Tuổi Nhâm Thân làm nhà năm 2024 có tốt không?

Thứ sáu - 27/10/2023 04:00
Bạn sinh năm 1992 và đang có dự định xây nhà hoặc mua nhà vào năm 2024? Bài viết hôm nay, hãy cùng Koffmann đi tìm hiểu xem tuổi Nhâm Thân làm nhà năm 2024 có tốt không? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

1. Tử vi gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992

Tử vi gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992
Tử vi gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992
Thông tin về gia chủ tuổi Nhâm Thân làm nhà năm 2024:
  • Năm sinh: 1992
  • Năm tuổi: Nhâm Thân
  • Mệnh ngũ hành: mệnh Kim – Kiếm Phong Kim
  • Cung nam mệnh: Cấn Thổ
  • Cung nữ mệnh: Đoài Kim
  • Năm dự kiến khởi công nhà: 2024 (Giáp Thìn) - 33 tuổi
Tuổi này thường có cuộc sống suôn sẻ và gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ. Đồng thời, những người tuổi này nổi bật với tính cách quyết đoán và thông minh, tràn đầy năng lượng và sáng tạo, thích sự công bằng, đặc biệt có trách nhiệm cao trong công việc. Theo tử vi phong thủy, tuổi Nhâm Thân hợp với những người tuổi Đinh, Tỵ và bộ ba tam hợp Thân – Tý – Thìn.

2. Tuổi Nhâm Thân làm nhà năm 2024 được không?

Tuổi Nhâm Thân 1992 có phạm vào Tam tai không?

Tuổi Nhâm Thân 1992 có phạm vào tam tai không?
Tuổi Nhâm Thân 1992 có phạm vào tam tai không?
Hạn Tam Tai có nghĩa là ba năm liên tiếp gặp tai ương. Trong những năm gặp hạn Tam Tai thì cần tránh làm những việc lớn và trọng đại như xây nhà, mua đất, kinh doanh,… bởi nó sẽ mang lại nhiều khó khăn, trắc trở và tai họa. 
Xét theo tử vi phong thủy thì tuổi 1992 năm 2024 (năm Giáp Thìn) phạm vào hạn Tam Tai. Do đó, việc xây nhà trong năm này có thể ảnh hưởng xấu tới tài chính và sức khỏe của gia chủ.

Tuổi Nhâm Thân 1992 có phạm vào Kim lâu không

Kim Lâu là một vận hạn rất nặng trong tử vi, vì có thể mang lại những rắc rối, tai họa cho. 
Tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2024 (năm Giáp Thìn) là 33 tuổi (theo tuổi âm), tuổi này phạm vào hạn Kim Lâu – Kim Lâu Tử. Vì thế, gia chủ động thổ làm nhà trong năm này sẽ gặp nhiều trắc trở và gây ảnh hưởng xấu tới các thành viên trong gia đình, con cái ốm đau bệnh tật liên miên, khó nuôi dạy.

Tuổi Nhâm Thân 1992 có phạm vào Hoang ốc không?

Hoang Ốc là tuổi hạn xấu đại kỵ trong phong thủy. Nó có với ý nghĩa là ngôi nhà hoang, trống vắng, nhiều âm khí ma quỷ. Vì người ta quan niệm rằng hạn Hoang Ốc sẽ làm ngôi nhà luôn trống vắng, các thành viên trong gia đình thường xuyên cãi vã, ly biệt. 
Tuổi Nhâm Thân năm 2024 (Giáp Thìn) sẽ phạm vào hạn Hoang Ốc – Lục Hoang Ốc. Xây nhà sẽ dẫn đến những tai họa, rủi ro cho công trình xây dựng nhà ở, ảnh hưởng xấu đến tài lộc, việc kinh doanh làm ăn khó thành đạt, mất mát tiền của, tác động tiêu cực đến sức khỏe. 

Tuổi Nhâm Thân có làm nhà năm 2024 được không?

Tuổi Nhâm Thân có làm nhà năm 2024 được không?
Tuổi Nhâm Thân có làm nhà năm 2024 được không?
Như đã phân tích ở trên thì năm 2024 (Giáp Thìn) không phải là thời điểm tốt để tuổi Nhâm Thân 1992 động thổ xây nhà. Bởi tuổi này phạm vào cả 3 vận hạn lớn đại kỵ bao gồm hạn Tam Tai, hạn Kim Lâu và hạn Hoang Ốc. Tuổi Nhâm Thân làm nhà năm này có thể đem lại những tai ương, tranh chấp trong quá trình làm nhà; ảnh hưởng xấu đến vượng khí và tài vận của gia chủ. 
Tuy nhiên, tuổi Nhâm Thân muốn làm nhà có thể hoãn thi công đến năm 2025  hay 2031. Đây là những năm đẹp hợp mệnh tuổi 1992, không phạm vào Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc, Thái Tuế, từ đó mang lại nhiều may mắn, hanh thông cho công việc động thổ làm nhà của gia đạo. Hoặc cũng có thể mượn tuổi đẹp làm nhà và chọn ngày hoàng đạo khởi công hợp mệnh. 

3. Tuổi Nhâm Thân mượn tuổi xây nhà năm 2024

Tuổi Nhâm Thân mượn tuổi xây nhà năm 2024
Tuổi Nhâm Thân mượn tuổi xây nhà năm 2024

Tuổi đẹp cho gia chủ tuổi Nhâm Thân mượn tuổi xây nhà

Vậy, tuổi Nhâm Thân muốn xây nhà năm 2024 có thể mượn những tuổi nào để hóa giải hạn xấu và đem vận may tới cho gia chủ? Để đảm bảo phong thủy tài lộc, gia chủ tuổi Nhâm Thân có thể mượn xây nhà như sau:
Năm sinh Tuổi
1957 Đinh Dậu
1958 Mậu Tuất
1966 Bính Ngọ
1967 Đinh Mùi
1973 Quý Sửu
1982 Nhâm Tuất
1985 Ất Sửu
1991 Tân Mùi
1994 Giáp Tuất

Thủ tục mượn tuổi làm nhà cho Nhâm Thân 1992

Cách chủ nhà Nhâm Thân  mượn tuổi làm nhà năm 2024 được tiến hành như sau:
  • Gia chủ và người mượn tuổi cùng làm giấy tờ bán nhà tượng trưng để dâng thần linh.
  • Trong buổi lễ, người được mượn tuổi thay chủ nhà làm tất cả các lễ khấn vái thần linh và gia chủ cần tránh mặt, đợi làm lễ xong mới quay lại. 
  • Sau khi hoàn thành việc thi công ngôi nhà, gia chủ Nhâm Thân cần xem ngày nhập trạch và tiến hành các thủ tục chuộc nhà.
  • Đồ lễ để cúng động thổ cần được chuẩn bị như: mâm ngũ quả, nhang đèn, hoa tươi, xôi, miếng thịt luộc, một trứng vịt luộc, một con tôm luộc, ba miếng trầu cau đã têm, giấy vàng mã, đĩa muối gạo, 3 hũ nhỏ muối - gạo - nước.
  • Sau khi nhà xây xong thực hiện đốt vàng bạc và động thổ. 

Một số lưu ý khi mượn tuổi làm nhà năm 2024

Gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992 để tiến hành mượn tuổi được thuận lợi và tránh gặp hạn xui thì cần lưu ý một số điều dưới đây như sau:
  • Việc mượn tuổi xây nhà rất phức tạp và đòi hỏi sự cẩn trọng, do đó gia chủ nên mượn tuổi những người họ hàng hay quen biết để mọi việc suôn sẻ hơn. 
  • Nhờ mượn tuổi nam giới, vì theo quan niệm phong thủy, nam giới là người khai môn phù hợp và có thể giải quyết những vận hạn cát - hung. Đồng thời, nam giới cũng được coi là trụ cột của gia đình nên mượn tuổi những người này sẽ thể hiện sự vững chãi, bền vững.
  • Gia chủ 1992 cần tìm người chưa từng cho người khác mượn tuổi trước đó để tránh vận xui cho cả hai. 
  • Chỉ mượn tuổi đối với thi công xây dựng nhà mới. 
  • Tuyệt đối không mượn tuổi những người đang chịu tang hay chịu hạn đại kỵ.
Hy vọng những thông tin mà Koffmann chia sẻ đã giúp bạn đọc biết được tuổi Nhâm Thân làm nhà năm 2024 có tốt không. Cảm ơn các bạn đã đọc!
CÔNG TY CỔ PHẦN KOFFMANN VIỆT NAM
  • Vp Hà Nội: Tầng 5, CT1-C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Vp Hồ Chí Minh: B0107 - Chung cư Chương Dương Home, Số 34, Đường 12, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, Tp. HCM.
  • Hotline: 1900 3230 - 0914.860.455
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây