Cửa thép vân gỗ tại Kiên Giang: Tất tần tật từ A - Z

Thứ bảy - 09/09/2023 04:00
Cửa thép vân gỗ đang là xu hướng trở thành lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà và nhiều công trình khác nhau. Hãy cùng chúng tôi khám phá về cửa thép vân gỗ tại Kiên Giang: Tất tần tật từ A - Z để hiểu tại sao chúng trở nên phổ biến và ưa chuộng đến vậy.

1. Cửa thép vân gỗ là gì?

Cửa thép vân gỗ là gì?
Cửa thép vân gỗ là gì?
Cửa thép vân gỗ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thép mạ kẽm cao cấp với lớp bên ngoài được sơn tĩnh điện in chuyển nhiệt vân gỗ. Cộng thêm một số phụ kiện trang trí đi kèm tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và hiện đại cho ngôi nhà của bạn. 
Đây được xem là giải pháp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tính chắc chắn. Cửa thép vân gỗ không chỉ là một phần trang trí cho ngôi nhà của bạn, mà còn làm tăng sự an toàn và những tiện ích mà nó mang lại.

2. Lý do nên sử dụng cửa thép vân gỗ tại Kiên Giang

Cửa thép vân gỗ tại Kiên Giang đang được rất nhiều gia chủ tin tưởng và lựa chọn bởi những lý do sau đây: 

Độ bền cao

Cửa thép vân gỗ được đánh giá cao về độ bền, nếu sử dụng tốt và bảo trì đúng cách thì tuổi thọ của chúng ít nhất là 20 năm. Với chất liệu sử dụng chính là thép mạ điện có độ chắc chắn, cánh cửa trở nên vững chãi và bền bỉ hơn. 
Đồng thời, cửa còn có khả năng chống va đập, chống tác động mạnh của ngoại lực mà không lo biến dạng hay cong venh. Ngoài ra, bạn cũng không sợ cửa bị mối mọt, mục nát do nước mưa giống như cửa gỗ tự nhiên…

Tính thẩm mỹ cao

Những đường vân gỗ cùng họa tiết hết sức sống động, chân thực như thật, cửa thép mang đến vẻ đẹp tinh tế và độc đáo cho bất kỳ kiến trúc nào. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc để phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà.

Cách âm, cách nhiệt tốt

Cửa thép vân gỗ được thiết kế để cách âm hiệu quả, tạo môi trường yên tĩnh và riêng tư trong nhà. Ngoài ra, chúng cách nhiệt tốt, giúp giảm tiêu tốn năng lượng cho hệ thống làm mát và sưởi ấm.
Lý do nên sử dụng cửa thép vân gỗ tại Kiên Giang
Lý do nên sử dụng cửa thép vân gỗ tại Kiên Giang

Vệ sinh dễ dàng

Một lý do nữa nên sử dựng cửa thép đó chính là vệ sinh dễ dàng. Nếu như những cánh cửa gỗ tự nhiên là “nỗi ám ảnh kinh hoàng” của mọi người trong mỗi lần vệ sinh thì cửa thép vân gỗ thủy lực đơn giản hơn nhiều. 
Bề mặt cửa đã được phủ sơn tĩnh điện trơn nhẵn nên bạn chỉ cần một chiếc khăn ướt là đã có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Qua đó vừa tiết kiệm thời gian lại tiết kiệm cả công sức cho người lau dọn, cho phép bạn dành nhiều thời gian cho gia đình, con cái hơn. 

3. Báo giá cửa thép vân gỗ Kiên Giang

Giá cả cửa thép vân gỗ tại Kiên Giang có sự biến động tùy thuộc vào kích thước, kiểu dáng và phụ kiện đi kèm cụ thể. Tuy nhiên, dòng cửa này thường có mức giá hợp lý hơn so với nhiều lựa chọn khác trên thị trường, đặc biệt khi bạn xem xét tới các lợi ích lâu dài về tính năng bảo vệ, cách âm và cách nhiệt.
Dưới đây là báo giá cửa thép vân gỗ Kiên Giang giúp khách hàng có thể biết được giá thành chính xác và nhanh chóng nhất!
Tên sản phẩm Giá bán lẻ khu vực miền Nam (VNĐ/m2)
Cửa thép vân gỗ 1 cánh 2.660.000 đồng
Cửa thép vân gỗ 2 cánh đều 2.828.000 đến 2.975.000 đồng
Cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch 2.901.000 đồng
Cửa thép vân gỗ 4 cánh đều 2.975.000 đến 3.111.000 đồng
Cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch 3.069.000 đồng
Cửa thép vân gỗ Luxury 3.174.000 đồng
Cửa thép vân gỗ Luxury thủy lực vách kính 3.237.000 đồng
Cửa thép vân gỗ Deluxe 2.510.000 đồng
Cửa sổ thép vân gỗ 3.211.000 đến 3.305.000 đồng
Lưu ý:
  • Bảng giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển cửa thép vân gỗ tại Kiên Giang
  • Báo giá có thể thay đổi tùy theo kích thước ô chờ thực tế.
  • Giá chưa bao gồm thuế VAT 10%.

4. Koffmann - đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa thép vân gỗ uy tín

Koffmann - đơn vị cung cấp lắp đặt cửa thép vân gỗ tại Kiên Giang uy tín
Koffmann - đơn vị cung cấp lắp đặt cửa thép vân gỗ tại Kiên Giang uy tín
Koffmann tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và lắp đặt cửa thép vân gỗ tại Kiên Giang chất lượng. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Koffmann cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn. 
CÔNG TY CỔ PHẦN KOFFMANN VIỆT NAM
  • Vp Hà Nội: Tầng 5, CT1-C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Vp Hồ Chí Minh: B0107 - Chung cư Chương Dương Home, Số 34, Đường 12, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, Tp. HCM.
  • Hotline: 1900 3230 - 0914 860 455
Hãy liên hệ với Koffmann để biết thêm thông tin chi tiết và khám phá vẻ đẹp của cửa thép vân gỗ tại Kiên Giang. Không chỉ là một sự lựa chọn, đó là một cam kết cho sự an toàn và thẩm mỹ của ngôi nhà bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây