Nên mua cửa thép vân gỗ tại Đắk Lắk ở đâu?

Thứ ba - 25/07/2023 04:00
Bạn đang tìm kiếm các giải pháp vượt trội về cửa cho ngôi nhà mới hay đang lựa chọn để thay đổi không gian sống của gia đình? Hãy đến với đại lý cửa thép vân gỗ tại Đắk Lắk của Koffmann - điểm đến tin cậy cho những sản phẩm chất lượng, an toàn và thẩm mỹ.

1. Vì sao nên chọn cửa thép vân gỗ tại Đắk Lắk?

Đắk Lắk là một tỉnh mang đậm đà bản sắc văn hóa Tây Nguyên với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Đây cũng là địa phương có khí hậu khá nóng, có những thời điểm nhiệt độ vào mùa khô có thể lên đến 40 độ C. Chính vì vậy, cửa thép vân gỗ tại Đắk Lắk là sự lựa chọn thông minh. 
Với sứ mệnh mang đến sự an toàn và sang trọng cho ngôi nhà, cửa thép vân gỗ Koffmann tự hào là điểm đến lý tưởng cho khách hàng tìm kiếm cửa chất lượng và đẳng cấp. Koffmann là thương hiệu đã có gần 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp cửa thép. Chúng tôi cam kết cung cấp cửa thép vân gỗ chất lượng cao, sản xuất từ nguyên liệu uy tín và theo quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. 
Vì sao nên chọn cửa thép vân gỗ tại Đắk Lắk?
Vì sao nên chọn cửa thép vân gỗ tại Đắk Lắk?
Ưu điểm vượt trội của cửa thép vân gỗ Koffmann
Độ bền vượt trội

Cửa thép Koffmann được sản xuất từ thép mạ kẽm cao cấp với lớp bên ngoài sơn tĩnh điện in chuyển nhiệt vân gỗ lên tới 300 độ C. Vì vậy cửa rất chắc chắn và chịu lực tốt. Điều này cũng giúp cửa có khả năng chống lại thời tiết khắc nghiệt tại Đắk Lắk, chịu được va đập mạnh và bảo vệ hiệu quả cho ngôi nhà trong thời gian dài.
Không cong vênh, mối mọt, bạc màu
Với chất liệu thép cao cấp nên cửa Koffmann không bị biến dạng hay bị hư hỏng dưới tác động của nhiệt độ cao và môi trường xung quanh: không cong vênh, mối mọt hay bạc màu.
Đa dạng mẫu mã và linh hoạt
Cửa thép vân gỗ Koffmann đa dạng màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mọi công trình, kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng. Đặc biệt, cửa sản xuất theo kích thước của khách hàng nên hoàn toàn có thể tùy chỉnh, thay đổi sao cho phù hợp với yêu cầu.

2. Mua cửa thép vân gỗ tại Đắk Lắk ở đâu? 

Vậy khách hàng ở Đắk Lắk có thể tới đâu để mua cửa thép vân gỗ? Hiện Koffmann đã có mặt ở khắp các tỉnh thành với hơn 200 đại lý trên toàn quốc. Tại Đắk Lắk, khách hàng có thể qua 2 địa chỉ đại lý phân phối cửa thép vân gỗ của Koffmann:
1. Đại lý Nguyễn Anh Tuấn
Địa chỉ: 03 Nguyễn Xuân Nguyên, TP Buôn Mê Thuật, tỉnh Đắk Lắk,
2. Đại lý Đăng Lưu
Địa chỉ:108 Nguyễn Trãi - TT Buôn Trấp - Krông Ana - Đắk Lắk
Mua cửa thép vân gỗ tại Đắk Lắk ở đâu?
Mua cửa thép vân gỗ tại Đắk Lắk ở đâu?
Đến với đại lý của Koffmann tại Đắk Lắk, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi:
  • Được mua hàng chính hãng, do công ty trực tiếp sản xuất
  • Đảm bảo giá thành hợp lý nhất thị trường hiện nay
  • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn khách hàng để lựa chọn cửa phù hợp với yêu cầu và ngân sách tài chính.
  • Lắp đặt chuyên nghiệp: đảm bảo việc lắp đặt cửa được thực hiện chính xác và đúng tiến độ, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Hậu mãi chu đáo: Dịch vụ hậu mãi tận tâm và chu đáo luôn là ưu tiên hàng đầu của Koffmann. Đại lý và công ty Koffmann sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nếu có bất kỳ vấn đề hay yêu cầu hỗ trợ sau khi lắp đặt.

3. Báo giá cửa thép vân gỗ Đắk Lắk

Báo giá cửa thép vân gỗ Đắk Lắk
Báo giá cửa thép vân gỗ Đắk Lắk
Báo giá cửa thép vân gỗ Đắk Lắk phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến:
  • Kích thước cửa chính xác
  • Yêu cầu của khách hàng
  • Hệ thống phụ kiện đi kèm
Dưới đây là bảng giá cửa thép của Koffmann tại Đắk Lắk giúp khách hàng có thể biết được giá thành chính xác và nhanh chóng nhất!
  • Giá cửa thép vân gỗ 1 cánh tại Đắk Lắk: 2.660.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 2 cánh tại Đắk Lắk: 2.828.000 - 2.901.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 4 cánh tại Đắk Lắk: 2.975.000 - 3.174.000 đồng/m2
  • Giá cửa sổ thép vân gỗ tại Đắk Lắk: 3.061.000 - 4.337.000 đồng/m2

Trên đây là bài viết chia sẻ nên mua cửa thép vân gỗ tại Đắk Lắk ở đâu? Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích và giúp các bạn lựa chọn được mẫu cửa ưng ý. Để nhận tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết, quý khách hàng liên hệ với Koffmann qua số hotline 1900 3230 hoặc đến địa chỉ đại lý gần nhất!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây