Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 tại Koffmann

Thứ ba - 29/08/2023 03:20
Chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/09/1945 - 02/09/2023), KOFFMANN kính gửi đến Quý khách hàng, Quý Đối tác lịch nghỉ Lễ như sau

Chào mừng ngày kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/09/1945 - 02/09/2023), chúng ta cùng nhau dừng lại để tưởng nhớ và vinh danh những nỗ lực không ngừng nghỉ của dân tộc trong hành trình xây dựng và bảo vệ đất nước. Trong dịp này, KOFFMANN trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ và xin gửi đến Quý khách hàng và Quý đối tác lời chúc mừng và lịch nghỉ vui vẻ như sau:

Thời Gian Nghỉ Lễ và Lịch Làm Việc

  • Thời gian nghỉ lễ: Từ thứ Sáu, ngày 1/09/2023.
  • Thời gian làm việc trở lại: Từ thứ Hai, ngày 4/09/2023.
Koffmann thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh và thời gian làm việc trở lại
Koffmann thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh và thời gian làm việc trở lại

Trong dịp này, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể gia đình. Mong rằng thời gian nghỉ ngơi sẽ mang đến những giây phút thư giãn, an lành và hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu. Đây cũng là dịp để mọi người có thời gian để nạp lại năng lượng, tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và chuẩn bị cho những thách thức mới trong tương lai.

Trên chặng đường phấn đấu của mình, KOFFMANN xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng và Quý đối tác. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ có một kỳ nghỉ lễ tràn đầy niềm vui và ý nghĩa. Hãy cùng nhau kỷ niệm và tưởng nhớ những giá trị cao quý mà đất nước ta đã và đang bảo vệ. Chúc tất cả mọi người một kỳ nghỉ vui vẻ, ấm áp và ý nghĩa bên gia đình và người thân yêu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây