Báo giá cửa thép vân gỗ Đồng Tháp mới nhất - Koffmann

Thứ ba - 18/07/2023 04:00
Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ tại Đồng Tháp chất lượng mà giá cả phải chăng thì không nên bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc báo giá cửa thép vân gỗ Đồng Tháp mới nhất 2023 - Koffmann. Cùng đi tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

1. Báo giá cửa thép vân gỗ Đồng Tháp

Báo giá cửa thép vân gỗ Đồng Tháp
Báo giá cửa thép vân gỗ Đồng Tháp

Chắc hẳn, khi mua bất cứ sản phẩm nào thì giá cả vẫn luôn là điều mà rất nhiều người quan tâm. Giá cả của cửa thép vân gỗ có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, thiết kế và đặc điểm kỹ thuật. Và tùy thuộc vào từng mẫu mã và theo mục đích sử dụng và yêu cầu của khách hàng cũng như phụ kiện đi kèm mà giá hoàn thiện sẽ khác nhau. 
Bên cạnh đó, theo so sánh trên thị trường thì giá cửa thép vẫn rẻ hơn giá của các mẫu cửa gỗ tự nhiên cùng loại và kích thước. 
Dưới đây là báo giá cửa thép vân gỗ Đồng Tháp của Koffmann giúp khách hàng có thể biết được giá thành chính xác và nhanh chóng nhất!

  • Giá cửa thép vân gỗ 1 cánh tại Đồng Tháp: 2.660.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 2 cánh tại Đồng Tháp: 2.828.000 - 2.901.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 4 cánh tại Đồng Tháp: 2.975.000 - 3.174.000 đồng/m2
  • Giá cửa sổ thép vân gỗ tại Đồng Tháp: 3.061.000 - 4.337.000 đồng/m2

[UPDATE] Bảng Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Koffmann

2. Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ Đồng Tháp

Khi lựa chọn mua cửa thép vân gỗ tại Đồng Tháp, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình. 
Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn khi mua cửa thép như sau:

Chất lượng và độ bền

Với thời tiết và điều kiện môi trường ở Đồng Tháp, độ bền của cửa thép vân gỗ là yếu tố quan trọng. Hãy đảm bảo rằng cửa có chất lượng tốt, độ bền vượt trội và khả năng chịu được tác động từ môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, nhiệt độ cao, khả năng chống ăn mòn, han gỉ.

Tính thẩm mỹ, phù hợp với thiết kế của ngôi nhà

Mỗi ngôi nhà sẽ có phong cách thiết kế và cách bày trí nội thất khác nhau. Việc lựa chọn kiểu dáng, thiết kế và màu sơn của cửa cần tạo ra sự hài hòa và làm nổi bật vẻ đẹp của ngôi nhà. Do đó, các bạn cần lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng để tăng tính thẩm mỹ và phù hợp với thiết kế của ngôi nhà.
 

Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ Đồng Tháp
Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ Đồng Tháp

Xác định mục đích sử dụng

Đầu tiên, các bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng cửa để làm gì và yêu cầu ra sao. Hiểu đơn giản ở đây chính là cửa thép mua về sẽ lắp đặt vị trí nào trong nhà: cửa chính, ban công, phòng ngủ,... từ đó, sẽ có những tiêu chí và yêu cầu khác nhau. 
Nếu sử dụng lắp đặt ở cửa chính ra vào thì thông thường sẽ lựa chọn loại cửa 2 cánh, 4 cánh,... Hay bạn muốn ngôi nhà của mình với không gian thoáng đãng, nhiều ánh sáng thì sẽ ưu tiên lựa chọn các loại cửa có ô thoáng kính và cửa cánh kính. Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà các bạn cần xác định được để chọn loại cửa thích hợp.

Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Khách hàng nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị có chính sách bảo hành cụ thể và rõ ràng. Trong quá trình sử dụng cửa cần vấn đề gì hoặc không may xảy ra lỗi thì sẽ được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng. 

3. Địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ Đồng Tháp uy tín

Thương hiệu cung cấp cửa thép vân gỗ tại Đồng Tháp uy tín

Là đơn vị đã có mặt trên thị trường cửa thép gần 10 năm nay, Koffmann hiện đã xây dựng được thương hiệu và chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Mặc dù trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ nhưng Koffmann vẫn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các chủ đầu tư, nhà thầu tại Đồng Tháp.
Với sự kết hợp độc đáo giữa thép và vẻ đẹp của vân gỗ, sản phẩm sẽ  mang đến không gian sang trọng và an toàn cho ngôi nhà của bạn. Cửa thép của Koffmann được làm từ thép mạ kẽm cao cấp với lớp bên ngoài sơn tĩnh điện và tin chuyển nhiệt vân gỗ lên tới 300 độ C. 

 

Thương hiệu cung cấp cửa thép vân gỗ Đồng Tháp uy tín
Thương hiệu cung cấp cửa thép vân gỗ Đồng Tháp uy tín

Quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm Koffmann tại Đồng Tháp

  • Được mua hàng chính hãng, do công ty trực tiếp sản xuất
  • Chất lượng đảm bảo trên từng sản phẩm bán ra, đạt tiêu chuẩn đã được cấp giấy chứng nhận
  • Chế độ bảo hành lâu dài, chính hãng tại công ty
  • Lắp đặt, vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Đảm bảo giá thành hợp lý nhất thị trường hiện nay
  • Đội ngũ nhân viên, tư vấn nhiệt tình, chuyên môn cao

Danh sách đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann tại Đồng Tháp

Đại lý Mai Chương
Địa chỉ: 810-812-814 đường Điện Biên Phủ - Tp. Cao Lãnh - Đồng Tháp
Trên đây là bài báo giá cửa thép vân gỗ Đồng Tháp mới nhất 2023, hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc, cần tìm lời giải đáp, hãy bình luận bên dưới Koffmann sẽ giải đáp hoặc liên hệ qua hotline 0914.860.455 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây