Đánh giá cửa thép vân gỗ kính cường lực: Tất tần tật từ A - Z

Thứ hai - 26/06/2023 04:00
Cửa thép vân gỗ kính cường lực đang khẳng định vị thế trong thế giới kiến trúc hiện đại nhờ vào vẻ đẹp hoàn mỹ và sự tinh tế. Chính vì thế, chúng đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những công trình cao cấp và sang trọng.

Cửa thép vân gỗ kính cường lực được đánh giá là một phiên bản hiện đại hơn so với cửa thép vân gỗ thông thường. Nhờ vào vẻ đẹp hoàn mỹ và sự tinh tế, chúng đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những công trình cao cấp và sang trọng như biệt thự, villa, khách sạn và nhiều nơi khác.

Vậy, cửa thép vân gỗ kính thủy lực thực sự có những ưu điểm gì nổi bật đáng chú ý? Giá cả liệu có đắt đỏ hay hợp túi tiền? Và nơi nào có thể mua được những mẫu cửa xịn sò này? Hãy cùng Koffmann khám phá tất cả những chi tiết thú vị về loại cửa này trong bài viết dưới đây!

Đánh giá cửa thép vân gỗ kính cường lực chi tiết từ A-Z
Đánh giá cửa thép vân gỗ kính cường lực chi tiết từ A-Z

1. Cửa thép vân gỗ thủy lực là gì?

Cửa thép vân gỗ kính là sự kết hợp hoàn hảo giữa những tấm thép mạ điện nguyên tấm với kính cùng màu vân gỗ. Cộng thêm một số phụ kiện trang trí tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và hiện đại cho ngôi nhà của bạn. 

Đây được đánh giá là dòng cửa thép vân gỗ cao cấp đáp ứng tối ưu thị hiếu của người dùng. Lựa chọn cửa thép vân gỗ kính cường lực giúp ngôi nhà trở nên độc đáo và nổi bật hơn nhờ: 

  • Sự kết hợp giữa thép và kính tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, cuốn hút cho ngôi nhà

  • Kính cường lực có khả năng chống va đập, cách âm, cách nhiệt tốt

  • Mở rộng tầm nhìn, tạo không gian mở, thoáng đãng và dễ dàng quan sát

  • Hứng trọn nguồn sáng tự nhiên, nhờ vậy tiết kiệm điện năng

  • Độ an toàn cao, chống trộm, cạy phá bởi rất khó để phá được khóa âm sàn

  • Ngăn chặn các tia cực tím gây hại đến sức khỏe các thành viên 

2. Cấu tạo và kích thước cửa thép vân gỗ kính thủy lực

Cấu tạo

Các sản phẩm cửa thép Luxury của Koffmann có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính, bao gồm: kính cường lực, bản lề thủy lực, phào trụ đứng và phào ngang đỉnh trang trí. Bên cạnh đó là cánh cửa làm từ những tấm thép mạ điện phủ phim vân gỗ sang trọng. 

Cấu tạo cửa thép vân gỗ kính cường lực
Cấu tạo cửa thép vân gỗ kính cường lực

Cụ thể, cấu tạo cửa thép vân gỗ kính thủy lực:

  • 2 tấm thép mạ điện dày 0.7 - 1.0mm, tương đương với khả năng chống cháy lên đến 60 phút

  • Bề mặt được sơn tĩnh điện và phủ phim vân gỗ sống động, chân thực như gỗ tự nhiên

  • Ở giữa là lớp honeycomb paper giúp tăng độ cứng cho cánh cửa, cách âm, cách nhiệt…

  • Kết hợp kính cường lực trên cánh cửa hoặc ô thoáng, làm cho bộ cửa hiện đại, sang trọng hơn. 

Kích thước

Kích thước cửa thép vân gỗ thủy lực chuẩn phong thủy được các chuyên gia tư vấn như sau: 

Kích thước tiêu chuẩn cơ bản
Kích thước trụ đứng trang trí R260, R200
Kích thước phảo ngang trang trí R450, R350
Kích thước tối đa pha ngang đỉnh R: KT ô chờ + 2 [KT phào trụ] + 300
Kích thước cửa thép vân gỗ kính cường lực chuẩn phong thủy
Kích thước cửa thép vân gỗ kính cường lực chuẩn phong thủy

3. Ưu điểm nổi bật của cửa thép vân gỗ kính cường lực

Cửa thép vân gỗ thủy lực đang được rất nhiều gia chủ tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội sau đây: 

Độ bền cao

Cửa thép thủy lực được đánh giá cao về độ bền, nếu sử dụng tốt và bảo trì đúng cách thì tuổi thọ của chúng ít nhất là 20 năm. Với chất liệu sử dụng chính là thép mạ điện và kính cường lực có độ dày và độ chắc chắn, cánh cửa trở nên vững chãi và bền bỉ hơn. 

Cửa thép vân gỗ thủy lực có khả năng chống va đập, chống tác động mạnh của ngoại lực mà không lo biến dạng, nứt vỡ như kính thường. Ngoài ra, bạn cũng không sợ cửa bị mối mọt, mục nát do nước mưa giống như cửa gỗ tự nhiên…

Thép mạ điện và kính thủy lực đều sử dụng nguồn nhập chất lượng cao, xử lý gia công kỹ càng đảm bảo sản phẩm hoàn thiện ở mức tối ưu nhất. Qua đó đảm bảo tuổi thọ của cửa vân gỗ kính cũng bền theo tháng năm. 

Tính thẩm mỹ cao

Bên cạnh công năng sử dụng tuyệt vời và chất lượng bền bỉ thì cửa thép vân gỗ kính còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Các sản phẩm cửa thép vân gỗ Luxury của Koffmann mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng và xa xỉ đúng như tên gọi. 

Những đường vân gỗ cùng họa tiết hết sức sống động, chân thực như thật, kết hợp với màu gỗ đặc trưng tạo cho người dùng cảm giác thân thiện, gần gũi thiên nhiên. Thêm vào đó là những tấm kính cường lực trong suốt tạo nên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và trang nhã cho ngôi nhà. 

Chính bởi vậy, cửa thép vân gỗ Luxury kính cường lực thường được các gia chủ lựa chọn cho những ngôi nhà mang phong cách tân cổ điển và hiện đại. Giúp nâng tầm đẳng cấp và vẻ đẹp sang - xịn - mịn cho không gian sống của gia đình.

Hình ảnh thực tế cửa thép vân gỗ kính cường lực Koffmann
Hình ảnh thực tế cửa thép vân gỗ kính cường lực Koffmann

An toàn, tiện nghi

Các sản phẩm cửa thép vân gỗ thủy lực của Koffmann đều đảm bảo độ hoàn thiện tối ưu nhất. Chúng đều đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn và chống cháy của Cục PCCC, được cấp giấy chứng nhận đàng hoàng, đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ồn, chống khí tốt nhất. 

Ngoài ra, cánh cửa cũng được thiết kế hợp lý nhằm thuận tiện cho việc đóng mở nhất và vận hành êm ái. Bản lề chắc chắn nhưng lại rất trơn mượt, không sợ kẹt đổ cửa mỗi khi dùng lực đóng mở mạnh. 

Với những tấm kính cường lực trong suốt, người dùng có thể bao quát tầm nhìn, dễ dàng quan sát xung quanh. Qua đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, thuận tiện, tiện nghi trong quá trình sử dụng. 

Vệ sinh dễ dàng

Một ưu điểm nữa khiến nhiều người lựa chọn cửa kính thủy lực đó là vệ sinh dễ dàng. Nếu như những cánh cửa gỗ tự nhiên là “nỗi ám ảnh kinh hoàng” của mọi người trong mỗi lần vệ sinh thì cửa thép vân gỗ thủy lực đơn giản hơn nhiều. 

Bề mặt cửa đã được phủ sơn tĩnh điện trơn nhẵn, cộng thêm những tấm kính trong suốt nên bạn chỉ cần một chiếc khăn ướt là đã có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Qua đó vừa tiết kiệm thời gian lại tiết kiệm cả công sức cho người lau dọn, cho phép bạn dành nhiều thời gian cho gia đình, con cái hơn. 

4. Giá cửa thép vân gỗ kính cường lực bao nhiêu?

Giá cửa thép vân gỗ kính sẽ được tính theo m2, hơn nữa còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như kích thước, phụ kiện, yêu cầu đặc biệt của khách hàng mà giá sẽ khác nhau cho từng bộ cửa. Chưa kể đến, các đơn vị cung cấp khác nhau sẽ có mức giá không giống nhau. Giá cửa thép vân gỗ kính thủy lực tại Koffmann đang có giá từ 3.024.000 đồng/m2. 

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Koffmann để được chúng tôi báo giá chi tiết và chính xác nhất nhé!

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Giá cửa thép vân gỗ kính cường lực
Giá cửa thép vân gỗ kính cường lực

Lưu ý khi lựa chọn cửa thép vân gỗ kính thủy lực

Cửa thép vân gỗ kính thủy lực rất phù hợp để làm cửa đi chính trong nhà, tuy nhiên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu mã. Vậy nên bạn nên lưu ý một số điều sau đây để chọn được bộ cửa phù hợp nhất nhé:

  • Dựa vào phong cách thiết kế của ngôi nhà, cổ điển hay hiện đại để lựa chọn màu vân gỗ sẫm màu hay tươi sáng và họa tiết đơn giản hay phức tạp… phù hợp. 

  • Lựa chọn mẫu mã và kích thước cửa tương ứng với kích thước ô chờ để thuận tiện nhất cho việc lắp đặt

  • Lựa chọn hệ phụ kiện phù hợp như khóa, tay co thủy lực,.... không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho bộ cửa mà còn tăng mức độ an toàn cho ngôi nhà

5. Koffmann - Đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa gỗ kính uy tín

Nếu bạn yêu thích mẫu cửa thép vân gỗ thủy lực mà chưa tìm được nhà cung cấp uy tín, hãy ghé thăm Koffmann ngay hôm nay. Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực cửa thép vân gỗ trên thị trường hiện nay. 

Koffmann đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng hơn 200 đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc, đủ chứng minh độ phủ rộng rãi và lòng tin của khách hàng đối với chúng tôi. Đến với Koffmann, bạn không chỉ sở hữu những sản phẩm chất lượng cao cấp bậc nhất mà còn nhận được nhiều chế độ ưu đãi, hậu mãi tốt. 

Koffmann vinh dự là đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ kính cường lực uy tín hàng đầu
Koffmann vinh dự là đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ kính cường lực uy tín hàng đầu

Các sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann đều có thời hạn bảo hành lên đến 3 năm, phụ kiện cửa 1 năm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ vấn đề gì, bạn sẽ luôn được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Vậy chần chừ gì nữa mà chưa gọi ngay hotline 1900 3230 để được Koffmann tư vấn!

Trên đây là tất cả thông tin về cửa thép vân gỗ kính cường lực, hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và sớm chọn được mẫu cửa ưng ý cho gia đình nhé!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí ngay

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây