Tuổi 1979 hợp hướng nào? Phong thủy nhà ở thu hút tài lộc

Thứ bảy - 11/11/2023 22:00
Trong nền văn hóa Á Đông, phong thủy từ lâu đã được coi là một yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến cuộc sống và sự thịnh vượng của mỗi người. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về tuổi 1979 hợp hướng nào? Phong thủy nhà ở thu hút tài lộc. Cùng Koffmann khám phá ngay dưới đây nhé!

1. Tổng quan về tuổi Kỷ Mùi 1979

Tổng quan về tuổi Kỷ Mùi 1979
Tổng quan về tuổi Kỷ Mùi 1979
Trước khi đi tìm hiểu người sinh năm 1979 hợp hướng nào, cùng điểm qua vài nét tổng quan cơ bản về số mệnh người tuổi này:
  • Năm sinh dương lịch: 1979 
  • Năm sinh âm lịch: Kỷ Mùi
  • Mệnh gia chủ: Hỏa - Thiên Thượng Hỏa (tức lửa trên trời)
  • Quẻ mệnh (trạch mệnh): Chấn Mộc
Người tuổi Kỷ Mùi 1979 thuộc mệnh Hỏa nên sẽ tương sinh với mệnh Mộc - Thổ và tương khắc với mệnh Thủy - Kim. Do đó, tuổi 1979 sẽ hợp màu đỏ, xanh lá cây, tím, cam và tương khắc với màu đen, xám, xanh biển sẫm.
Người tuổi Kỷ Mùi được đánh giá là những người đáng tin cậy. Trong công việc và cuộc sống, họ luôn biết cách lập kế hoạch từ trước cũng như đề ra những kỷ luật nghiêm ngặt để thực hiện. Độc lập và thận trọng là 1 trong những ưu điểm thường thấy ở người này. Thế nhưng, họ lại thường có cảm giác tự ti, hoang mang hay lo sợ mỗi khi phải đối mặt với thử thách hoặc khó khăn lớn trong cuộc đời mang tính bước ngoặt.

2. 1979 hợp hướng nào?

Hướng nhà hợp với tuổi 1979

Hướng nhà hợp với tuổi 1979
Hướng nhà hợp với tuổi 1979

Theo phong thủy tử vi thì người tuổi 1979 hợp với các hướng:

  • Hướng Bắc (Thiên Y): Chọn nhà theo hướng này, gia chủ sẽ luôn được che chở, bảo vệ trong cuộc sống. Hướng Bắc còn giúp gia chủ đạt được hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống hôn nhân, gia đình và các mối quan hệ xã hội.
  • Hướng Đông (Phục vị): Với nhà hướng này, gia chủ sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ và lòng tin từ mọi người xung quanh, đón nhận nhiều may mắn và tận hưởng một cuộc sống bình yên, trọn vẹn.
  • Hướng Nam (Sinh khí): Chọn nhà ở hướng Nam giúp chủ nhà phát triển thành công trên con đường sự nghiệp, phúc lộc vẹn toàn. 
  • Hướng Đông Nam (Diên niên): Có nhà nằm ở hướng Đông Nam sẽ giúp cho mọi dự định của gia chủ được tiến hành thuận lợi, sức khỏe tốt và năng lượng dồi dào, từ đó có thể mạnh mẽ vượt qua mọi chông gai, bệnh tật. 

Và theo nhiều chuyên gia phong thủy phân tích thì tuổi 1979 hợp nhất với hướng Nam, thuộc Đông tứ trạch. Đây được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu cho gia chủ 1979 khi mua đất, xây nhà, phòng làm việc,... Xây nhà hướng này không chỉ hợp phong thủy mà còn giúp điều hòa không khí cũng như nhiệt độ cho ngôi nhà, hạn chế tối đa sự tác động của ánh nắng mặt trời từ hướng Tây.

1979 kỵ hướng nào 

Tuổi 1979 kỵ hướng nào
Tuổi 1979 kỵ hướng nào 
Bên cạnh đó, tuổi 1979 cũng cần lưu ý tới hướng xấu để tránh làm nhà, mua nhà hay bố trí hướng phòng ngủ, phòng làm việc:
  • Hướng Tây (Lục Sát ) 
  • Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ)
  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh )
  • Hướng Tây Bắc (Họa Hại )

3. Thiết kế nhà ở hợp với tuổi 1979

Hướng cửa chính 

Theo quan niệm phong thủy thì hướng cửa chính và mệnh của gia chủ phải hợp nhau giúp đem lại vượng khí và tài lộc. Vì vậy, tuổi Kỷ Mùi 1979 nên làm các hướng: Bắc, Nam, Đông, Đông Nam.
Bên cạnh đó, cần chú ý và quan tâm đến hai yếu tố: hướng cửa không bị ánh nắng gắt của mặt trời chiếu vào và không bị gió mùa Đông Bắc. Bởi xét về lâu dài thì điều này sẽ gây khó chịu và ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Hướng phòng bếp

Hướng phòng bếp hợp với tuổi 1979
Hướng phòng bếp hợp với tuổi 1979
Thông thường tuổi 1979 sẽ chọn hướng Đông Nam để bố trí phòng bếp. Bởi theo truyền thống từ xa xưa, đây là hướng đón gió, thuận lợi cho việc đun nấu. 
Gia nhà cũng cần lưu ý khi bố trí gian bếp như cửa bếp nằm thẳng với cửa sổ và cửa chính, vì sẽ khiến dòng khí trong nhà bếp lưu chuyển theo một đường thẳng tắp, không tốt cho vận khí chung của ngôi nhà. 

Hướng phòng ngủ 

Phòng ngủ được xem là nơi sẽ có tác động rất lớn đối với chất lượng giấc ngủ nói riêng và cuộc sống nói chung. Trong đó, hướng giường ngủ được coi là yếu tố ảnh hướng nhiều nhất. 
Tuổi Kỷ Mùi nên đặt ở giường ngủ các hướng: Đông Nam, Đông, Bắc, Nam. Và, tủ quần áo trong phòng cần kê tại các hướng xấu nhằm ngăn chặn vận xui, bao gồm: Tây Bắc, Tây Nam, Tây, Đông Bắc.

Hướng phòng thờ

Hướng phòng thờ hợp với tuổi 1979
Hướng phòng thờ hợp với tuổi 1979
Để đón nhận bình an, gia chủ tuổi Kỷ Mùi nên chọn hướng phòng thờ tọa tại hướng Nam (hướng Sinh Khí), Đông Nam (hướng Diên Niên), Bắc (hướng Thiên Y), Đông (hướng Phục Vị). Đồng thời, cần chủ ý không nên đặt bài vị tổ tiên sát tường, thay vào đó, hãy tạo một khoảng trống phù hợp giữa mặt tường và bài vị tổ tiên.
Tuổi Kỷ Mùi tuyệt đối không đặt bàn thờ ngược hướng với ngôi nhà để tránh phạm phải đại kỵ, tác động xấu đến các thành viên trong gia đình. 

Hướng phòng làm việc

Người tuổi Kỷ Mùi 1979 thuộc Đông tứ mệnh nên bàn làm việc cần quay về các hướng Đông Nam (Diên Niên); Nam(Sinh Khí); Bắc (Thiên Y); Đông (Phục Vị) để gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.
Thêm nữa, nên tránh để bàn làm việc đối diện với cửa ra vào hay cửa phòng vệ sinh, dễ khiến tư tưởng bị phân tán, ảnh hưởng tới năng suất và hiệu quả công việc. 
Trên đây là bài viết chia sẻ các thông tin 1979 hợp hướng nào? Phong thủy nhà ở thu hút tài lộc. Chúc các bạn thành công!




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây