Trung Thu Cho Em - Koffmann Trao Tặng Quỹ Khuyến Học 50 Triệu Đồng Tại Mái Ấm Chùa Thiên Hương

Thứ sáu - 22/09/2023 22:03
 
Sáng 22/09/2023, tại Hưng Yên, Công ty Koffmann Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện "Trung Thu Cho Em" tại mái ấm Chùa Thiên Hương. Đồng lòng chia sẻ yêu thương, công ty trao quà và quỹ khuyến học 50 triệu đồng, mang lại một mùa Trung thu ấm áp và hy vọng cho 40 em nhỏ khó khăn.
 

Ngày 22/09/2023, tại xã Dương Xá, huyện Dương Quang, tỉnh Hưng Yên, Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam đã chính thức tổ chức chương trình thiện nguyện mang tên "Trung Thu Cho Em" tại mái ấm Chùa Thiên Hương. Sự kiện ý nghĩa này đã góp phần chia sẻ yêu thương và tình cảm với những em nhỏ bất hạnh, góp phần mang đến cho các em một mùa Trung thu ấm áp và tràn đầy niềm vui.

Koffmann tổ chức chương trình thiện nguyện mang tên 'Trung Thu Cho Em' tại mái ấm Chùa Thiên Hương
Koffmann tổ chức chương trình thiện nguyện mang tên "Trung Thu Cho Em" tại mái ấm Chùa Thiên Hương

Mái ấm tình thương tại chùa này được sư thầy Thích Nguyên Bình lập nên, đã trở thành "ngôi nhà chung" của khoảng gần 40 em nhỏ mồ côi, bị bỏ rơi, khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn. Những đứa trẻ tại đây không chỉ đối diện với sự thiếu thốn về tài chính mà còn về tình yêu thương gia đình.

Mái ấm tình thương tại chùa này được sư thầy Thích Nguyên Bình lập nên
Mái ấm tình thương tại chùa này được sư thầy Thích Nguyên Bình lập nên

Trong chương trình "Trung Thu Cho Em," không chỉ có việc trao những món quà tặng ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu và những nhu yếu phẩm cần thiết, mà Koffmann Việt Nam còn dành tặng một phần quan trọng - Quỹ khuyến học trị giá 50 triệu đồng cho nhà Chùa. Đây là một hành động ý nghĩa, mang lại hy vọng và động lực cho các em nhỏ vượt qua khó khăn, tiếp tục con đường học tập và khám phá tri thức.

Nhìn vào đôi mắt trong trẻo của các em và những nụ cười bé nhỏ thơ ngây, chúng ta có thể cảm nhận niềm hy vọng và niềm tin vào tương lai mà chương trình "Trung Thu Cho Em" mang lại. Đó là một mùa Trung thu đặc biệt, nơi mà yêu thương và sự chia sẻ đã lan tỏa, làm cho mỗi em nhỏ cảm thấy yêu quý và quan trọng hơn.

Nụ cười của các em nhỏ tại chùa Thiên Hương
Nụ cười của các em nhỏ tại chùa Thiên Hương

Công ty Koffmann Việt Nam, với tinh thần tương thân tương ái và mục tiêu lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, đã chứng tỏ cam kết của mình với việc chung tay xây dựng cộng đồng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục hành trình nhân văn này qua những hoạt động thiết thực, mang lại sự lạc quan và niềm tin vào cuộc sống cho các em nhỏ, góp phần xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây