lý Việt Kiên - Showroom cửa đẹp: Hướng tới một tương lai phát triển bền vững khu vực vùng kinh tế trọng điểm Nam Tây Nguyên.

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam Tây Nguyên, Lâm Đồng gần đây có sự phát triển mạnh mẽ về tốc độ xây dựng các công trình nhà ở cũng như dân dụng,... Vì vậy, đây cũng là địa bàn sở hữu nhiều tiềm năng tăng trưởng kinh tế dẫn đến nhu cầu về hạng mục cửa tăng cao.
 

Đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann Việt Kiên 2

Đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann Việt Kiên - Showroom CỬA ĐẸP

Ngày 21/11/2023, KOFFMANN Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý C2 - KOFFMANN VIỆT KIÊN, Showroom CỬA ĐẸP. Những xe hàng lại cập bến mảnh đất Lâm Đồng thân yêu, mang tới những sản phẩm cửa thép vân gỗ chất lượng cao, phù hợp với thị hiếu người dân địa phương.
Quý khách hàng tại Lâm Đồng có thể qua showroom Cửa đẹp tại địa chỉ: 55-Lê Ngọc Hân, Phường 1, Tp Bảo Lộc, Lâm Đồng 
Đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann Việt Kiên
Đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann Việt Kiên
Đại lý Việt Kiên cam kết mang đến sản phẩm chính hãng, do công ty Koffmann trực tiếp sản xuất. Điều này đảm bảo cho khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của các sản phẩm cửa Koffmann. Bên cạnh đó, đại lý cũng cam kết chế độ bảo hành lâu dài, chính hãng tại công ty. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được hỗ trợ và chăm sóc một cách tốt nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đại lý Koffmann Việt Kiên - Lâm Đồng
Đại lý Koffmann Việt Kiên - Lâm Đồng
Koffmann đã và đang chứng minh vị thế của mình trong thị trường cửa thép vân gỗ với sự ra mắt của đại lý Việt Kiên tại khu vực Lâm Đồng. Với tầm nhìn sâu xa và cam kết đồng hành cùng sự phát triển của Lâm Đồng, chắc chắn rằng, sự hiện diện của Koffmann sẽ tiếp tục tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong thời gian tới.
Cảm ơn Đại lý Koffmann Việt Kiên - Showroom Cửa đẹp đã tin tưởng và đồng hành cùng KOFFMANN để hợp tác thành công, góp phần mang lại diện mạo mới cho những công trình tại địa bàn.
Đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann Việt Kiên 3

CÔNG TY CỔ PHẦN KOFFMANN VIỆT NAM
  • Vp Hà Nội: Tầng 5 , CT1-C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Vp Hồ Chí Minh: B0107 - Chung cư Chương Dương Home, Số 34, Đường 12, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, Tp. HCM.
  • Hotline: 1900 3230

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây