Báo giá chi tiết cửa thép vân gỗ Vĩnh Phúc mới nhất - Koffmann

Thứ tư - 24/05/2023 22:16
Cửa thép vân gỗ đang ngày càng trở nên ưa chuộng và được lắp đặt phổ biến ở nhiều tỉnh thành khắp nơi trên cả nước. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về giá cửa thép vân gỗ tại Vĩnh Phúc và địa chỉ cung cấp uy tín ngay dưới đây nhé!

1. Báo giá cửa thép vân gỗ Vĩnh Phúc

Giá cả của cửa thép vân gỗ Vĩnh Phúc có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, thiết kế và đặc điểm kỹ thuật. Và tùy thuộc vào từng mẫu mã và theo mục đích sử dụng và yêu cầu của khách hàng cũng như phụ kiện đi kèm mà giá hoàn thiện sẽ khác nhau. 
Hiện nay giá của cửa thép vân gỗ sẽ được tính theo m2, dao động từ 2.5 triệu đến 3 triệu/m2. Bên cạnh đó, theo so sánh trên thị trường thì giá cửa thép vẫn rẻ hơn giá của các mẫu cửa tự nhiên cùng loại và kích thước. Dưới đây là bảng giá chung thị trường cửa thép vân gỗ tại Vĩnh Phúc:
  • Giá cửa thép vân gỗ 1 cánh tại Vĩnh Phúc: 2.500.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 2 cánh tại Vĩnh Phúc: 2.600.000 - 2.800.000 đồng/m2
  • Giá cửa thép vân gỗ 4 cánh tại Vĩnh Phúc: 2.800.000 - 3.000.000 đồng/m2
  • Giá cửa sổ thép vân gỗ tại Vĩnh Phúc: 3.000.000 - 4.000.000 đồng/m2

2. Địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ Vĩnh Phúc

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ Vĩnh Phúc uy tín, đừng bỏ qua nhà cung cấp hàng đầu Koffmann. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và danh tiếng đã được khẳng định, Koffmann cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm.
Thương hiệu cửa thép vân gỗ uy tín tại Vĩnh Phúc
Thương hiệu cửa thép vân gỗ uy tín tại Vĩnh Phúc

Cửa thép vân gỗ Koffmann có nhiều ưu điểm nổi bật, giúp nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là một số ưu điểm của cửa thép vân gỗ Koffmann:
✅Độ bền cao và an toàn: Với chất liệu thép cao cấp cùng quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt, điều này giúp cho cửa có độ bền cao và tuổi thọ ít nhất từ 20 năm trở lên. Đồng thời, cửa còn có khả năng chống trộm, chống cạy phá mang lại không gian sống an toàn cho mọi người. 
✅Dễ dàng bảo trì và vận hành: Cửa thép Koffmann có độ bền cao và dễ dàng bảo trì. Với việc sử dụng chất liệu chống han gỉ nên người dùng không cần bảo dưỡng và tu sửa nhiều. Bạn chỉ cần làm sạch bằng khăn để giữ cho cửa luôn mới mẻ và đẹp.
✅Tính thẩm mỹ cao: Cửa Koffmann mang đến vẻ đẹp tự nhiên với các vân gỗ và màu sắc tinh tế. Chúng tạo nên một không gian sống sang trọng và ấn tượng, làm tăng giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà của bạn.
✅Khả năng cách âm và cách nhiệt: Cửa thép Koffmann được làm từ chất liệu thép chất lượng cao, giúp tăng cường khả năng cách âm và cách nhiệt cho ngôi nhà. Điều này giúp giữ ấm trong mùa đông, giảm tiếng ồn từ bên ngoài và tạo ra một môi trường sống thoải mái và yên tĩnh.
✅Chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi: Koffmann không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn đảm bảo dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, chế độ bảo hành rõ ràng. Khi mua sản phẩm của Koffmann khách hàng sẽ được bảo hành 3 năm đối với cửa và 1 năm đối với phụ kiện

Quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm Koffmann tại Vĩnh Phúc

  • Được mua hàng chính hãng, do công ty trực tiếp sản xuất
  • Chất lượng đảm bảo trên từng sản phẩm bán ra, đạt tiêu chuẩn đã được cấp giấy chứng nhận
  • Chế độ bảo hành lâu dài, chính hãng tại công ty
  • Lắp đặt, vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Đảm bảo giá thành hợp lý nhất thị trường hiện nay
  • Đội ngũ nhân viên, tư vấn nhiệt tình, chuyên môn cao
Danh sách đại lý Koffmann tại Vĩnh Phúc
Danh sách đại lý Koffmann tại Vĩnh Phúc

3. Danh sách đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann tại Vĩnh Phúc

1. Công ty TNHH Thương mại và xây dựng T&H Vĩnh Phúc
Địa chỉ: 159 Nguyễn Tất Thành, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
2. Đại lý Thành Công
Địa chỉ: Cao Minh, TP Phúc yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
3. Đại lý Đức Quang
Địa chỉ: Khu 5, Văn Sơn, TT Lập Thạch, Tỉnh Vĩnh Phúc
4. Đại Lý Minh Tú
Địa chỉ: Khu 1, Thị trấn Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
5. Đại lý Lộc Quân
Địa chỉ: Diên Lâm, Duy Phiên, Tam Dương, Vĩnh Phúc
6. Đại lý Thanh Hòa
Địa chỉ: số nhà 122, Đường Phúc Thắng, Thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc

4. Một số công trình thực tế lắp đặt cửa thép Koffmann tại Vĩnh Phúc

Nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng, Koffmann đã cung cấp và lắp đặt cho nhiều công trình, dự án khác nhau tại tỉnh Vĩnh Phúc. Điều này, càng khẳng định rõ chất lượng và vị thế của cửa thép vân gỗ Koffmann đối với người tiêu dùng. Dưới dây là một số hình ảnh công trình thực tế mà Koffmann đã cung cấp và lắp đặt hoàn thiện.
Công trình nhà ở tại Vĩnh Phúc được xây dựng theo phong cách hiện đại, với tông màu trắng chủ đạo kết hợp cùng hệ thống cửa thép vân gỗ màu óc chó đã tạo nên một tổng thể hài hòa, nổi bật và đầy sức hút. 
cửa thép vân gỗ tại vĩnh phúc 2
cửa thép vân gỗ tại vĩnh phúc 3
Một số hình ảnh lắp đặt tại nhà chị Tân, TT Vĩnh Tường; nhà Bác Nam, thành phố Phúc Yên và nhà anh Ngọc, cạnh trường mầm non quốc tế FTF Vĩnh Yên
cửa thép vân gỗ tại vĩnh phúc 4

Với những ưu điểm nổi bật, cửa thép vân gỗ Koffmann Vĩnh Phúc là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên một không gian sống đẹp, an toàn và chất lượng.
Nếu bạn đang quan tâm đến cửa thép vân gỗ Vĩnh Phúc, hãy liên hệ với Koffmann qua hotline 0914.860.455 để nhận được thông tin chi tiết và tư vấn miễn phí. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây