Tư vấn hướng nhà hợp phong thủy tuổi Giáp Dần 1974

Thứ sáu - 24/11/2023 03:00
Hướng nhà được coi là một trong những yếu tố quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp tới tài lộc và vượng khí của gia chủ. Trong bài viết này, Koffmann sẽ chia sẻ tới bạn đọc về hướng nhà hợp phong thủy tuổi Giáp Dần 1974 ngay dưới đây nhé!

1. Đôi nét về tuổi Giáp Dần 1974

Trước khi đi tìm hiểu về hướng nhà tuổi Giáp Dần 1974, hãy cùng nhau điểm qua đôi nét về đặc điểm tính cách:
  • Năm sinh: Giáp Dần 1974
  • Mệnh: Thủy - Đại Khe Thủy (Nước khe lớn)
  • Mệnh tương sinh: Mộc, Kim
  • Mệnh tương khắc: Hỏa, Thổ
Nhìn chung, người tuổi Dần được đánh giá là lòng dũng cảm, sự mạnh mẽ, hào phóng; đặc biệt là tính ngoan cường và ý chí chiến đấu mãnh liệt. Bên cạnh đó, họ cũng là người sở hữu sự tự tin và khát khao chứng tỏ bản thân, tuy nhiên, cũng có sự điềm đạm nhất định. Vì vậy, họ thường sẵn sàng bỏ nhiều thời gian để tìm hiểu trước khi đưa ra một quyết định nào đó.
Đôi nét về tuổi Giáp Dần 1974
Đôi nét về tuổi Giáp Dần 1974
Ngoài ra, tuổi 1974 được xem là một trong các tuổi tốt, bởi lẽ cuộc đời của những người sinh năm này thường sẽ gặp nhiều may mắn, ít gặp khổ cực cũng như có lộc về mặt sự nghiệp, tiền tài.
>>> Tìm hiểu thêm: Mệnh Thủy hợp màu gì? Màu sắc mang lại may mắn, tài lộc

2. Hướng nhà hợp phong thủy tuổi Giáp Dần 1974

Hướng nhà hợp với nam tuổi Giáp Dần 

  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Đây được đánh giá là hướng tốt nhất cho tuổi Giáp Dần, bởi sẽ mang lại nhiều tài lộc, vận may và mở ra luồng khí thịnh vượng cho cả căn nhà.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Đây là hướng tốt thứ hai mà gia chủ tuổi 1974 nên ưu tiên lựa chọn giúp hỗ trợ cho con đường công danh sự nghiệp.
  • Hướng Tây (Diên Niên): Hướng nhà này giúp tuổi Giáp Dần sự nghiệp phất lên một cách nhanh chóng. Đồng thời, giúp cho cả gia đình thuận lợi trong học tập, rèn luyện cũng như nâng cao giá trị bản thân. 
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Hướng nhà này giúp gia chủ có cuộc sống êm đềm, thuận buồm xuôi gió và tránh nhiều vận hạn.
Hướng nhà hợp phong thủy tuổi Giáp Dần 1974
Hướng nhà hợp phong thủy với tuổi Giáp Dần 1974

Hướng nhà hợp với Nữ tuổi Giáp Dần 1974

  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): Hướng này sẽ mang lại cho gia đình một cuộc sống đầm ấm và hạnh phúc
  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): Với hướng nhà này sẽ giúp cho sự nghiệp của gia chủ phát triển vượt bậc cũng như được quý nhân phù trợ.
  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): Hướng nhà giúp mang lại phúc khí cho căn nhà, mang lại sự bình an và thuận lợi cho cả gia đình.
  • Hướng Tây (Phục Vị): Mọi sự ổn định, gia đình êm ấm, tình cảm thuận lợi.

3. Bố trí nhà ở hợp tuổi Giáp Dần 1974

Hướng cửa chính hợp tuổi 1974

Cùng với hướng nhà thì hướng cửa chính cũng là một trong các yếu tố quan trọng tác động trực tiếp đến phong thủy. Theo một số quan niệm phong thuỷ, môn - mệnh phải tương phối (nghĩa ở đây là hướng cửa chính và mệnh của gia chủ phải hợp với nhau) thì căn nhà mới có nhiều vượng khí tốt và phát tài. Do đó, hướng cửa chính thường cùng hướng với nhà ở, đối với tuổi Giáp Dần đó chính là hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và hướng Tây.
Hướng cửa chính hợp tuổi Giáp Dần 1974
Hướng cửa chính hợp tuổi Giáp Dần 1974
Nếu nhà của gia chủ không nằm ở các hướng kể trên thì có thể khắc phục bằng cách thay đổi phương vị cửa chính hoặc thêm cửa phụ theo các hướng đ..

Hướng phòng bếp hợp tuổi 1974

Theo quan niệm thì hướng phòng bếp nên đặt tại các vị trí xấu để chặn lại vận đen và mang tới may mắn. Do đó, gia chủ tuổi 1974 nên lựa chọn đặt bếp tọa tại các hướng Bắc (Ngũ Quỷ), Đông (Lục Sát), Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Nam (Hoạ Hại) và để bếp nhìn ra hướng tốt dưới đây như sau: 
  • Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc: Hướng Sinh Khí giúp đem lại nhiều tài lộc và vượng khí, đồng thời tạo điều kiện phát triển cả sự nghiệp và tình cảm cho các thành viên trong gia đình.
  • Tọa Đông hướng Tây: Hướng Phục Vị, tượng trưng cho cung trấn tĩnh, bình yên, giúp gia chủ xây dựng tổ ấm viên mãn. 
  • Tọa Đông Bắc hướng Tây Nam: Đặt bếp nhìn ra hướng Tây Nam sẽ giúp hóa giải được các vận hạn có thể gây hại đến gia đình. 
  • Tọa Tây Nam hướng Đông Bắc: Giúp tuổi Giáp Dần có cuộc sống gia đình hòa thuận, cùng nhau trải qua những ngày tháng êm ấm và ít sóng gió. 
Bên cạnh đó, khi lựa chọn hướng bếp cần tránh các vị trí như đối diện phòng ngủ và nhà vệ sinh để đảm bảo sức khỏe; đồng thời không nên thông với cửa chính và đặt gần bồn rửa để hạn chế tiêu hao của cải.

Hướng phòng ngủ hợp tuổi Giáp Dần 1974

Phòng ngủ chính là nơi sinh hoạt riêng tư, đồng thời cũng là không gian nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi người.Vì vậy, chủ nhà cần ưu tiên bố trí phòng ngủ và hướng giường ngủ tại các hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị.
  • Các hướng tốt cần nên chọn: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam 
  • Các hướng xấu cần tránh: Nam, Bắc, Đông, Đông Nam
Vị trí đặt giường ngủ tốt có thể giúp gia chủ có giấc ngủ ngon và sinh hoạt thuận lợi. Gia chủ lưu ý cần tránh đặt giường đối diện phòng vệ sinh, đối diện với các loại gương, đặt sát cửa sổ hay nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp,... Đây đều là các vị trí có ảnh hưởng không tốt tới vận khí và sức khỏe.
Hướng phòng ngủ hợp tuổi Giáp Dần 1974
Hướng phòng ngủ hợp tuổi Giáp Dần 1974

Hướng phòng thờ hợp tuổi Giáp Dần

Phòng thờ được xem là nơi linh thiêng nhất của ngôi nhà để gia chủ và các thành viên bày tỏ lòng thành kính và sự biết ơn đối với tổ tiên. Khác với nguyên tắc “tọa hung hướng cát” được áp dụng cho phòng bếp thì hướng bàn thờ cần bố trí theo quy tắc “tọa cát hướng cát”.
Chính vì vậy, gia chủ nên ưu tiên lựa chọn đặt bàn thờ theo các hướng hợp mệnh là Tây Bắc (cung Thiên Y), Đông Bắc (cung Phục Vị) và hướng Tây (cung Phước Đức).
Sau khi lựa chọn được hướng tốt thì gia chủ cũng cần lưu ý đặt tại 1 vị trí thông thoáng, tránh đối diện hay nhìn thẳng bếp và giường ngủ. Bên cạnh đó, để không gian thờ cúng được thanh tịnh cũng như đảm bảo sự tôn nghiêm và thành kính thì gia chủ nên treo thêm rèm bằng hoa văn cổ quanh không gian thờ cúng.
Việc xác định đúng hướng nhà tuổi Giáp Dần 1974 giúp cuộc sống của gia chủ êm ấm, tình cảm giữa các thành viên vui vẻ và hòa hợp, đồng thời con đường sự nghiệp thăng tiến, tài lộc sung túc,... Qua bài viết này, hy vọng bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích có thể xây dựng và hoàn thiện tổ ấm suôn sẻ và thuận lợi nhất.
>>> Koffmann hiện đang là đơn vị chuyên cung cấp cửa thép vân gỗ uy tín số 1 tại Việt Nam. Với đa dạng các sản phẩm và màu sắc giúp đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của người dùng như cửa thép vân gỗ (1 cánh, 2 cánh, 4 cánh), cửa thép vân gỗ Luxury, cửa thép vân gỗ Deluxe, cửa sổ thép vân gỗ. Quý khách hàng quan tâm và mong muốn nhận tư vấn miễn phí về cửa thép vân gỗ vui lòng liên hệ qua hotline 1900 3230 để được hỗ trợ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây