Tuổi Ất Sửu hợp hướng nào để mang tài lộc vào nhà?

Thứ sáu - 10/11/2023 22:00
Theo quan niệm của người Á Đông thì hướng nhà phong thủy sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tài lộc và vượng khí của các thành viên trong gia đình. Bài viết hôm nay, hãy cùng Koffmann tìm hiểu gia chủ tuổi Ất Sửu hợp hướng nào để mang tài lộc vào nhà.

1. Thông tin về tuổi Ất Sửu 1985

Thông tin về tuổi Ất Sửu 1985
Thông tin về tuổi Ất Sửu 1985
Trước khi tìm hiểu tuổi Ất Sửu hợp hướng nào, chúng ta hãy cùng đi qua những thông tin cơ bản như sau: 
  • Năm sinh: 1985
  • Tuổi: Ất Sửu
  • Mệnh: Kim - Hải Trung Kim (Vàng giữa biển)
Người tuổi Ất Sửu 1985 mang mệnh Kim, có quan hệ tương sinh với mệnh Thổ và tương khắc với hành Hỏa. 
Theo đó, khi thiết kế và bày trí không gian sống, gia chủ tuổi Ất Sửu nên ưu tiên lựa chọn những gam màu và vật dụng có liên quan đến tính Thổ, đồng thời hạn chế sử dụng màu sắc và đồ nội thất thuộc hành Hỏa.
Người tuổi Ất Sửu 1985 thường có tinh thần trách nhiệm rất cao và vô cùng chăm chỉ. Họ làm việc gì cũng chuyên cần và tỉ mẩn, không ngại ngần những khó khăn hay thử thách. 
Bên cạnh đó, họ cũng khá cố chấp và bảo thủ. Điểm yếu này khiến họ gặp ít nhiều sẽ gặp những khó khăn trong cuộc sống và công việc. Vì vậy, để khắc phục, người tuổi Ất Sửu cần quan tâm tới việc sắp xếp và sử dụng màu sắc trong nhà để giúp con đường công danh và cuộc sống gặt hái nhiều thành công.  

2. Hướng nhà ở tuổi Ất Sửu theo phong thủy

Hướng nhà hợp với tuổi Ất Sửu

Hướng nhà hợp với tuổi Ất Sửu
Hướng nhà hợp với tuổi Ất Sửu

Hướng nhà hợp với tuổi Ất Sửu mạng nam

  • Hướng Tây Bắc (Phục vị): Hướng này sẽ giúp cho gia chủ có cuộc sống yên ổn, thoải mái, “thuận buồm xuôi gió” trong mọi công việc. 
  • Hướng Đông Bắc (Thiên y): Hướng nhà này giúp gia chủ nhận được lộc trời cho về đường con cái, con sinh ra thông minh lanh lợi, tài giỏi và vận phú quý giàu sang. 
  • Hướng Tây (Sinh khí): Đây được coi là hướng tốt nhất trong cả 4 cung mệnh bởi sẽ giúp thu hút tiền tài danh vọng và vượng khí dồi dào cho việc làm ăn kinh doanh.
  • Hướng Tây Nam (Diên niên): Làm nhà hướng này sẽ giúp thành viên trong gia đình luôn gắn kết, thuận hòa và mọi sự bình an.

Hướng nhà hợp với tuổi Ất Sửu mạng nữ

  • Hướng Bắc (Diên niên): Xây nhà hướng này giúp củng cố mối quan hệ giữa các thành viên, từ đó tổ ấm luôn chan hòa, khăng khít và tràn ngập yêu thương.
  • Hướng Đông (Sinh khí): Hướng này biểu trưng cho sự phú quý giàu sang, thu hút tiền tài, danh vọng và lộc làm ăn.
  • Hướng Nam (Phục vị): Mang tới cuộc sống yên ổn, luôn thoải mái, thuận lợi trong mọi dự định.
  • Hướng Đông Nam (Thiên y): Nữ mạng tuổi Ất Sửu khi làm nhà hướng này sẽ gặp thuận lợi trong việc sinh con đẻ cái. 

Hướng nhà xung khắc với tuổi Ất Sửu

Hướng nhà xung khắc với tuổi Ất Sửu
Hướng nhà xung khắc với tuổi Ất Sửu
Bên cạnh những hướng hợp phong thủy thì người tuổi Ất Sửu cũng cần tránh những hướng sau để hạn chế vận xui xảy đến bản thân và gia đình:
  • Với gia chủ nam, các hướng xấu bao gồm hướng Bắc (Lục sát), hướng Đông (Ngũ quỷ), hướng Nam (Tuyệt mệnh), hướng Đông Nam (Họa hại). 
  • Với gia chủ nữ,  các hướng xấu gồm hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh), hướng Đông Bắc (Họa hại), hướng Tây Nam (Lục sát), hướng Tây (Ngũ quỷ). 

3. Phong thủy nhà ở tuổi Ất Sửu 1985

Hướng cửa chính

Cửa chính là một yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy của ngôi nhà. Do đó, để có được vận khí tốt thì hướng của cửa chính và mệnh của chủ nhà cần phải có sự tương hợp. Cụ thể, hướng cửa chính phù hợp với người tuổi Ất Sửu gồm: 

  • Hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc (đối với nam)
  • Hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam (đối với nữ).

Bên cạnh đó, cần tránh việc đặt cửa chính thẳng hàng với cổng nhà hoặc đối diện với góc tường, bởi điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của mọi người trong gia đình. Chủ nhà cũng hoàn toàn có thể cân nhắc chọn hướng này làm văn phòng làm việc vì thu hút vượng khí và tài lộc. 

Hướng cửa chính hợp với tuổi Ất Sửu
Hướng cửa chính hợp với tuổi Ất Sửu

Hướng phòng khách

Phòng khách được xem là vị trí đón nhận nguồn năng lượng từ phía bên ngoài. Vì vậy, hướng phòng khách nên được đặt theo nguyên tắc “tọa cát - hướng cát”, ưu tiên lựa chọn theo 4 hướng Diên Niên, Sinh Khí, Phục Vị, và Thiên Y. 
Khi phòng khách được bố trí ở những hướng trên thì việc thiết kế và trang trí không gian nội thất bên trong hợp phong thủy sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hướng giường ngủ

Nam tuổi Sửu 1985 nên đặt giường ngủ các hướng Tây, Đông Bắc, Tây Nam hoặc Tây Bắc. Trong đó hướng Tây (đón cung Sinh Khí) là hướng tốt nhất.
Nữ sinh năm Ất Sửu 1985 có các hướng sau để đặt giường ngủ hợp tuổi: Đông , Đông Nam, Bắc hoặc Nam. Trong đó, hướng Đông Nam (đón cung Thiên Y) đặc biệt tốt với nữ giới.
Hướng giường ngủ hợp với tuổi Ất Sửu
Hướng giường ngủ hợp với tuổi Ất Sửu

Hướng nhà bếp

Dưới đây sẽ là những gợi ý để gia chủ có thể lựa chọn hướng đặt bếp chuẩn và đẹp nhất.
Đối với Nam tuổi Ất Sửu: Đặt bếp hướng Tây Bắc (Phục Vị), hướng Đông Bắc (Thiên Y), hướng Tây Nam (cung Phước Đức), hướng Tây (cung Sinh Khí)
Nữ gia chủ 1985 chọn đặt bếp: hướng Nam (cung Phục Vị), hướng Đông Nam (cung Thiên Y), hướng Bắc (cung Phước Đức), hướng Đông (cung Sinh Khí)

Hướng phòng thờ

Đối với nam gia chủ: hướng Đông Bắc (Thiên Y), hướng Tây Nam (Diên Niên). Ngoài ra nam gia chủ còn có thể đặt theo hướng Tây để đón cung Sinh Khí hoặc hướng Tây Bắc để đón cung Phục Vị.
Đối với nữ gia chủ: hướng Bắc (Diên Niên), hướng Nam (Phục Vị). Ngoài ra nữ gia chủ cũng có thể đặt theo hướng Đông để đón cung Sinh Khí hoặc hướng Đông Nam để đón cung Thiên Y.
Trên đây là một số thông tin tham khảo về tuổi Ất Sửu hợp hướng nào. Mong rằng đã mang lại nhiều thông tin hữu ích giúp gia chủ trong việc thiết kế và bày trí nhà ở, thu về nhiều tài lộc và may mắn.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây